A cup of peach coffee

9.3K 752 111
                                    

1.

Năm 20 tuổi Kim Doyoung đi bệnh viện kiểm tra, biết mình là omega thì hồn bay phách lạc. Năm ấy NCT chỉ vừa mới ra mắt, còn vô số chuyện cần phải cố gắng, đột nhiên lòi ra một omega thì bất lợi vô cùng.

Không phải là omega thì không thể làm idol, nhưng thể lực và cả chuyện chu kì ảnh hưởng khá nhiều, so với giới tính khác thực sự là khó sống sót trong ngành này hơn.

Mùi đào ngọt ngào xộc thẳng lên mũi khiến Kim Doyoung đau đầu không thôi, đành phải đáng thương thuật lại tình hình hiện tại của bản thân, dùng bộ dạng đau khổ nhất cầu cứu bác sĩ đã làm kiểm tra cho anh.

Từ chối một hồi rốt cuộc vẫn là không thắng nổi thanh niên nghị lực trước mắt, bác sĩ thở dài lôi từ trong ngăn bàn ra một đống loại thuốc, còn tận tình căn dặn.

"Đây là thuốc ức chế, đây là xịt khử mùi, cứ ba tháng lại đến kiểm tra một lần. Là vì cậu muốn giấu thôi, nhưng tôi khuyên khi nào ổn định thì nên đem chuyện này nói ra, càng giữ càng nguy hiểm."

2.

Kim Doyoung lén lút trở về thì bị cậu em nhỏ hơn một tuổi Jung Jaehyun ôm chầm lấy, đầu còn dụi dụi vào cổ anh, ngay tuyến thể đầy hấp dẫn.

"Anh vừa đi kiểm tra về đó hả? Em tò mò quá, mùi của anh thơm ghê."

Nghe một câu này của Jung Jaehyun khiến Kim Doyoung tá hỏa, ý thức được bản thân xịt chưa đủ khử mùi, hoảng loạn đến mức nói lắp, "A-anh anh là beta. Đúng đúng, chính là beta. Beta không có mùi."

Mũi Jung Jaehyun ở cổ anh hít vào một hơi, "Mùi đào mà anh?"

"Là nước hoa thôi. Đúng đúng, là nước hoa." Kim Doyoung chóng cả mặt, nhanh chóng gỡ tay Jung Jaehyun rồi bỏ chạy giữ lấy thân.

3.

Cả nhóm đều tin vào lời nói dối của Kim Doyoung, khiến anh cũng có chút phổng mũi tự hào.

Được rồi, anh thừa nhận trải qua kì phát tình đầu tiên cũng rất khó khăn.

Trở về ký túc sau buổi tập gần ba tiếng đồng hồ, Kim Doyoung tắm rửa xong liền mệt mỏi nằm dài trên giường không muốn động đậy, thế quái nào đến nửa đêm tỉnh dậy thấy cả người nóng nực, biết là mình sắp tèo rồi.

Cố gắng không đánh thức Mark Lee đang say ngủ rồi cầm thuốc vào phòng tắm, Kim Doyoung điên cuồng xịt khử mùi lên bản thân rồi xịt khắp phòng, ngồi bó gối trên mặt sàn lạnh lẽo cắn răng uống đến ba viên thuốc ức chế. Mãi đến hai giờ sáng nhiệt độ cơ thể mới giảm thì lưng áo đã ướt đẫm vì mồ hôi.

Tủi thân, Kim Doyoung bật khóc.

4.

Kì phát tình đầu tiên của Kim Doyoung kéo dài bốn ngày. Đến ngày thứ tư đang cố bấm móng lên tuyến thể để giảm bớt cảm giác ngứa ngáy thì rốt cuộc chịu không nổi, Kim Doyoung ngất đi trong phòng tắm.

May mắn thay ba mươi phút sau Mark Lee tỉnh dậy vì mắc tè, mở cửa phòng tắm trông thấy Kim Doyoung nhắm mắt nằm trên sàn thì suýt tè ra quần.

Kim Doyoung được đưa vào bệnh viện ngay trong đêm, chuẩn đoán là làm việc quá sức. Khi anh tỉnh dậy vào sáng hôm sau thì trông thấy vị bác sĩ thân thiết đang cầm tài liệu xem xét.

jaedo | abo - A cup of peach coffee Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ