Chương 9

158 13 11
                                    


Hai ngày liên tiếp đều là lái xe nhà họ Chiếm đưa Trình Tiêu Tiêu đi làm, vốn dĩ lộ trình chỉ có mình Quản Dịch đi Mĩ hai ngày, nhưng đêm đó Hoàng Minh Hạo lại gửi email thông báo cho cô, sáng sớm hôm sau người đã biến mất.

Trong lòng chồng chất vô số vấn đề không thể nói ra.

Thời điểm giữa trưa yên tĩnh không người, chỉ có bồn cây trong căn phòng xa hoa là có chút sức sống, gục đầu xuống tay, Trình Tiêu Tiêu không nhúc nhích nhoài người lên bàn.

Không biết qua bao lâu, cho đến khi mặt bàn bị ai đó gõ hai tiếng, cô ngẩng đầu lên.

Cao Phóng quan tâm hỏi:"Không khỏe?"

Giấu đi tâm trạng thất vọng, cô lắc đầu, nhìn thấy tư liệu Viễn Thông Đại Hoa trong tay anh ta.

"Sao lại đến giờ này? Trương Đoan Nghiên đi ăn cơm rồi."

"Cô đưa cô ấy giúp tôi là được."

Trình Tiêu Tiêu nghĩ một lúc, muốn nói lại thôi.

Thấy vẻ mặt cô, Cao Phóng thông minh không nhịn được cười:"Cô hiểu lầm Minh Hạo, lần này thực sự không phải là chúng ta gây phiền toái cho Đại Trung, mà là Đại Hoa đến tìm chúng ta."

Một lúc lâu sau cô mới nói:"Sao lại thế?"

Anh ta kéo ghế ngồi xuống:"Cô cũng biết quan hệ bên trong Đại Trung rất phức tạp."

Cô gật đầu.

Ân oán tình cừu có lẽ là những thứ không thể thiếu trong nhà giàu có, giống như Phan gia, gia tộc nhà Chu Lâm Lộ cũng có rất nhiều điểm vướng víu không rõ.

Mười năm trước, khi cụ Chu mất vốn dĩ giao việc buôn bán cho người con trai cả trung hậu cũng chính là cha của Chu Lâm Lộ chủ trì, nhưng không biết tại sao cuối cùng lại rơi vào trong tay chú hai của anh tức cha Chu Lệnh Hồng, em trai hạ knock out anh cả, chỉ chia hoa hồng hằng năm cho bọn họ mà hoàn toàn không cho nhúng tay vào chuyện trong công ty.

Tình hình này mãi cho đến khi Chu Lâm Lộ tốt nghiệp đại học vào Đại Trung làm việc mới thay đổi.

Trong khoảng thời gian ngắn anh tạo dựng thế lực cho mình, dựng một cái bẫy tỉ mỉ đoạt quyền từ tay chú anh và đá một số cựu thần tử ra ngoài, từ đó về nhau mọi nhân viên trong Đại Trung, thậm chí cả người trong ngành đều lén gọi anh là thái tử gia, người đi theo anh gọi là phe thái tử.

Mấy năm qua, anh từng bước loại bỏ phe bảo hoàng của chú mình ra khỏi công ty, cho dù chú anh vẫn là chủ tịch của Đại Trung, nhưng hai năm trước anh nắm trong tay quyết định của ban quản trị, thuận lợi đưa mình lên làm tổng giám đốc.

"Đầu năm nay sở dĩ Chu Lệnh Hồng còn chưa lấy bằng y khoa đã bị cha gọi về, chính là vì muốn kiềm chế Chu Lâm Lộ. Lần trước Chu Lâm Lộ đánh mất dự án của Lãnh thị, trong Đại Trung có người cố ý lấy chuyện của cô và hắn thêu dệt, sau đó Chu Lệnh Hồng cướp Ích Chúng trong tay chúng ta lập công, cho nên qua sắp xếp sau lưng của cha, ban quản trị Đại Trung đồng ý lần này chuyển khách hàng Chu Lâm Lộ vốn quản lý, cũng chính là Viễn Thông Đại Hoa cho Chu Lệnh Hồng."

(Haoxiao/Justxiao) Hạo Của Trình Tiêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ