Câu chuyện của chúng ta xảy ra vào ban đêm của cái hôm livestream...
Sau khi kết thúc live, Trung Quân và Denis cùng nhau đánh răng rửa mặt, sau đó lên giường tắt đèn đi ngủ. Vừa đặt người xuống giường, chuẩn bị nhắm mắt để rơi vô mộng đẹp thì Denis thấy nửa phần giường còn lại bên mình cạnh rung lên kịch liệt.
Quay đầu sang xem thì Denis thấy ngay một quả tròn tròn, đang trùm kín mềm, che hết cả mặt mũi, đầu tóc đang run lẩy bẩy. Hốt hoảng, Denis vội bật ngay cái đèn ngủ đặt cạnh đầu giường, tay không ngừng lay lay người nằm bên canh.
_Quân, Quân ơi... Quân...
Đáp lại cậu chỉ là vài cái cựa mình nguẩy nguẩy. Nóng ruột, Denis bèn dùng sức lật tung cái mền lên. Và đập vào mắt cậu là một cục tròn tròn mềm mềm đang nằm đó, cười khúc khích như được mùa.
_Này, cười cái gì mà cười lắm thế?!
_Haha... Không có... hahahaha, tại là nhớ lại cái hồi nãy. Nhịn cười không được...hahaha...
Denis mơ màng không hiểu gì. Trông thấy cái vẻ mặt ngơ ngác của cậu lại làm cho anh đã cười còn cười lớn hơn, cười không dừng được mồm.
_Chuyện hồi nãy?! Là chuyện gì cơ?!
_Gì mà "khoai của em", gì mà "anh ăn khoai của em này". Haha... Tao nói nhé, phen này Lighter Star cười cho thối đầu.
Đến đây, Denis mới hiểu ra nguyên nhân tại sao cái con người kế bên lại cười rung giường từ nãy đến giờ.
_Điên à! Có thế cũng cười. Hèn gì Thư bảo anh nên đi sửa cái nết lại thêm chút nữa là đúng rồi.
_Gì cơ?! Nết anh mày hơi bị đẹp nhá!
_Đẹp như cái khúc giò bọc lá chuối ấy hả?!
_Đỡ hơn có đứa chụp hình quên kéo khóa quần.
_Đã bảo đấy chỉ là cái khóa quần trang trí thôi rồi mà.
_Nhưng vẫn là quên kéo khóa quần.
1-0: phần thắng nghiêng về Nguyễn Trần Trung Quân. Thật tình là trong những cuộc tranh luận ngang ngược như thế này, phần thắng luôn nghiêng về phía Quân. Vì sao ấy hả?! Vì Denis lười cãi chứ sao. Mất công cãi xong lại có người dỗi, dỗi xong lại lăn ra góc ngồi khóc, khóc xong lại ngủ quên mất. Rốt cuộc thì người đi dỗ là ai, là ai?! Vâng thưa quý vị, cái người luôn phải đi dỗ ấy vẫn là vị giám đốc sáng tạo của chúng ta. Nên thôi, Denis luôn nhận mình thua trong những trường hợp này. Thế này cho nó lành.
Sau khi biết được cái nguyên nhân mà theo Denis là nết không còn chỗ nào để nết hơn của Quân, cậu chỉ biết bất lực lắc đầu, nằm lại xuống giường. Ngay khi cậu chuẩn bị đi vào mộng đẹp thì cái con người kế bên lại khúc khích cười đùa, lần này là cười ha hả thành tiếng.
_Rồi lại gì nữa đây?!
Denis thở dài quay sang thì bắt gặp Quân đang kéo mền che hết nửa mặt, chỉ còn chừa mỗi đôi mắt nâu cong cong cười đùa.
_Ê, anh hỏi thật nhá! Mày nghĩ gì mà dám nói ra mấy từ ấy trên sóng livestream vậy?!
_Em thấy bình thường mà. Chỉ có đầu óc đen tối như anh mới nghĩ chúng đen tối thôi.
_Xin lỗi nhá, anh là hơi bị trong trắng đấy.
Denis bĩu môi - biểu thị cho sự phản đối. Gì chứ anh mà trong sáng là thế giới này thành tiên hết rồi.
_Lười cãi với anh. Thôi nhá, em ngủ đấy nhá!
Quân không phản ứng, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ mặt cười cười.
_Ừ ngủ đi, mà nhớ là hôm nào ấy lại cho anh ăn "khoai của em" nhá.
Ông bà ta thường nói: "Cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì vui nhiều lần". Mà Quân nhà ta thì chính là cái dạng người "điếc không sợ súng" vậy cho nên khi có cơ hội cà khịa thì anh đời nào bỏ qua.
Và kết quả của câu cà khịa cuối không vui vẻ gì cho lắm, ít nhất đối với Nguyễn Trần Trung Quân là thế.
Sau khi câu nói ấy được nói ra, Quân liền cảm thấy cái mền ấm áp của mình bị ai đó giật văng ra. Sau đó, là một lực tay cực mạnh nắm lấy hai cổ tay mình, ép chặt về phía đỉnh đầu. Thân hình quen thuộc của người kia áp sát lấy cơ thể mình, mặt đối mặt, mắt nhìn mắt, mũi chạm mũi. Lúc này, Quân mới ngửi thấy sự nguy hiểm đang bủa vây, vội cười cười thương lượng:
_Hơ... Anh đùa... Em ngủ ngon nhé!
_Muộn rồi anh. Để em giúp anh hoàn thành tâm nguyện được "ăn khoai của em" nhé!
_Không. Den!... Den nghe anh nói đã... Ưm... Ưm...
Các cụ thường bảo: "Cái miệng hại cái thân" cấm có sai. Sau đó, à mà cũng chẳng còn sau đó nữa. Chỉ biết là đêm hôm ấy, là một đêm rất dài...
YOU ARE READING
(Denis Đặng x Nguyễn Trần Trung Quân) Này thì khoai
FanfictionCâu chuyện nho nhỏ về cái miệng hại cái thân... _Mọi thứ đều là hư cấu. Câu chuyện nho nhỏ về cái miệng hại cái thân... _Truyện chính là namxnam _Nhân vật có thể sẽ không giống với những gì bạn đã biết. _Tui theo kèo DenQuân nha mọi người _Ai muố...