163. Thái kê vô tình liêu đại thần (11)

180 21 0
                                    

Đang ăn cơm Cảnh Vũ, cảm nhận được này lưỡng đạo như có như không tầm mắt, tức khắc gian liền ngẩng đầu nhìn ngồi ở chính mình đối diện Cảnh tỷ tỷ cùng Cảnh ca ca nói.

"Các ngươi có chuyện muốn nói sao."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh ca ca cùng Cảnh tỷ tỷ động tác nhất trí lắc lắc đầu, cuối cùng lại gật gật đầu, theo sau Cảnh Ngôn tỷ tỷ nói.

"Vừa rồi là đã xảy ra cái gì sao, ngươi như thế nào vẻ mặt ngây ngô cười, từ dưới tới bắt đầu, đến bây giờ, ngươi đều không ngừng ngây ngô cười, như thế nào, ngươi bạn gái cho ngươi gọi điện thoại phát tin tức?"

Nghe thấy Cảnh Ngôn lời này, Cảnh Vũ gật gật đầu, ý thức được gì đó thời điểm, lại lập tức lắc lắc đầu, tiếp theo liền nói nói.

"Không phải, ta đều nói ta không có bạn gái, tỷ ngươi còn nói, ngươi nói như vậy sẽ đoạn ta đào hoa, ta chỉ là thực vui vẻ. Ta giao một thực tốt bằng hữu, này vẫn là lần đầu tiên một cái bằng hữu như vậy quan tâm ta đâu, có điểm thụ sủng nhược kinh."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, không riêng Cảnh tỷ tỷ tấm tắc ra tiếng, liền Cảnh ca ca cùng Cảnh mụ mụ cũng vẻ mặt chậc chậc chậc ra tiếng, theo sau Cảnh mụ mụ liền nói nói.

"Còn nói không có bạn gái, ngươi cho chúng ta là ngốc tử nga."

Cảnh Vũ nhìn ba người kia một bộ ta hiểu ta hiểu bộ dáng, tức khắc gian liền vô lực thở dài một hơi, nàng liền biết nàng lời nói không có người tin tưởng.

"Hảo hảo, chúng ta không nói cái này, nga, đúng rồi, ngày mai ta muốn đi một chuyến M quốc, đi một tháng, cùng các ngươi nói một tiếng."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh tỷ tỷ cắn chiếc đũa vẻ mặt nghi hoặc nói.

"Ân, ngươi đi M quốc làm gì, còn có nửa tháng ngươi đều phải khai giảng gia."

Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền nói nói.

"Ta biết a, ta đã xin nghỉ, ta M quốc muốn đi tham gia một cái thi đấu, còn muốn đi một cái trong công ty theo vào một cái thiết kế, bọn họ ra giá cao tiền mời ta đi. Không đi bạch không đi, thiết kế thi đấu đại khái mười ngày trong vòng liền có thể hoàn thành, chính là cái kia thiết kế theo vào thời gian muốn lâu một chút, cho nên liền thỉnh một tháng giả."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh tỷ tỷ lập tức liền bĩu môi, theo sau khó chịu nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ngươi cái này ăn cây táo, rào cây sung gia hỏa, tỷ tỷ ta ngày thường như vậy cầu ngươi nhiên ngươi cho chúng ta làm một cái thiết kế, ngươi đều cự tuyệt. Kết quả thế nhưng thần phục ở tiền tài phía dưới, có phải hay không ghét bỏ tỷ tỷ ngươi ta không có lấy tiền thu mua ngươi, cho nên ngươi khinh thường a, a, bạch thương ngươi."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ đầu từng đợt đau, cả người cũng đều bất đắc dĩ nhìn vẻ mặt khó chịu Cảnh Ngôn tỷ tỷ.

"Tỷ, có câu nói nói rất đúng, không kiếm bạch không kiếm, có tiền lấy còn không đi, ta lại không ngốc, còn có a, ngươi này không gọi mời ta đi giúp ngươi làm thiết kế. Mà là ngươi tưởng áp bức ta cả đời được chứ, còn nói không cho tiền lương cái loại này, ngươi cho ta ngốc a, bất quá sao, thấy ngươi là tỷ của ta phần thượng. Chờ ta từ M quốc trở về lúc sau, ta có thể đi ngươi công ty cho ngươi thiết kế một chút bản thảo, bất quá, chỉ có một lần a, tiếp theo mời ta đi, ngươi đưa tiền, ta dựa theo thấp nhất giới thu phí."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ