Chapter1

120 1 0
                                    

                     

(KASHLEY's POV)

Andaming pwedeng mahalin...

Eh bat tinamaan pa ako ng lintik na pana ni kupido at nainlove sa di dapat?!

-.- Grabe!! I am definitely Crazy!!!

And it is because of you my bestfriend Seany!!!

Uwaaaa!!! >O<  Maging lalaki kana kasiiiiiiii~

"hoy girl!!!! kanina pa ako salita ng salita dito.. -___- anyare sa feslak mo.. and why are you staring at me??? eeeew!!>< wag mo ako pag nasaan!"

And there he goes... >•< oops!! correction "she" pala. -.-"

Tsk. nahuli pa yatang nakatitig ang suwail kong mata sa kanya!

"a-ah? a-anu kaba seany di kita pinagnanasaan no! atsaka hoy ikaw nga yung nagnanasa sa mga dresses and gowns ko bruha ka! haha!"

Hahaha! tawa pa kong nalalaman. Eh sarili ko nga dapat kong pagtawanan. Sa dinami dami ng lalaki sa earth eh yung tumabingi pa yung napag interesan ko!

Why seany?? Kasi yung name nya is Sean Saunder Cliffs. naiinis sya kasi napakamanly ng pangalan nya XD Kaya tinatawag ko nalang syang seany.

Pero yung pagkagwapo ng pangalan nya ay sya ring pagmumukha nya! He's Deans Lister. Sayang nga lang biglang lumadlad ang pagka--- argh!!! -.-

Pero im thankful narin. Dahil kung di dahil sa pagkabakla nya di kami magiging magkakilala and bestfriends.

"oy kashley wag na wag kang maiinlove sa akin! hay nako yung mga titig mong yan! naku kinikilabutan ako>_< alam kong maganda ka pero ang face kong maganda ay for boylets only!"

"a-anu kaba seany!! i-im not interested on you noh!!! gosh! "

Boom basag! Alam ko na yun eh! Ipamukha daw bang bawal ang beki sa girl </3 Wow. It hurts. Ang hirap maging actress sa harap ng taong mahal mo pero di pwedeng maging kayo. :'(

"hey sean saunder!! musta kana jagiya? " sabi ni clitch na kadarating palang eh yumakap na agad kay Sean. kaibigan namin yan or hmm close friend namin...

The Great Beki Is Inlove With Me?! •﹏•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon