164. Thái kê vô tình liêu đại thần (12)

170 22 0
                                    

David đi ở phía trước mở đường, mà Hill liền cùng Cảnh Vũ sóng vai đi tới, ra sân bay lúc sau, ba người liền thượng một chiếc màu trắng xe hơi nhỏ.

Cảnh Vũ cùng Hill ngồi ở sau ngồi trên, David nhất nam sĩ liền ở phía trước lái xe.

"Cảnh, ngươi chân nhân lớn lên so ảnh chụp thượng còn xinh đẹp, ta cũng siêu thích ngươi thiết kế, ngươi không riêng xinh đẹp lại còn có siêu cấp có tài hoa, các ngươi thật là một thiên tài."

Nghe thấy Hill này phiết chân giữa trưa, Cảnh Vũ cười một chút, theo sau liền khiêm tốn nói.

"Ngươi lớn lên cũng thực mỹ, ngươi tiếng Trung rất tuyệt, ngươi cũng là một thiên tài, cùng ngươi một so, ta cảm thấy chính mình không tính cái gì, đúng không Hill tổng giám."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Hill nhướng mày, theo sau liền mang theo ý cười nói.

"Ngươi nhận thức ta."

Cảnh Vũ lắc lắc đầu, theo sau chỉ chỉ đặt ở phía trước kính chắn gió nơi đó một cái công tác bài, Hill theo Cảnh Vũ tầm mắt xem qua đi, ngay sau đó nở nụ cười, cũng không xấu hổ, tiếp theo liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ngươi sức quan sát rất mạnh, ta chỉ là tò mò, vì cái gì tổng tài sẽ tự mình cho ngươi phát thư mời, mỗi ba năm tổ chức một lần thiết kế đại tái. Có thể làm tổng tài tự mình phát thư mời người cũng chỉ có như vậy mấy cái, mà nhiều năm như vậy tới, ngươi là tổng tài trừ bỏ kia mấy cái lão thiết kế sư ở ngoài duy nhất một cái tự mình mời ngươi tới."

Nghe thấy Hill lời này, Cảnh Vũ nhướng mày, nàng nhưng thật ra không có cẩn thận xem qua đâu, đây cũng là nàng lần đầu tiên thu được cái này thư mời, tự nhiên cũng không biết thư mời còn chia làm hai loại.

Ngay sau đó Cảnh Vũ cười cười nói.

"Đây là vinh hạnh của ta, chính là ta cũng không biết ta cái này thư mời là các ngươi tổng tài cho ta đâu, ta cũng không có nghe được tin tức nói, này thư mời còn phân hai loại, này thật sự là làm ta có điểm thụ sủng nhược kinh đâu."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Hill kia trương có M quốc đặc sắc sắc bén khuôn mặt tức khắc gian liền cười ha ha lên, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Cái này, chỉ có chúng ta này đó cao tầng mới biết được, mặt khác thư mời đều là từ Phó giám đốc cùng mặt khác cao tầng tới phát ra đi, nhưng là mỗi một lần tổng tài hắn kỳ thật cũng có phát. Chỉ là người rất ít, hắn thư mời không vượt qua năm người, ngươi năm nay chính là kia người thứ năm, trừ bỏ ta đối với ngươi tò mò ở ngoài, những người khác giống nhau cũng đối với ngươi phi thường tò mò đâu, bởi vì ngươi thiết kế rất tuyệt, ta thực chờ mong lần này đại bỉ."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ cười cười, theo sau liền nói nói.

"Ta cũng thực chờ mong đâu."

Ở hai người nói chuyện trong lúc, mang duy đã đem xe chạy đến một cái thất tinh cấp khách sạn lớn bên ngoài.

Xuống xe lúc sau, Hill mang theo Cảnh Vũ đi tới rồi chính mình David phòng, theo sau liền cùng David rời đi.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ