Chương 11

22 5 0
                                    

Bài hát: Fxxk it ♥️♥️♥️
——————————————
Ở trường.....

"Rì rầm rì rầm"
"Xôn xao xôn xao"

Vâng hiện tại Bạch Dương đang đi tới trường. Nếu như không có áo choàng, không có còng chân, không có...lửa.... thì chẳng ai rì rầm, xôn xao cả.

Miêu tả....Bạch Dương áo choàng dài đen, chùm mỹ che kín mặt mũi. Sư Tử dắt tay Bạch Dương, Bạch Dương thì cả quãng đường, mắt nhìn chân. Như đã nói, mỗi bước chân của Bạch Dương đều có một ngọn lửa đen, rất nhanh tắt nhưng lửa đen....tự dưng cảm thấy đáng sợ nên trên đường đi không ai cảm đường. Tất cả đều tản sang hai bên.

"Ầy, nhìn kìa. Ai thế?"

"Lần đầu tiên tớ thấy lửa màu đen nha. Ghê quá"

"Tốt nhất là đừng chạm vào. Chả biết tốt hay xấu"

"Ê, nhìn chân kìa. Đeo còng đúng không? Tột phạm à"

"Nói mới để ý, da trắng nhợt nhạt ghê vl"

Xì xào hai bên, bỗng nhiên một vật chính xác là người, người này có Lẽ bị đẩy nên ngã xuống trước mắt Bạch Dương. Bạch Dương đang sợ hãi ánh sáng thì gặp vật bất ngờ rơi xuống thì mắt mở to nhìn trừng trừng. Người nói đứng lên, đụng ngay ánh mắt đỏ trên khuôn mặt nhợt nhạt cùng với mái tóc trắng. Vâng, người này bị dọa triệt để, ngay lạp tức đứng dậy chạy biến, vừa chạy vừa gào khóc

"Trời ơi!! Cứu tôi. Đáng sợ quá!!! Ma Cà Rồnggggg. Trời ơi cứu tôi, tôi còn yêu đời, chưa muốn bị hút khô"

Lúc này, dòng người hai bên cách xa hơn, kiêng dè nhìn bóng dáng Bạch Dương.

Đến lớp A, mọi người đang ồn ào nói chuyện bỗng thấy Bạch Dương thì không khí liền trở nên tĩnh lặng.

Vì Bạch Dương chỉ biết nhóm 11 người, cùng với thầy giáo cùng thầy hiệu trưởng. Nên khi thấy Kim Ngưu đang ngồi một mình liền đi xuống ngồi cùng.

Các bạn biết đấy.... u ám + u ám = gấp đôi u ám

Thầy giáo bước vào, tự dưng thấy có gì đó không đúng, cảm giác 2/3 lớp rơi vào bóng tối vậy. Nhìn xung quang, cuối cùng thầy cũng thấy cuội nguồn.....Đù! Có nhất thiết phải đáng sợ thế không!?

Miêu tả......cuối lớp, bàn hai người. Một người chùm mũ đen kín mít không thấy mặt mũi,
một người thì quần áo ok không vấn đề nhưng vấn đề là biểu cảm khuôn mặt....ặc thế này thì thà che mặt có Lẽ sẽ tốt hơn. Biểu cảm không có chuyện gì thì đừng gọi tên ta....có sát khí không vậy!?

"Bạch Dương. Em kê bàn ngồi ra dãy ngoài được không?" Thầy giáo

Bạch Dương đứng dậy, ồ vâng lại nữa....mắt nhìn bàn tiếc là bàn không mắt. Thế là thầy giáo đích thân xuống kê bàn, tách hai tên u ám này xa xa một chút.

Sau một hồi xếp chỗ, đứng trên bục.....thôi đỡ hơn lúc trước là được rồi....

Tiết học bắt đầu, nó sẽ rất bình thường nếu thầy giáo không tò mò đi xuống chỗ Bạch Dương

Thầy giáo "Bạch Dương! Sao em không chịu biết bài vậy!?"

Bạch Dương im lặng, rồi thình lình đứng dậy chạy mất

Trước sự thình lình của Bạch Dương, Cự Giải người được bầu là lớp trưởng bị t/g quên mất chức vụ nói

"Bạch Dương ở rất lâu trong núi, không những thế còn ở khi còn nhỏ và còn ở một mình. Đừng nói là cậu ấy......."

Ồ, vâng đến đây mọi người đã hiểu ra vấn đề rồi phải không?

Thầy giáo mặt đưa đám nói "mấy đứa đi bắt Bạch Dương về cho thầy. Thầy lên gặp hiểu trưởng một chút"

Thế là lớp A như vỡ trận chạy rầm rầm khắp nơi.

Thầy giáo "Hiệu trưởng. Ngài làm khó tôi rồi. Có vẻ như Bạch Dương không khác gì một đứa nhóc 5,6 tuổi. Đọc, viết đều không biết. Từ ngữ thì......này này đừng nói là bây giờ thầy mới biết nha"

Nghe thầy giáo nói, thầy hiệu trưởng có chút bất ngờ....ừ thì đúng là bây giờ mới biết. Tự dưng quên mất Bạch Dương từ trên núi xuống.....

"Thế giờ phải làm sao?" Thầy giáo "không Lẽ....."

Thầy giáo chưa nói xong, Bạch Dương đạp cửa chạy vào, chạy tới cửa sổ đang mở rồi một phát nhảy ra. Một màn kinh sợ, thầy giáo hoảng hốt chạy tới, thầy Bạch Dương đáp đất ngọn lịm rồi chạy như chưa có gì xảy ra

"Thầy hiểu trưởng....."

"Hazzz, được rồi. Thầy về lớp trước đi. Tôi sẽ nghĩ cách"

Sau một hồi lâu ơi là lâu, Bạch Dương đã bị bắt và tất cả là nhờ kế hoạch đầy tài tình của Bảo Bình, tìm ở những chỗ tối rồi *bùm* tung lưới bắt gọn Bạch Dương.

Ma Kết thở hồng hộc nói

"Bạch Dương, cậu khỏe thật đấy. Mệt quá"

"Tốt nhất là nên ngoan ngoãn không tôi ném cậu ra ngoài ánh nắng đấy" một học sinh vẫn cho rằng Bạch Dương là ma cà rồng nói

"Hừm, nếu vậy tôi sẽ thiêu cậu" Bạch Dương đáp trả

"Cậu tin tôi cầm cọc đâm chết cậu không!?"

"Không được cãi nhau" Cự Giải nói

Thầy giáo đi tới nói

"Được rồi Bạch Dương, trước tiên thầy cần em về lớp. Có gì từ từ ta nói chuyện"

Trên lớp.....

Tiết học vẫn diễn ra bình thường, Bạch Dương thì vẫn mắt to mắt nhỏ nhìn sách trên bàn

Đang học, thầy hiệu trưởng tới. Thầy giáo như nhìn thấy cứu tinh nhưng ai ngờ, đằng sau thầy hiệu trưởng là 3 người mang phù hiệu chính phủ phép thuật....ặc, chắc chắn chẳng có việc gì tốt lành cả

Và kết quả đúng như thầy giáo nghĩ.....quả nhiên là vậy mà....

(12 Sao) Thế giới hỗn loạnWhere stories live. Discover now