CHAP 26 (END)

608 15 2
                                    

------------------------------------------------

Sau khi hai vợ chồng ôm nhau nói chuyện xong thì đi vào VSCN thay đồ vì hôm nay cậu phải đi khám thai. Lần khám này là lần khám cuối của cậu. Vì cậu sắp sinh rồi nên mọi thứ đều được chuẩn bị trước. Mọi người ai cũng đều mong chờ của sự xuất hiện của thiên thần nhà hai người.

Sau khi thay đồ xong thì hắn dìu cậu xuống nhà ăn để ăn sáng rồi chuẩn bị đi khám thai. Từ khi bắt đầu mang thai tháng thứ 8 thì việc đi lại của cậu cũng bắt đầu khó khăn hơn rất nhiều nên là cậu luôn phải có sự hỗ trợ của hắn cả. Đi đến bệnh viện thì cậu vào khám khoảng 30 phút thì ra ngoài nhận kết quả. Bé con nhà hai người rất khỏe nha. Sau khi đi khám xong hai người cùng nhau sang nhà Park Gia để đi thăm hai người bạn thân yêu quý của cậu và cũng tiện sang thăm hai ba cậu. Sau khi nghe tin cậu mang thai thì ba mẹ cậu đã ở lại nhà Park gia ở. Với lại ba mẹ Park rất vui vì có bạn để nói chuyện. Vừa đến nơi cậu liền đi nhanh đến sảnh chính của nhà. Hắn thấy vậy thì liền hoảng!!!

-BÉ TAE! EM CÓ BIẾT MÌNH SẮP SINH RỒI KHÔNG? ĐI TỪ TỪ THÔI!- Hắn lo lắng quát lên

-Em xin lỗi!- Nghe anh nói thì cậu mới nhớ ra mình mang thai

Thế là hắn nhanh chóng đi lại chỗ cậu rồi đỡ eo cậu, dìu cậu đi vào. Vừa vào đến nhà thì thấy ba nhỏ của cậu đang đi tới

-Trời ơi! Bé Tae của ba! Con làm gì mà để Bánh Quy la vậy???- Jin ra đỡ cậu

Còn vì sao Jeon tổng của chúng ta lại có tên như vậy? Thì mọi người cũng biết rồi đấy vì tên của anh là JungKook nên là mỗi lần kêu là Kookie nghe có vẻ giống Bánh Quy nên từ đó cái tên ấy ra đời

-Tại con đi hơi nhanh nên là Kookie nhắc nhở thôi à! Không có gì đâu ạ!! Ủa mà Mèo với Mochi đâu mẹ???- Cậu ôm Jin một cái rồi hỏi

-À! Hai nó cùng chồng đi shopping rồi! Tại hai đứa thấy có 1 đôi giày mới ra đẹp quá nên là đi mua òi!

Thế là hai vợ chồng cậu ngồi nói chuyện với ba nhỏ cậu một lúc thì thấy hai người bạn của cậu đi vào.

-Bé Tae! Cậu tới khi nào mà không gọi cho mình vậy?- Hai người bạn cậu bước vào đồng thanh nói

-Mình mới tới à! Hai cậu đi vui không?- Cậu đi từ từ tới ôm hai người bạn mình nói

-Mình có mua cho cậu đôi này! Đôi mình thấy đẹp quá nên mình mua tặng cậu này!

-Cảm ơn hai cậu nhiều nhé!!!

Và thế là ngày hôm đó mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau. Rồi ngày ấy cũng đã tới cái ngày mà mọi người chào đón một thiên thần ra đời. Ai cũng lo cho cậu cả, nhưng có lẽ người lo lắng nhất đó không ai khác đó chính là hắn. Vì là lần đầu sinh mà nên là vẫn chưa có kinh nên là hắn rất lo lắng cứ đi qua đi lại trước phòng chờ. Và....

-Oa...oa...oa!- Tiếng của một thiên thần khóc cất lên

-Người nhà của thai phụ đâu ạ! Đây là con của anh ạ!- Nghe y tá hỏi anh liền nhanh chóng chạy tới

Bế trên tay con của mình hắn cảm thấy như mình là người hạnh phúc nhất trên đời. Đứa bé vừa mới sinh nên da vẫn còn đỏ hõn nhưng hắn vẫn thấy được sự đáng yêu. Sau một hồi nhìn ngắm xong thì hắn đứa bé con cho mọi người trong gia đình còn hắn thì liền chạy đến chỗ cậu đang nghỉ ngơi. Nhìn cậu bây giờ thì đỡ hơn lúc cậu chuẩn bị đi sinh rồi nhưng vẫn còn thấy được sự mệt mỏi trên gương mặt xinh đẹp ấy. Đang nhìn ngắm cậu mà vẫn không hề hay biết là cậu đã tỉnh dậy từ lúc nào.

-Kookie à! Anh làm gì mà nhìn em dữ vậy?- Cậu nhẹ nhàng nói

-À không có gì! Em thấy đỡ mệt chưa?- Hắn liền phản ứng nhanh

-À em không sao? Con mình sao rồi anh nó có ổn không?

-Em yên tâm em sinh cho anh một tiểu bảo bảo đáng yêu rồi!- Anh mỉm cười nói

-Anh đã đặt tên con mình chưa?- Từ lúc cậu mang thai đến giờ thì cậu toàn nghĩ đến làm cách nào để cho con khỏe thôi tới khi sinh xong thì mới nhớ mình đặt tên cho con

-Rồi! Con mình sẽ tên là Jeon Hwang Ki! Em thấy sao?- Anh nhẹ nhàng nói

-Cái tên thật hay! Em đồng ý!- Cậu cười thật tươi

Sau khi cậu và hắn nói chuyện thì cậu cũng được bế bé con của mình. Bé con được cậu bế lên liền cười tít. Hwang Ki có tất cả đặc điểm của hắn và cậu. Đẹp trai giống anh này, có đôi mắt giống cậu. Bé con là sự kết hợp giữa lạnh lùng và đáng yêu của hắn và cậu. Từ nay gia đình nhỏ của cậu có thêm một thành viên nhỏ xuất hiện. Hắn biết chắc sau này đứa bé này chắc chắn sẽ dành cậu với anh nhưng mà anh rất vui khi sau này hắn và bé con sẽ bảo vệ cậu. Bé con thấy hai ba của nó cười nên cũng tít mắt cười theo. Cả gia đình đều cười trong hạnh phúc.

Ba lớn thì từ một tổng tài lạnh lùng nhưng đã say nắng mất ba nhỏ thư kí. Họ đã rất yêu nhau, họ đem cả tấm lòng để mà yêu thương nhau. Và kết quả cuối cùng là đã sinh ra một cục bông đáng yêu sẽ đem lại may mắn cho gia đình bé nhỏ của cậu. Đây sẽ là một câu chuyện mới do cả ba người nhà cậu viết.

--------------------------------------------------

[KOOKV] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ