166. Thái kê vô tình liêu đại thần (14)

171 21 0
                                    

Mặc Lăng thấy những lời này, tức khắc gian liền cười khẽ ra tiếng, nghe thấy đối phương kia an tĩnh một mảnh mạch thanh, mặc lăng trong mắt là tràn đầy ý cười.

Cảnh vũ mấy người nghe thấy này cười khẽ thanh, tức khắc gian lỗ tai liền giật mình, này tiếng cười, cũng quá làm người lỗ tai mang thai đi.

Bất quá, nàng như thế nào cảm thấy này tiếng cười có điểm quen tai đâu, có phải hay không nàng ảo giác.

【 tôm hùm đất xào cay: Ngọa tào, này tiếng cười, cũng quá dẫn phạm nhân quy đi, a a a, nguyên lai đại lão ngươi là nữ a,

Vậy ngươi nhất định là một cái ngự tỷ, a a a, ta có thể tới truy ngươi sao, ta nhưng manh nhưng mềm, còn siêu cấp sẽ làm nũng, a a a, đại lão ngươi suy xét ta một chút a 】

【 Coca hamburger: A a a, ngươi tránh ra, đại lão đại lão, xem ta xem ta, ta mới là nhất nhuyễn manh kia một cái a 】

【 Cánh gà khoai điều: A a a, ta ta ta, ta tới, các ngươi đều lui ra phía sau 】

【 Hamburger cánh gà: Các ngươi đều tránh ra, vẫn là để cho ta tới đi, ta hiện tại liền chính mình nằm, không cần đại lão ngươi tới đẩy, cho nên đại lão, ngươi nhanh lên suy xét một chút ta 】

Thấy này đó điên cuồng nói, Cảnh Vũ nhướng mày, này đàn không có sức chống cự gia hỏa, rốt cuộc ai mới là các ngươi bang chủ a.

Nhìn nhóm người này ồn ào người, Mặc Lăng ngay sau đó liền nói nói.

"Xin lỗi các vị, ta đã là có gia thất người, không suy xét các ngươi, hiện tại sẽ không, về sau cũng sẽ không, bởi vì ta chỉ ái nhỏ nhi một người."

Nghe thấy này trầm thấp cây thuốc lá tiếng nói, Cảnh Vũ lỗ tai giật mình, hảo hảo, hảo hảo nghe thanh âm.

Chính là tưởng tượng đến thanh âm này cùng chính mình trong đầu thanh âm không giống nhau, trong lòng cũng tức khắc gian dâng lên một cổ cảm giác mất mát.

Mà còn lại bốn người tắc không có Cảnh Vũ như vậy này đó lung tung rối loạn tư tưởng, nghe thấy Mặc Lăng này cây thuốc lá âm, tức khắc gian liền sôi nổi hét lên ra tới.

"A a a, đại lão, ta nhưng ta nhưng, cầu ngươi nhìn xem ta."

"A a, ngươi tránh ra, ta tới, để cho ta tới."

Nghe thấy này vừa rồi còn an tĩnh mạch thanh, hiện tại cãi cọ ồn ào một mảnh, hoàn toàn nghe không rõ ai là ai đang nói chuyện.

Nhưng là Cảnh Vũ liền nghe rõ, phương diện này thanh âm toàn bộ đều là nữ, hơn nữa tuổi cũng đều thực tuổi trẻ.

Cảnh Vũ nhấp một chút miệng mình, theo sau liền trực tiếp đem các nàng mạch thanh cấp đóng, nghe thấy an tĩnh xuống dưới kênh, Cảnh Vũ trầm mặc trong chốc lát, theo sau liền mở miệng nói.

"Các ngươi câm miệng, cãi cọ ầm ĩ làm gì, đây là thảo luận như thế nào tiến công đánh tan này sáu cái đại Boss, không phải cho các ngươi tới hoa si."

Nghe thấy này mang theo một tia quạnh quẽ thanh âm, Mặc Lăng trong ánh mắt là tràn đầy ý cười.

Mà mặt khác bốn người còn lại là vẻ mặt mông, phản ứng lại đây lúc sau, sôi nổi bắt đầu thổi bay tới Cảnh Vũ cầu vồng thí, hoàn toàn chính là một bộ fan não tàn tiết tấu.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ