× Trạm Trừng!! KY ra chỗ khác.
× Công tử x Ca kĩ
×Muốn khiêu chiến trình độ viết ngược một chút, vậy thì đến đây, yên tâm tự ta có cảm giác một chút đều không ngược.
× Kiếp trước, kiếp này, tam sinh tam thế.
×Toàn văn 3000+
× BGM đề cử : Xích linh.----------
Dưới ánh trăng bên cửa sổ, cười đối gương đồng, vãn thanh phát.Giang Trừng tay cầm kim thoa, chỉnh lại sợi tóc, cầm lấy hoa mang*, kéo nhẹ rèm châu bước ra khỏi phòng. Hắn là Duyên Tình các hoa khôi, khi còn nhỏ liền bị lão bản Duyên Tình các thu lưu, lão bản kia đối đãi hắn rất tốt, đem hắn coi như nhi tử thân sinh chính mình mà nuôi nấng.
Phát hiện hắn một mặt biểu diễn này phi thường có thiên phú, lão bản liền thỉnh chuyên gia về bồi dưỡng, đem hắn bồi thành hoa khôi. Mấy năm trước Giang Trừng vẫn luôn bán nghệ không bán thân, hiện giờ hắn cũng đã thành niên, tối nay là đêm đầu tiên của hoa khôi. Giang Trừng đối với chờ đợi hắn sẽ là ai cũng không chút nào để ý, hắn sớm quen với sinh hoạt ở Tình Duyên các, mà hắn trời sinh dường như vô dục vô cầu.
Đường xuống tiền sảnh, bạch y giai nhân, cùng tương phùng.
Ở nơi đấu đá tranh đoạt đêm đầu hoa khôi, lại tới một người, khiến chúng nhân chấn động--- Lam thị nhị công tử, Lam Trạm.
Ngay từ đầu ra giá, Lam Trạm liền ra tới hai vạn lượng bạc, trực tiếp ngăn chặn miệng mọi người toàn trường. Giang Trừng ngồi trên đài, vừa quay đầu nhìn, hai người ánh mắt đối nhau trong nháy mắt, Giang Trừng bỗng nhiên cảm thấy có chút hoảng hốt, đôi mắt sắc lưu ly kia, có một loại mạc danh quen thuộc, trong mắt cảm xúc cũng rất phức tạp, làm hắn nắm không được. "Thực là một cái người thú vị" Giang Trừng nói thầm.
Hồng trướng đêm xuân, nâng chén ngồi đối diện, nhớ trước kia.
Lam Trạm bước vào cửa phòng, Giang Trừng đang ở trước bàn chờ hắn, nghe được tiếng đẩy cửa liền ngẩng đầu, cùng Lam Trạm ánh mắt nhìn nhau.
Lam Trạm hoảng hốt một chút, trong trí nhớ hắn cũng từng tại nơi đây tình cảnh này cùng người trước mặt như thế đối diện, đó là sự tình đời trước......
Liên lụy suy nghĩ, chuyện cũ trọng tập, lại quay đầu.
"Nhiệm vụ của ngươi là người này." Người đeo mặt nạ đen lấy ra bức họa cuộn tròn, người nọ bạch y tóc đen tròng mắt sắc lưu li, đầu mang đai buộc trán---
Đúng là Lam gia-- đương kim phủ Thừa tướng tiểu công tử Lam Trạm. "Hắn khó đối phó, cho ngươi thời gian một năm, lấy được hắn tính nhiệm, diệt trừ hắn, nhớ lấy, không cần rút dây động rừng."
"Hảo." Giang Trừng hướng người nọ lấy bức họa cuộn tròn.
"Nhưng ta muốn hỏi, vì sao phải giết hắn?" Giang Trừng không phải kẻ làm giao dịch hồ đồ.
"Hắn tiền đồ vô lượng, nếu hiện tại lưu lại, tương lai danh mãn công thành, đối chúng ta uy hiếp cực đại." "Đã biết." Hắn xoay người trở về phòng, chờ đợi ngày mai cùng người nọ gặp mặt.
Nhẹ nhàng khởi vũ, nghê thường một khúc, tình duyên lộ.
Hoa khôi diễn, dưới đài biển người tấp nập, Giang Trừng thân mang theo kiếm bay lên sân khấu, tiếng đàn khởi, rút kiếm khởi vũ, phong tư nhẹ nhàng, tiêu sái trung lộ ra một chút nhu tình. Cổ chân mang chuông bạc vừa động liền phát ra tiếng vang, lại thêm tiếng đàn có cảm giác như nhập tiên cảnh. Thị nữ triển hồng sa, tán bệnh đậu mùa, làm người không tự chủ được, ngừng hô hấp sợ quấy rầy tiên nhân khởi vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trạm Trừng] Tổng Hợp Đoản Edit
FanficPhá Canon! Phá Canon! Phá canon!! Truyện được dịch, edit và đăng lên đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up. Edit không đảm bảo chính xác cao nhưng sẽ bám sát bản gốc nhất có thể. Xin mọi người thông cảm