Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 65:
Dị năng của Thạc Trấn qua lòng bàn tay ấm áp của hắn tràn về chỗ Doãn Khởi. Tia lực lượng chạy dọc từng tế bào lên thẳng não bộ kháng cự chặn lại hầu hết dị năng của cậu, đem cả tinh thần của cậu dần khống chế hướng tới một con đường khác, dẫn dụ đến bên ngoài cơ thể.
Doãn Khởi có cảm giác không an toàn, bất an dâng lên làm cậu muốn ngay lập tức đẩy dị năng của Thạc Trấn ra khỏi cơ thể mình. Bởi vì cậu thấy như bản thân cậu đang được nắm giữ hoàn toàn trong tay hắn ta, mặc hắn muốn làm gì thì làm, tùy ý liền có thể điều khiển cậu như một con rối.
Sự không nắm bắt được quyền khống chế cơ thể này cậu vĩnh viễn chẳng thể thích ứng được.
Huống gì kẻ đang cầm thế chủ đạo Kim Thạc Trấn, vốn là một người cậu chưa thể tin tưởng.
"Đừng làm rộn, em sẽ trở thành một kẻ ngu xi cả đời đấy. Nếu em phản kháng, thần kinh của em sẽ bị dị năng của tôi phá hủy. Dẫn tới toàn bộ tri thức, kí ức của em biến mất hoàn toàn, trở thành một đứa trẻ." Thạc Trấn đã đọc được suy nghĩ phản kháng từ cậu, hắn nhẹ nhàng nói, kì thực lại giống một lời uy hiếp hơn.
Doãn Khởi chẳng thích thế này tí nào. Cậu đối với Thạc Trấn thiện cảm là số không nay đã trực tiếp trừ thành số âm.
Tên khốn này giống y hệt em trai Kim Nam Tuấn của hắn ta, toàn lừa lọc người khác để làm lợi cho mình.
Ân nhân gì chứ, có mà ân nhân quỷ ấy.
Đồ xấu xa.
"Nghe theo tôi, để vào trong được thân cây này chúng ta sẽ không thể dùng bản thể thật của mình được đâu." Thạc Trấn giải thích, trước sự kháng cự thậm chí còn dữ dội hơn của Doãn Khởi sau khi nghe hắn nói. "Tôi đã bao giờ hại em chưa, thế nên bình tĩnh đi, em đừng làm tôi thất vọng."
"Nếu anh dám làm gì tôi, tôi tin mình dù có chết cũng sẽ khiến anh không khấm khá hơn là bao nhiêu đâu."
Doãn Khởi gằn một tiếng đe doạ cũng quên mất mệnh của mình từng được ai cứu, bắt đầu để dị năng của Thạc Trấn tung hoành thoải mái. Tinh thần của cậu bị hắn dẫn dụ, bắt đầu kích phát rời dần ra khỏi cơ thể. Sức nặng cậu cảm nhận từ những thớ thịt cơ bắp trở nên ngày một nhẹ hơn, dường như chẳng thể thấy nổi nữa. Cả người nhẹ bâng, lơ lửng trong không gian vô tận nào đó bị dị năng mộc hệ sinh mệnh của Thạc Trấn quấn lấy, tựa hồ là bản thân hắn đang cầm tay dắt cậu đến một chỗ nào đó.
Sau đó khi hắn đưa cậu tới một cái hố lớn, liền đem cậu không chút do dự đẩy xuống.
Doãn Khởi mở bừng mắt ra, cả người toát đầy mồ hôi. Cậu thấy Thạc Trấn đang đứng trước mặt, nhìn vẻ hốt hoảng của cậu cười trêu tức. Tay của hắn kì lạ là vẫn một mực chưa từng buông khỏi tay cậu. Cậu không chú ý tới chỉ biết đầu óc choáng váng quay cuồng, không rõ vì sao khi mình nhìn đàn bướm lại phát giác chúng còn to hơn lúc trước mấy trăm lần, như mấy con quái thú siêu to siêu khổng lồ trong truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasyDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...