Mặc Lăng không có trước tiên cầm lấy tới bỏ vào trong miệng ăn, mà là hai mắt mang theo ý cười nhìn Cảnh Vũ nói.
"Vũ Nhi yên tâm, liền tính không thể ăn ta cũng sẽ ăn xong, nhưng là đâu, ta cũng không cảm thấy sẽ không không thể ăn, bán tương tốt như vậy, ta còn không có ăn liền cảm thấy nó ăn rất ngon. Ta hiện tại muốn thu hồi ta phía trước nói, cũng không dám nữa coi khinh chúng ta sẽ không nấu cơm Vũ Nhi, chính là làm không tới cơm, sẽ làm điểm tâm ăn, kia cũng không đói chết người."
Nghe thấy Mặc Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức tựa như một con thắng lợi gà trống giống nhau, vẻ mặt đắc ý, theo sau liền nói nói.
"Đó là đương nhiên, ta đều nói ta sẽ làm ngươi còn không tin, hiện tại tin chưa, nột, ngươi mau nếm thử, nhìn xem hương vị thế nào."
Nhìn Cảnh Vũ cầm lấy một khối điểm tâm đặt ở đệ ở miệng mình biên, Mặc Lăng không có chú ý tới nào điểm tâm có bao nhiêu hương, bởi vì nàng tầm mắt dừng lại ở Cảnh Vũ kia trắng nõn thon dài trên tay.
Nhìn kia trắng nõn thon dài trong tay cầm một khối kim hoàng sắc điểm tâm, thực mê người, Mặc Lăng cảm thấy chính mình yết hầu có điểm phát làm.
Tiếp theo, Mặc Lăng vô dụng tay đi tiếp nhận Cảnh Vũ đưa qua cho nàng điểm tâm, mà là trực tiếp dùng miệng đi ngậm ở kia một khối điểm tâm.
Cảnh Vũ không có phát hiện Mặc Lăng này đó động tác nhỏ, nhìn Mặc Lăng đem kia nho nhỏ một khối điểm tâm đều cấp ăn vào trong miệng, Cảnh Vũ thu hồi chính mình tay, theo sau liền hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Mặc Lăng nói.
"Thế nào thế nào, ăn ngon sao, nếu là cảm thấy không thể ăn ngươi không cần miễn cưỡng."
Mặc Lăng nhìn nháy mắt to Cảnh Vũ, theo sau liền nuốt cả quả táo đem chính mình trong miệng điểm tâm cấp ăn đi xuống, tiếp theo Mặc Lăng liền mở miệng nói.
"Không có, ăn rất ngon, thực mê người, có điểm hoạt, vị thực không tồi."
Nghe thấy Mặc Lăng lời này, Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, nàng như thế nào cảm thấy lời này nghe quái quái đâu, bất quá nghe thấy Mặc Lăng khen chính mình điểm tâm làm ăn ngon, Cảnh Vũ lập tức liền nở nụ cười, theo sau liền nói nói.
"Hắc hắc, vậy ngươi ăn nhiều một chút, cái này điểm tâm bên trong ta còn thả quả nho thịt ở bên trong, lại một bộ phận thủy đều là quả nho nước. Cái này quả nho thực ngọt, đem chúng nó đặt ở cùng nhau, ta cảm thấy cũng không tồi đâu, khẩu vị hảo."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mặc Lăng nói hai mắt vẫn là nhìn Cảnh Vũ tay, ngay sau đó nghe thấy Cảnh Vũ nói xong lúc sau, Mặc Lăng gật gật đầu, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Ân, thực không tồi đâu, giữa trưa thời điểm ngươi còn nói ta là một cái đại sư đâu, ta cảm thấy ngươi đương một cái điểm tâm sư phó cũng thực không tồi. Bảo đảm người khác đều thực thích, bất quá đâu, vẫn là từ bỏ đi, ngươi làm cho ta ăn cũng giống nhau, rốt cuộc ta đều chỉ nấu cơm cho ngươi ăn."
Nghe thấy Mặc Lăng lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền cười ha ha lên, theo sau liền nhìn Mặc Lăng nói.
"Ngươi suy nghĩ nhiều, liền tính ta mẹ ta ba uy hiếp bức bách ta đi đương điểm tâm sư ta đều sẽ không đi, ta làm điểm tâm xem tâm tình cùng xem thời tiết xem bầu không khí. Bởi vì như vậy tương đối lãng mạn, bởi vì ta là một cái chủ nghĩa lãng mạn giả, hắc hắc, cho nên mới sẽ học tập thiết kế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...