81 - 90

756 47 24
                                    


 * Chương 81: Thiếu niên, ngươi mở ra Pandora ma hộp......

Ba ngày sau, Sử Lai Khắc tám quái liên quan vài tên lão sư, dự khuyết học viện, bước lên đi trước Thiên Đấu Đế Quốc thủ đô —— Thiên Đấu thành chi lộ.

Mọi người chia làm mấy phê ngồi xe ngựa, xóc nảy cả ngày sau, rốt cuộc ở ngày thứ tư buổi tối tới Thiên Đấu thành, cũng quyết định ở trong thành khách sạn nghỉ tạm một đêm.

Lần này viện trưởng đại nhân phi thường khẳng khái, đại gia trụ tất cả đều là lầu hai hai người phòng, Sư Nguyệt không hề nghi ngờ cùng Tiểu Vũ trụ một gian, Chu Trúc Thanh cùng Ninh Vinh Vinh một gian, Đường Tam Đái Mộc Bạch một gian, mập mạp Oscar một gian.

Xuất phát từ đối Thiên Đấu thành mới lạ, Tiểu Vũ cùng Ninh Vinh Vinh ra ngoài, mà Sư Nguyệt một người đãi ở trong phòng bảo dưỡng nàng vũ khí.

Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ, bên ngoài sắc trời đen nhánh, nhưng đường phố lại là một mảnh đèn đuốc sáng trưng, đủ loại kiểu dáng quán đương bãi đương ở phố bên, quán chủ chính ra sức kêu to lôi kéo khách, mọi người rộn ràng nhốn nháo dạo, thật náo nhiệt, không hổ là Thiên Đấu Đế Quốc thủ đô.

Thấy Tiểu Vũ còn chưa hồi khách sạn, Sư Nguyệt cũng chỉ là lắc đầu bất đắc dĩ cười, đáy mắt lướt qua nhè nhẹ sủng nịch, đối phương ham chơi thích náo nhiệt tính tình nàng chính là phi thường rõ ràng.

Nàng đảo cũng không lo lắng Tiểu Vũ an toàn, lấy người nọ thực lực, bình thường Hồn Sư đại khái khi dễ không được nàng.

Bên này đang nghĩ ngợi tới, chỉ nghe một trận uyển chuyển nhẹ nhàng tiếng bước chân từ hành lang truyền đến, từ xa đến gần, chỉ chốc lát sau, cửa phòng đã bị mở ra.

Tiểu Vũ tay đề một bao vàng nhạt túi mua hàng, ý cười doanh doanh đi vào phòng, cũng đối Sư Nguyệt nói.

"Nguyệt, ngươi nhìn xem ta mua cái gì cho ngươi."

Sư Nguyệt đầu đi một cái nghi hoặc ánh mắt, ở nàng nhìn chăm chú hạ, Tiểu Vũ từ trong túi lấy ra vài món quần áo đặt ở trên giường, nhan sắc có bạch có thanh, tất cả đều thiên hướng tố nhã, như thế phù hợp Sư Nguyệt yêu thích.

Tiểu Vũ tùy tay cầm lấy một kiện quần áo, đem này đưa cho Sư Nguyệt, nói.

"Ngươi thử xem xem."

Sư Nguyệt nhìn trong tay ' quần áo ', mày hung hăng rối rắm ở bên nhau, giọng nói của nàng vạn phần hoài nghi hỏi.

"Này..... Là cái gì?"

Chỉ thấy ' quần áo ' hình thức thật là kỳ lạ, vô tay áo, y cổ chỗ có hai căn tế dây lưng, càng quan trọng là sau lưng cư nhiên là trống rỗng!! Trống rỗng có thể mặc không!? Quăng ngã!

Này quả thực giống như là....... Như là...... Cổ đại nữ tử xuyên yếm!? Chỉ là phía trước có điểm bất đồng mà thôi!

Nghĩ đến chỗ này, Sư Nguyệt tức khắc trợn tròn mắt.

Tiểu Vũ lại tựa hồ đối này ' quần áo ' thực vừa lòng bộ dáng, nàng đúng lý hợp tình nói.

(BHTT) (QT) Vũ Nhi 【 Đấu La 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ