162. Thái kê vô tình liêu đại thần (10)

200 23 1
                                    

"Ca, ngươi đang nói cái gì đâu, ta như thế nào nghe không hiểu a, bạn gái, ngươi có bạn gái lạp. Chúc mừng chúc mừng, kia, ngươi là muốn ta bao một cái đại hồng bao cấp tẩu tử sao."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh Phong lông mày lập tức liền một dựng, theo sau liền nói nói.

"Đừng cho ta ngắt lời, mẹ đều cùng chúng ta nói, ngươi nhanh lên nhi thành thật công đạo, khi nào tốt hơn."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ đó là đầy trời mờ mịt nơi nơi phiêu, này đều nào cùng chỗ nào a.

"Ca, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì, ngươi làm ta công đạo cái gì, cái gì ta với ai cặp với nhau."

Cảnh Ngôn nhìn Cảnh Vũ kia vẻ mặt nghi hoặc, đang xem liếc mắt một cái tỏ vẻ ta thực cấp Cảnh Phong, Cảnh Ngôn tỷ tỷ một cái tát liền vỗ vào Cảnh Phong ca ca trên đùi, "Bang" một tiếng, nghe đều đau.

Cảnh Phong ca ca mặt tức khắc gian liền vặn vẹo lên, đôi tay ôm chính mình đùi, trong miệng còn không dừng mà đảo hút khí lạnh.

Cảnh Vũ nuốt nuốt nước miếng, hai đôi tay đặt ở chính mình trên đùi, nhìn Cảnh Phong ca ca kia vặn vẹo mặt, Cảnh Vũ chân cũng cảm thấy đau lên.

Cảnh Ngôn tỷ tỷ còn lại là vỗ vỗ tay, theo sau liền nói nói.

"Ngươi đừng nói, để cho ta tới nói, dây dưa dây cà, đều nói không đến trọng điểm đi lên."

Nghe thấy Cảnh Ngôn tỷ tỷ này bá đạo lời nói, Cảnh Phong trong miệng đảo hút khí lạnh, theo sau liền nói nói.

"Ngươi nói liền ngươi nói, ngươi đánh ta làm gì, liền tính muốn đánh, ngươi liền không thể xuống tay nhẹ điểm sao, tê."

Nghe thấy lời này, Cảnh Ngôn tỷ tỷ liền một cái dư thừa biểu tình đều không có cấp Cảnh Phong, theo sau liền nói nói.

"Như vậy nhược, thật là ném chúng ta cảnh gia mặt, tới, Tiểu Vũ, nói cho tỷ tỷ, đã lâu có đối tượng, tỷ tỷ như thế nào không biết. Uổng phí tỷ tỷ như vậy thương ngươi, ngươi có bạn gái đều không trước tiên nói cho tỷ tỷ, tỷ tỷ bạch thương ngươi, mau nói, ngươi cùng ngươi bạn gái đã lâu ở bên nhau."

Nghe thấy Cảnh Ngôn phía trước nói, Cảnh Vũ còn tưởng phun tào một câu, này đau không đau cùng Cảnh gia mặt mũi có gì quan hệ.

Chính là nghe thấy Cảnh Ngôn tỷ tỷ mặt sau những lời này đó, Cảnh Vũ chớp chớp hai mắt của mình, theo sau liền vẻ mặt không thể hiểu được nhìn Cảnh Ngôn tỷ tỷ nói.

"Bạn gái? Ta đã lâu nói ta có bạn gái sao? Ta nơi đó lại trống rỗng toát ra tới một người bạn gái. Tỷ, ngươi nghe ai nói bừa, ta có bạn gái ta như thế nào không biết, ta rõ ràng liền vẫn là độc thân hảo sao."

Nghe thấy lời này, Cảnh Ngôn tỷ tỷ vẻ mặt hoài nghi, chính là cẩn thận quan sát một chút Cảnh Vũ trên mặt biểu tình, đến ra một cái kết luận, đó chính là Cảnh Vũ nói chính là thật sự.

Cảnh Ngôn tỷ tỷ chớp chớp hai mắt của mình, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Mẹ ngày hôm qua cùng chúng ta nói a, nói ngươi có bạn gái, lại tri kỷ lại ôn nhu, còn sẽ nấu cơm, còn thấy hai người các ngươi cùng nhau ăn mặc áo tắm dài. Ngươi còn nói ngươi không có bạn gái, ngươi này tiểu biểu tình ngụy trang thật tốt quá, hơi kém liền ta đều phải bị ngươi đã lừa gạt đi."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ