8. TRỪNG PHẠT

232 7 0
                                    

Lận Hoài Tranh ngồi trong vòng tay của Tương Ly, đưa một trái táo xanh cho y cắn. Tương Ly vừa cắn xong thì hắn canh ngay chỗ đó cắn chồng lên rồi đưa tiếp cho y.

Tương Ly cười cười nhìn Lận Hoài Tranh: "Thái tử, ngươi không sợ nơi bản tọa cắn qua sẽ có độc sao?"

"Dù sao ta cũng trúng độc rồi còn gì? Thêm chút nữa cũng không hề gì."

Tương Ly định cắn vào trái táo thì Lận Hoài Tranh đột nhiên rút ra: "Hay là để ta đút cho ngươi đi."

Lận Hoài Tranh giành cắn rồi dùng môi đưa miếng táo đến ngay miệng Tương Ly. Tương Ly rút miếng táo đi nhưng chưa kịp nhai thì đã bị Lận Hoài Tranh cưỡng hôn. Nụ hôn vội vàng mang theo vị táo xanh chua ngọt, man mát lan dần vào đầu lưỡi Tương Ly. Nếu đây cũng coi như một chiêu trò Lận Hoài Tranh quyến rũ y, thì xem như đã quyến rũ thành công. Y đưa tay ra sau giữ chặt đầu Lận Hoài Tranh, nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn quyết liệt kia.

Lận Hoài Tranh hôn xong lại tham lam đặt lưỡi lên cổ Tương Ly. Tương Ly không ngăn cản nhưng nhàn nhạt nói: "Kha Nhi sắp tới rồi."

Lời này vừa dứt, liền thấy Lận Hoài Kha ôm sách tung tăng chạy tới. Lận Hoài Tranh đang mải mê hưởng thụ Tương Ly nên không để tâm tới chuyện gì khác, mà Tương Ly cũng không thèm nhắc nhở nữa.

"Nhị hoàng huynh, huynh đang làm gì vậy?" Lận Hoài Kha tận mắt chứng kiến Lận Hoài Tranh đang banh cổ áo Tương Ly ra để đưa lưỡi vào trong, không nhịn được bức xúc hỏi.

Lận Hoài Tranh giật mình, tách rời khỏi người Tương Ly xấu hổ muốn độn thổ.

"Lúc nãy có con sâu rơi vào người ta. Thái tử đang giúp ta bắt sâu thôi." Tương Ly lên tiếng.

"Bắt sâu sao lại dùng lưỡi?" Lận Hoài Kha ngây ngô hỏi.

"Sao lại không? Hôm nào Kha Nhi bị sâu rơi vào người, ta đây cũng sẽ dùng lưỡi giúp ngươi lấy ra."

Lận Hoài Kha cười hồn nhiên: "Tương thái phó, người thật tốt."

"Không được!" Lận Hoài Tranh cư nhiên lại hét lên. Nghĩ đến việc Tương Ly sẽ chạm vào đệ đệ hắn, trong người hắn như có kim đâm.

Tương Ly sờ vào mông hắn, ngắt một cái nhẹ: "Thái tử, ngươi nên về chỗ ngồi rồi."

Lận Hoài Tranh luyến tiếc đứng lên, đang lại gần bàn học thì Lận Hoài Kha bỗng hỏi: "Nhị hoàng huynh, hôm nay huynh không đi chơi cùng Nam quốc quận chúa à?"

Lận Hoài Tranh vừa ngồi xuống liền cảm thấy ánh mắt sắc lạnh của Tương Ly quét qua người hắn.

"Nam quốc quận chúa nghe đồn là rất xinh đẹp." Tương Ly nói.

"Cái này..."

Lận Hoài Kha cướp lời của Lận Hoài Tranh: "Tương thái phó nói không sai, phụ hoàng còn có ý định chỉ hôn cho nhị hoàng huynh và Nam quốc quận chúa."

"Vậy ý của thái tử thế nào?"

"Nhị hoàng huynh đương nhiên là đồng ý rồi. Hôm qua Kha Nhi còn thấy nhị hoàng huynh cùng Nam quốc quận chúa đi thả diều nữa." Lận Hoài Kha cứ liến thoắng một mạch mà không hề để ý tới bầu không khí đang u ám dần.

Nhận Nhầm Kẻ ThùWhere stories live. Discover now