♕ Chapter 17

3.1K 102 18
                                    

Miss R:
SORRY!! 

NAGING BUSY SI Author.. :(
Ok..  eto na po.. 

Dahil Birthday ko nung 23 ..

I need 10 votes & 15 comments para sa next chapter..

Please hehe

Chapter 17: Christmas Special

Mika's POV:

Nagulat kami ng biglang bumukas ang pinto..  pero mas lumaki yung gulat ko kong sino ang dumating..

WHITE DEATH.. 

Agad namang kumuha ng phone si kuya Cash at agad tumawag.. 

nagulat kami ng bigla nalang inatake si kuya Cash ng isang babae..  at agad tumilapon ang phone sa kamay nya..

" Lily!!! " sigaw ni kuya Cash..

Nagulat ang lahat ng students at nakatingin sa kanya.. 

" Lily ! Dont Die! " sigaw nya habang may pinupulot..  tumayo naman ako para matignan..  nagulat ako ng basag lng pala na Cellphone ang iniiyakan nya.. -,-

" Lily!!!  Baby..  I will revenge for you..  T^T..  " mangiyakngiyak nyang sabi..

*PAK..

Ayon binatukan.  Haha

" Gago ka..  ! Pati cP iniiyakan mo?!" sagot ni ate Megan at pinandilatan nya ng mata.ang kawawang Kuya Cash..  . haha

Lumapit naman ang mga Taga White Death.. 

" Long Time no see Bunny " .. he said.

I just found him in front of me..  smiling..  in the corner of my eyes I saw Fritz glaring at him sharply.

Nagulat nalang ako Ng hinila ako ni Kuya ..

" Your not Errol don't you..  ?" Tanong ni Kuya 

Ehh.  ? Not Errol ..? Sya yan ehh.

" Tsk. Yeah. I'm Zed Errol .  Errol Zee is my twin . -.- " he said at agad akong napanganga .. What !! T^T nagalit pa si Fritz sa akin .. Dahil sa misunderstanding.. ! Susuntukin ko sana kaso.... Inunahan ako Ni Fritz -,-  . tinignan nmn ako Ni Fritz at nag puppy eyes..

Tss.  Kala nya ah.. Inirapan ko sya kaagad .. HahaxD pakipot Muna ^_~ .

" sorry na crush ko .. " sabi nya.

" :P bhala ka.. " ako.

" libre kita ng ice cream.. " Fritz.

" Talaga.. ?!! *0* "

" Oo nmn.."

Yepieee !! HahaxD

Charlotte's POV:

Patakbo na kami ni Claude ... Nasa tapat na kami ng pinto ng makarinig kami ng sigawan.. At mga nababasag ..

*bogsh

Nagulat ako ng makita ko yung mga alaga ko sa loob...at nilapitan nila yun 5 taong nkatalikod sa amin Ni Claude.. Speaking of Claude ..

" W-what the heck !!!" Bulyaw nya. Pati yung ibang students nakapatong na sa mataas na mesa.  -,- ..

" *whistle * " Ako..

Nagsilapitan nmn ang alaga ko saakin .. Napatingin nmn ako kay Claude .. Ayun parang natatae na Ewan..

" hoy ! Anong nangyare sayo..?" Tanong k..

" F-fuck... " he replied..

Natatawa na ako sa reaction nya.. HahaxD.. Pero napansin ko talaga yung 5 taong nkatalikod sa akin.. Parang kilala ko..

♚Silver Crown Academy ( Revising & Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon