(Tổng)Một cơn ác mộng mang tên BTVN

41 6 0
                                    

Ai đọc truyện đều thấy vai ác đứa nào đứa nấy đều muốn làm điều ác.(Ơ hay)

Nhưng mà tại sao chúng nó lại làm điều ác?

Tâm lí vặn vẹo của họ đa số đều do hoàn cảnh ép buộc, lại còn hay suy nghĩ nhiều theo các chiều hướng tiêu cực. Đủ loại nhân tố thúc đẩy bọn họ làm điều ác.

Kì thật không cho chúng nó có thời gian để nghĩ ngợi về việc ác là được rồi.

Nói trắng ra là vẫn thiếu BTVN.

Quán triệt tư duy ấy, mang theo thước kẻ, giẻ lau, thùng phuy các thể loại, Libra hóa thân thành Cô giáo Thảo, tùy vào hoàn cảnh lại đeo mắt kính,bắt cái lũ tâm thần kia phải cúi đầu, chúi mắt vào tri thức.

Tự sát? Thế thử tính toán tốc độ rơi của người nếu nhảy từ cầu treo xuống nước nào.

Ăn trộm? Chép cho tôi một nghìn quyển Giáo Dục Công Dân cho nhớ.

Muốn lật đổ xã hội, trở thành Thần, bước lên đỉnh cao mới? Đọc và tìm hiểu về Chủ nghĩa Mác-Lênin chưa em?

Hủy diệt thế giới? Thế sao không đi chế tạo máy móc nào thực dụng một tí, như là máy sản xuất kẹo bông gòn bằng nước và không khí, mà lại đi cắm đầu vào mấy cái nhẫn?

Vân vân và mây mây.

Cứ thế, Libra trầm mê trong việc hành h...dẫn đường các bạn nhỏ đến một tương lai tươi sáng hơn.

Nam chính á? Không biết.



(Tổng) Hố và hốWhere stories live. Discover now