" Này Park Chaeyoung ! Chúng ta thử yêu nhau một tuần đi ! "
Jeon JungKook dõng dạc nói, khuôn mặt nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung khiến cô có hơi hoảng sợ trước lời đề nghị này của anh chàng.
Park Chaeyoung cô là một cô gái có ngoại hình khá tương đối, tuy không được gọi là tuyệt sắc nhưng thân hình thon thả cùng khuôn mặt khả ái kia đã giúp cô ghi điểm rất nhiều trong ánh mắt của mọi người.
Tất nhiên, ông trời không bao giờ ưu ái cho một người quá nhiều thứ. Trừ việc cô nàng có vẻ ngoài ưa nhìn ra thì những thứ còn lại đều vô cùng tệ. Học lực của Chaeyoung chỉ dừng lại ở mức khá, còn đầu óc, tay chân cũng không được nhanh nhẹn và thông minh từ khi còn nhỏ. Chưa kể lại còn vô cùng vụng về và hậu đậu nữa chứ.
Chính vì vậy mà cô hay bị người khác mỉa mai rằng bản thân mình chỉ được mỗi cái mặt và ngoại hình, còn những thứ khác thì còn lâu mới bằng mấy bạn nữ đồng trang lứa khác.
Mặc dù cô đã tự nhủ rằng mình không nên bận tâm quá nhiều đến lời nói của người khác. Tuy nhiên bọn họ cứ buông lời xỉa xói cô như thế thì quả thật cũng có chút chạnh lòng.
À, còn về việc Jeon JungKook _ Anh chàng lớp trưởng đẹp trai, thông minh, tài giỏi và đào hoa chủ động mở lời yêu thử một tuần với cô thì quả thật đây là một điều quá đỗi thần kì mà Park Chaeyoung không thể nào tin được. Thậm chí, khi anh đang vô cùng nghiêm túc đứng trước mặt cô và chờ đợi câu trả lời thì Chaeyoung chỉ biết ngơ ngơ ngác ngác mà nhìn anh.
" Cậu không cần phải thể hiện cái thái độ ngu ngơ ấy trước mặt tôi đâu. Tuy mọi chuyện có hơi bất ngờ nhưng chúng đều là sự thật đấy ! "
JungKook đưa tay lên xoa đầu cô rồi từ tốn nói. Từng cử chỉ, ánh mắt và hành động lúc này của anh ôn nhu và dịu dàng vô cùng. Còn cái giọng nói trầm ấm kia nữa chứ. Trái tim của cô thiếu nữ vừa tròn 18 tuổi như Chaeyoung làm sao mà chịu nổi trước sát thương cao này đây.
" Nhưng... Tại sao vậy? "
Cô nhẹ nhàng hỏi, đôi mắt cún con tròn xoe nhìn anh với hi vọng rằng mình sẽ nhận được một câu trả lời thỏa đáng.
Trái lại, khi nhận được câu trả lời của cô thì anh có chút bất ngờ, dường như không biết phải trả lời như thế nào cho hợp lí. Mặc dù là thế nhưng điều JungKook quan tâm nhất vẫn là đôi mắt đáng yêu kia của cô, nó khiến anh cảm thấy rung động và không muốn phải làm cho cô thất vọng vì câu trả lời của mình một chút nào.
Quả thật Chaeyoung không hề giống như những cô gái khác. Nếu là họ thì việc được một anh chàng điển trai như anh mở lời yêu thử thì chắc chắn sẽ đồng ý vô điều kiện. Nhưng cô thì không... Cô muốn nghe câu trả lời của anh và muốn anh suy nghĩ kĩ về việc này.
Chaeyoung thầm thích JungKook đã gần hai năm rồi, chưa kể họ còn là bạn cùng bàn với nhau nữa nên việc cô hiểu rõ anh cũng là điều đương nhiên. Thật ra, trước đây JungKook có một người bạn gái tên là Lalisa. Cô ấy vô cùng nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa bởi sắc đẹp cực phẩm, trí thông minh nhạy bén và tài năng âm nhạc xuất sắc của mình. Và điều đặc biệt nhất chính là cả JungKook và Lisa đều có cảm tình với nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Nếu JungKook đã thầm thích Lisa từ khi ấy thì Lisa ít ra cũng đã có một cảm tình rất tốt đối với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] [OneShot] Bảy Ngày Thử Yêu
FanfictionCâu chuyện tình yêu dài bảy ngày của Jeon JungKook và Park Chaeyoung.