Boses

40 1 0
                                    

WAHHHHHHHHHHHHHHH ! WAHHHHHHHHHHHHH ! Wahhhhhhhhhh (Sumisigaw sa isang lugar na mataas, sa lugar na tahimik, salugar na maibubuhos mo ang sakit na nararamdaman)

Ganyan si Reyn kapag my problema sinisigaw ang sakit , nilalabas ang sama ng loob..

WAHHHHHHHHHH! WAHHHHHHHHHHHH ! sana matapos na ang problemang ito.

ako pala si Reynallyn Famae Natividad ang haba ng pangalan ko no? pero in short they call me reyn isa akong high school student 4th year syempre babae ako noh :)  Diskriptyon ko sa sarili ko ?? hmm mahaba ang hair maputi, 5 2 lang ako  nasa regular class sexy haha , sabi nila maganda daw ako pero sakin oo tanngap ko maganda ako XD Sa ugali mabait ako sa mabait pero mas maldita ako sayo pag ikaw maldita marami akong friends ma boys man o mapa girls kasi daw marunong akong makisama in short mabarkada XD pero d mo na maails ang mga haters diba ? pero i dont mind kc nga insecure :) 

May hindi pa pala ako nasasabi may bisyo ako mahilig akong maki pag inuman kapag my okasyon ang feeling ko nga eh isang baso knock out na aku , at isa pa dito mag uumpisa ang aking kwento mahilig akong mag yosi kapag na tetense ako  o may iniisip na problema.

Chapter 1.

[[Let your feelings out]]

WAhhhh ! wahhh ! Wahhh ! (sumisigaw)

ayoko na ng mabuhay ang sakit bakit pa kita nakilala ??? bakit . minahal kita pero ginago mo ako !!!

Micx; oy ! tama na yan pag dradrama mo wag ka nga umiiyak di pa siya patay wag kang exited!

Si Micx pala ang best friend ko since Fresh men ako Full name nia Miccaela Rosario totoong kaibigan yan dahil kahit alam niya lahat ng kalokohan ko d niya ako iniwan at tanngap niya kong sino ako.

Reyn: ang sakit micx sa tagal ng pag sasama namin ni minsan hindi ako nag loko tapos iiwan niya lang ako sa babaeng siniraan ako .

Micx: Eh ! anong magagawa mo tapos na , mag sisi din siya balang araw kc I girl like you is hard to find .Wala kang ginawang masaya binigay mo ang pagiging obligasyon nang matapat na gf. (Sabay yakap sakin)

After Hours umalis din kami sa Tore , kung saan ako sumigaw

Nag jeep na kami pauwi ni micx  mag kapit bahay lang kami Kami pala may sariling bahay sila micx boarder lang kaya nung Mag best friend sila lumupat sila malapit samin.

Sa bahay namin :

Reyn: Ma , andito na po ako 

-Oh, san ka galing anak magbihis kana at baka ma tuyuan ka ng pawis

Ren: opo mama.

Pag kaakyat ko ng Hagdanan papunta sa  Kwarto ko para magbihis ng biglang

(Pak !!!!!) San ka nanamn nanggaling kadalaga mong tao lakwatsyera ka kaya nasisira buhay mo dahil sa mga barkada mong walang kwenta !

Reyn: Pa , ...(hindi pa natatapos ang sasabihin ko)

-Hinid ko na kailangan ng mga kasinungalingan na sasabihin mo pumasok ka na sa kwarto

I forgot my family is a mess Sanay na akong pinag bubuhatan ng kamay ni papa pag late umuuwi kahit na grade na 81 bagsak na daw sakanya lahat skanya mali lahat ng kilos ko mali si mama namn walang magawa dahil sunud sunuran rin kay papa kaya dito aku unang dahilan bat ako nag yoyosi at umiinom.

Pag kapasok ko sa kwarto ko tinakpan ku ng unan ang aking bibig at sinigaw ang inis at sunod ko nalang namalayan nakatulog na ako.

Chapter 2;

[[Another Day]]

Maaga ako gumising para pumasok dahil ayaw ko makita ang aking papa .

-Oh! anak ang aga mo atang aalis 

BosesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon