Buhay BASTED >.<

195 2 12
                                    

Alam kung mahirap tanggapin na mabasted ka sa isang babae na pinakamamahal mo pa. Este! pinakagusto lang pala. Kasi para sa akin iba yung love sa like eh  ang Love pagibig at ang Like ay Gusto mong makuha na bagay o TAO. 

Di mo alam kung anong ibig sabihin ng LOVE. Love for me is so sacred. Kaya please lang, please wag kang mag I LOVE YOU, I LOVE YOU diyan! Kasi di mo alam yung mga sinasabi mo. Paki.verify nga sa puso’t isipan mo ...

Yan yung pinakamasakit diba? yung nireject ka? Ang sakit sa part ng lalake mabasted. Pero sa part din namin na babae mahirap mambasted. Ang hirap kasi sabihin na “ayoko sayo” sa isang tao. Ang sakit din isipin na may masasaktan ka. Yung basta ang hirap talaga. Nasasaktan din kasi kami pag nirereject namin ang isang tao.

at masakit din isipin na yung taong gusto mo ang nagsabi sayo na " Ayaw ko sayo " , "Hindi kita gusto " at higit sa lahat  " HINDI TAYO BAGAY"  . diba ang mararamdaman natin  masakit sa  damdamin diba  kasi mahal na mahal mo sya tapos sasabihan ka nya ng ganun .

alam mo ung words na ginawa mo ang lahat sakanya pero mabubusted ka pla saknya..  

 Malay mo , Hindi lang talaga ngayon yung tamang oras para sa inyong dalawa sabi nga nila 

>> Ang lovelife ay hindi minamadali , Kalma lang!




==========================================

Naisip ko lang po gumawa nito . hahaha 

Maraming salamat kay Phoebe Kaye Alejandro sa tulong  na mabuo tong short story  na ito.

labyow kapatid :** 

 

                                                                                                              ~akosibatman.31 

 . Tsss. oo na phoebe ikaw na ung maganda ung part ung akin na hindi :"> 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Buhay BASTED &gt;.&lt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon