• Continuation of Training •
Percy POV
Hanggang ngayon ay hindi ko parin matapos-tapos tong mga kalaban ko.
Pano ba naman ang lalake ng mga braso,matatangkad, may abs ang iba, KASO jusko parang binagsakan ng langit at lupa ang mukha yung nagsabing "my precious" sa The Hobbit yun sila yon.
Tsaka Hindi pa ako nakapagtanghalian, pano ba naman? magaling ba ako sa basketball? anong akala nila?babae ho ako pre, kaya ayun halos hindi nagkalahati yung na shoot ko.
Mas nataranta pa ako nang biglang umuga ang tinatapakan ko.
"Wahhhhhh ayoko pang mamatay"
Habang umuuga ang lupa patuloy naman sa pag atake sa akin ng mga junggoy na nandirito.
crackkkkk
halos hindi ako mapakali nang makita kong unti-unting nahahati ang inaapakan ko
"Panginoon kung ito napo ang kataposan ng buhaaayyy-ahhhhhhhhh!!!"
at nahulog na ako paibaba
wahhhhhh!!
yung mga chunggoy naman sumama rin kaya bago pa ako mapunta sa ibaba naka hawak ako sa isang kable at pinag babaril sila.
Nang maubos sila ay agad akong bumababa. Ang dilim! buti nalang at nagdala ako ng flashlight at extra batteries sa bag ko.
Wait? Nasaan ang bag ko? last time I check.....
ohh galeng naman! bakit hindi ko ba kasi yun sinuot?. Nilagay ko pala yun sa sulok dahil nakipaglaban ako.
Mahanap na nga lang buti nalang glow in the dark yung relo ko kaya medyo may na aaninag ako.
Hmmm saang banda ko ba yun nilagay kanina sa taas?
Pagkatapos ng halos sampung minuto ay sa wakas nakita ko na rin.
Agad ko itong kinalkal at hinanap ang flashlight.
Hmm ano ba tong lugar na to??
"Welcome to Set 4. May you have a good end"
What the - - -wahhh!! tulong!!!!
DAY 2
Alexandra POV
kring - - - - - kring
A loud alarm wake me up, buti nalang at nag alarm ako it's 3 am and I'm doing my best to eat alot.
Naging madali lang ang lahat kahapon specially the last one, but i think doon nagka problema kasi nang natapos ko ang set 4 at tinignan ko ang mga bug na nilagay ko sa kanila ibang-iba ang mga ginagawa nila sa kilos ko.
That means may mahirap at may madali rin, katulad ng akin.
After I eat , I immediatly wash my face buti nalang at parang bahay tong napasukan kong kwarto. Yesterday when I opened the door, halos hindi ako maka hinga para ma iwasan ang mga patibong na nandito.
It was controled by a technology. Well all the things in here is conrolled and never been true, pero ang sakit na dulot nito ay katulad rin ng sakit na mararanasan mo in real life.
AWWOOOOOO
HAHAHAHA
HAHAHAHA
AWWOOOOOO
"Ashhhhh NATHANIEL STOP THAT SOUND!"
' It is a great day to start your training, Good day'
BINABASA MO ANG
The War between GANGSTER & MAFIA
Action♡- - - - - - - - - - - - - - - Isang kwento ng pagkakaibigang puno nang kasinungalingan at pagkukubli. Hindi mo aakalaing na ito ang may kagagawan ng lahat. Takot, Galit at Lungkot ang sasalubong sa iyo sa THE WAR BETWEEN GANGSTER & MAFIA Isang kw...