Nguồn: tangthuvien.com
Converter: watery
☆, tra nam cùng phúc hắc Tề phi
Tứ Cửu thành Hạ Thiên là có tiếng giết người Vu vô hình, đỉnh kiêu Dương đứng thượng nửa phần Chung có thể cảm giác chính mình làn da như là thiết bản thượng cá mực
hoặc là siêu thị hóa cái thượng khoai phiến, trở nên cuốn Khúc kiều thúy.
Quý Hòa vừa hồi đài lý liền lược xuống tay lý tư liệu hướng toilet lý hướng, nhưng là đã muốn không còn kịp rồi, nàng xem trong gương đỏ bừng hai má, nóng lên thái dương chỉ biết, mặc dù là lau lại nhiều phòng phơi nắng sương, nàng tầng này xưa nay dẫn nghĩ đến hào trắng noãn làn da, là nhất định giữ lại không được .
Đang ở ngồi ở bồn cầu thượng đối với gương ảo não thời điểm, ngoài cửa vang lên giày cao gót cùng mặt bản hoà tấu.
"Thu Nhi, ngươi được đến tin tức không? Đại BOSS tuần sau muốn tới thị sát công tác, đài lý đang chuẩn bị gióng trống khua chiêng chỉnh đốn không khí đâu. Liên chúng ta tiết mục tổ cái kia hàng năm không xương cốt tiểu yêu tinh đều biết nói thu liễm , bóng quang điện đều trở nên bất động thanh sắc đi lên, biết khi nào thì nên mở to khi nào thì nên híp." Một nữ nhân vừa nói chuyện một bên mở nhất phiến môn.
"A? Ta vừa tới nửa năm, còn chưa thấy qua nghe đồn trung lão bản đâu, bất quá nghe nói xưa nay tác phong nghiêm cẩn, trong mắt không chấp nhận được hạt cát, còn bộ dạng vô cùng suất, là thật là giả a?" Một cái khác tỏ vẻ tò mò, trong giọng nói còn ẩn ẩn hỗn loạn háo sắc hương vị.
"Nga, ta đã quên ngươi tới có vẻ trễ. Lời này nhưng thật ra không giả, diện mạo quả thật là số một số hai , thân gia bối cảnh cũng thần bí thực, bình thường nhân khó thể thực hiện . Bất quá quan trọng là, này lão bản ánh mắt so với độc xà còn độc, liền cùng kia Như Lai phật tổ dường như, ai là lâm thời trang giả đứng đắn ai là thực cố gắng hắn chỉ cần liếc mắt một cái có thể phân biệt đi ra, không có người có thể hồ lộng đi qua. Liền chúng ta tiết mục trước kia cái kia viễn cận nổi tiếng mỹ nữ chủ bá, nghe nói tác phong không được tốt lắm, vừa vặn vượt qua lão bản lại đây, nhìn nàng kia phó túng * dục quá độ bộ dáng, không nói hai lời liền đem nàng cấp xoát , nói là ảnh hưởng đài lý hình tượng. Đổ thật sự là đáng thương nàng ngủ một đường hiện lên , quán thượng Giá Sự, chính là tân tân khổ khổ đã nhiều năm, một khi trở lại giải phóng tiền ." Người nọ ngữ khí cực vì thổn thức.
"Phán phán, ngươi nhưng đừng làm ta sợ, ta đây thường ở văn phòng ăn vụng đồ ăn vặt không làm việc đàng hoàng có thể hay không bị đương trường diệt a?" Cái kia kêu Thu Nhi tỏ vẻ thập phần lo lắng.
"Chỉ cần ngày đó ngươi đừng đầy bàn đều là sữa chua hòm, ngăn kéo Quan kín điểm sẽ không hội bị phát hiện . Đúng rồi, không cần lại cho ngươi laptop hữu kiện bị bánh bích quy mảnh vỡ tạp ở!" Người nọ trong giọng nói cực vì giận này không tranh.
Lập tức là xả nước thanh, hòa âm càng lúc càng xa.
Quý Hòa thế này mới bĩu môi, thập phần không cho là đúng, nàng từng thầm mến quá Bạch Mã Vương Tử, nào có như vậy làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật vọng ảnh mà chạy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Quý khuynh thành ( Hiện đại, CBCC)- Vitamin ABC
RomanceNguồn: tangthuvien.com Converter: watery