Cuộc sống của cả hai đã êm ắng....Lalisa và Park Chaeyoung cuối cùng cũng đã cưới cmnr :)))
___ tại 1 chung cư nào đó__
Yah! Lalisa! Lisa có biết nghỉ ngơi không vậy?!
Chaeyoung thấy Lisa cứ đi làm về khuya nhưng không đi nghỉ ngơi mà cắm đầu chơi game suốt đến tận 2h sáng nàng thức giấc nên mới biết sự việc này...
Cho Li chơi tí đi mà...Lisa mè nheo năn nỉ Chaeng nhưng cái kết là bị thu máy chơi game và bị Chaeng mắng cho 1 trận y như mẹ gank mắng con chơi lén về đêm :)))*nghe nhột không mọi người* Lisa mếu máo giả vờ khóc nhưng Chaeyoung đã vạch trần được cái vẻ mặt đó và bắt cô ngày mai phải ở nhà phục vụ nàng....đồng nghĩa việc Lisa sẽ nghỉ làm 1 ngày và giao hết trách nhiệm cho Joy đang ngồi ăn bánh và make color chọc tức điên cô Bae Downy :)))) Seungwan và Bae Downy đã yêu nhau được 2 năm và đang có ý định đám cưới và sẽ mời couple Jensoo và Chaelisa nhà chúng ta đến tham dự với tư cách khách quý :3 trong số khách special đó có cả Nayeon và Sana,Mina và Momo,Moonbyul và Solar cùng một số couple khác :))
*au ship cặp hơi đục thuyền nha:))*
Ngày hôm sau Lisa phải dậy sớm nấu đồ ăn cho Chaeyoung,gọt xoài cho cô ăn,lau nhà,rửa bát,phơi đồ,.v.v.v....Lisa làm cả ngày trời mà đau cả cái lưng và bắt đầu than thở với cô vợ đang ngồi đọc sách trên giường....
Nè~~Chaeyoung ah~~~Giọng đểu hám gái gì đây?
Sao Chaeng lại nói Li vậy chứ :))??
Thích!
Fine!!!
Chaeng ah~~~
Lại gì nữa?
Li mệt quá~~
Thì sao?
....thì phải ban thưởng gì cho Li khỏe mạnh lên chứ!
..../không phản hồi/.......
Chaeng ah~~~
Chaeng~~
CHAEYOUNG!
nói mãi trời ạ! Lại đây!
Chaeyoung gắp sách lại để sang bàn và dang tay chào đón Li
*thật ra đó là động tác dẫn sói đến con mồi* :))
Li bò đến Chaeyoung thì được nàng ban tặng một nụ hôn lên má...*Chỉ chỉ*
Gì nữa?
Lisa lấy tay chỉ vào môi mình :))....Chaeyoung nhìn rồi lấy tay cốc đầu vào trán Lisa
Không!
Lisa gầm mặt buồn tủi :))
Mếu máo khóc lóc gì? Rõ ràng Li mắc lỗi nên phải như vậy! Sau này còn dám làm không?Có...í nhầm không!!
Nhớ lời hứa đó!
Và cả hai đã đến giờ đi ngủ...Chaeyoung nằm nhưng không ngủ được và bắt đầu suy nghĩ linh tinh...
Lisa à...
Lisa....
Lisa
Lisa!
Lalisa!
LALISA!!
Ôi má ơi quả bơ Park Chaeyoung rớt vào đầu tôi! Lisa ngủ mê say và bị Chaeyoung kêu đến mức nboor cả lỗ tai và thốt lên :))....
.....
À ờm có chuyện gì vậy? Mồm nói mà quên cả lau đi nước dãi...
Không gì chỉ....
Không gì vậy kêu làm chi?
Yah! Nghe em nói hết đi!
Rồi rồi nghe đây
Thật rs...nó không to tát lắm nhưng....Jennie ...
Đánh Jisoo và bắt nhịn ăn 3 tuần à?
Nè! Có nghe hết không vậy?!
Nghe
Jennie có...
1 túi Vintage Chanel Backpack mới?
Li à nghe em nói hết đi :]]!!
Oke!
Jennie có thai rồi....
Trời má! Mà có kiểu gì?
Thì đi thụ tinh nhân tạo í!
Kin Jisoo làm vợ có thai nhưng không nói người em đây! Hay lắm! Ngày mai có chuyện để nói!
Nhưng...
?
Em...em ....cũng muốn có con...
Lisa nghe như trời đánh vào tai...cô vẫn chưa sẵn sàng làm bố!!! Cô còn nhiều việc chưa làm với Chaeyoung :))
*việc gì là việc gì :))*Cả đêm đó Chaeyoung ngủ ngon lành còn Lisa thức trắng đên về việc có đứa con.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...