Chương 159 Kusuo ngọc

400 39 8
                                    

Uchiha Kusuo liền như vậy trầm mặc mà nhìn hoang đảo trầm tiến trong biển, đem này một khối hải vực ngắn ngủi mà biến thành một cái thật lớn lốc xoáy, rất nhiều vô tội sinh vật biển mắt thấy liền phải bị thổi quét đi vào khi, hắn rốt cuộc động.

Nha lặc nha lặc.

Đem lốc xoáy bình ổn, Uchiha Kusuo liền rời đi nơi này, lại lần nữa tìm một cái lớn một chút, thoạt nhìn rắn chắc một ít tiểu đảo.

Cũng là hoang đảo.

Có thể là thế giới này đặc sắc, trừ bỏ kia mấy khối mọi người đều biết đại lục bên ngoài, mặt khác cơ bản đều là hải dương, cho dù có đảo cũng nhiều là không người đảo cùng không có một ngọn cỏ hoang đảo, nhân loại cư trú đảo nhỏ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Uchiha Kusuo tìm được cái thứ hai đảo đồng dạng là hoang đảo, nếu là vì phát tiết, kia khẳng định muốn tìm hoang đảo, vẫn là cái loại này rời xa đại lục phạm vi vạn dặm đều không có nhân loại tồn tại hoang đảo.

Hắn khắp nơi nhìn nhìn, còn băm băm chân, vừa lòng phát hiện cái này đảo cơ hồ toàn bộ từ cục đá tạo thành, cũng không phải cái loại này phiêu phù ở mặt biển thượng tiểu đảo, mà là tại đây phiến đáy biển tối cao trưởng phòng ra tới núi cao, lộ ra mặt nước kia một tiểu khối địa phương biến thành đảo nhỏ.

Tuy rằng này tòa "Sơn" thoạt nhìn không giống lục địa sơn như vậy đại, phi thường "Gầy", nhưng tốt xấu cũng là ở hải dương trung đứng sừng sững lâu như vậy núi cao, hẳn là thực vững chắc đi?

Uchiha Kusuo nghĩ, lại lần nữa vươn tay.

Lần này như cũ là Rasengan, giống như vậy chiêu thức dùng để phát tiết thật sự thực sảng a, đem trong thân thể chakra cuồn cuộn không ngừng rút ra ngưng tụ tới tay thượng, nhìn chúng nó bay nhanh hình thành một cái cuồng bạo lam...... Ân?

Ân???

Từ từ!

Uchiha Kusuo đôi mắt trừng lớn, trên tay hắn Rasengan đang ở dần dần biến sắc, nguyên bản hẳn là xinh đẹp màu lam, nhưng hiện tại lại là lóa mắt hồng cùng ô trọc hắc dần dần dung hợp hình thành một cái thật lớn thâm tử sắc hình cầu.

Cái này hình cầu tuy rằng không có hắn phía trước cái kia Rasengan đại, nhưng bên trong năng lượng lại thập phần kinh người, hơn nữa theo hắn rót vào càng lúc càng lớn chakra, càng ngày càng áp súc nó, năng lượng cầu dần dần biến thành xấp xỉ màu đen thâm trầm đáng sợ nhan sắc, chỉ là nhìn đều có thể cảm nhận được bên trong năng lượng có bao nhiêu đáng sợ cùng cuồng bạo.

Uchiha Kusuo cố định trụ chính mình tóc mái cùng quần áo, phòng ngừa này cường đại phong áp đem chính mình tạo hình lộng loạn.

Hắn yên lặng nhìn chằm chằm một lát càng ngày càng khủng bố năng lượng cầu, cảm thấy nó tựa hồ phi thường giống nào đó trong truyền thuyết đồ vật -- đuôi thú ngọc.

Đuôi thú ngọc là cái gì? Đuôi thú ngọc là đuôi thú nhóm lớn nhất áo nghĩa, cũng là jinchuuriki đuôi thú hóa sau mới có thể sử dụng S cấp nhẫn thuật, Namikaze Minato phát minh Rasengan chính là quan sát đuôi thú ngọc đến ra linh cảm.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ