Haha ! Tignan mo nga yang itsura mo prince . Bat Bigla ka namutla ? sabi ko ng tumatawa .
Hayst ! wala to . ikaw kasi loko loko ka kala ko anu na nayare sau ! sabi nya na halatang nag alala s muka ko kania .
Haynaku ! di ka na nasanay sakin prince kapag my mga bagong lugr kong nakikita o napupuntahan ganun ang nagigiging itsura ko ! Hahahaha!! sabi ko naman ng natawa ako bigla .
Ewan ! Tara na nga at baka wala pa tayo masakyan na rides nyan sa kakadakdak mo ! :D
sabi naman niya na parang nangiinis ..
Kaya bigla ako nag Pout . para tignan kung ano reaction niya ..
Hala ka dyan ! bat bigla kang gumanyan ? anyare ?!
sabi nya na parang walang alam ! >_< kainis talaga !
Hindi na ! uuwi nalang ako ! Ewan ko sau ! bahala ka magisa mo na magrides dito ! >_<
sabi ko sabay roll ng eyes at pout ko sakanya .
Zhamara naman oh . Joke lang un ! Tara na ! ikw talaga hindi mabiro . niloloko lang naman kita kaya stop being a monster .. ay joke ! haha .. sabi nya ulet !
Hayst ! Ewan ko nga sau ! >_< sabi ko naman .
Sorry na nga ii .. oy ! tara na mara punta na tau dun :D para madami na tayo masakyan :) plish .. sabi nya na parang nagmamakaawa na cute na pusa ..
Hayst ! Tara na nga ! sabi ko naman na biglang nag smile .
kung hindi lang dahil sa smile mo na yan . nako ! ewan ko nalang ! haha :D
Sabay hila nya sa kamay ko papunta dun sa roller coaster .
Aray ko naman prince ! baka naglalakad ako diboa ?! di mo na ako kailangan kaladkarin na parang bata papunta sa roller coaster .. bitaw na ! amp !
sabi ko naman na parang medyo kinilig at ninis at the same time . ikaw kaya hilain n parang bata nuh !