Nếu như anh nguyện ý từng lớp, từng
lớp, từng lớp bóc mở trái tim emAnh sẽ phát hiện,
Anh sẽ ngạc nhiên,
Anh là bí mật em đè nén, em kìm hãm nơi tận cùng sâu thẳm.
...
Xin chào em, quý ngài hạnh phúc.
Kết thúc FMT dư lại vẫn là những âm vang của sự reo hò, đám đông sôi động, những tràng vỗ tay kèm theo những lời chúc hô vang của người hâm mộ. Yêu thương. Tư vị ngọt ngào tràn ra, phủ đầy lên trái tim nhỏ bé đang loạn nhịp của Gulf Kanawut, đêm nay thật sự là một đêm đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Chocolate, đúng rồi, một chút đắng đầy kích thích khi đưa vào miệng chạm đến đầu lưỡi, nhưng rất nhanh sự ngọt ngào liền át đi vị đắng ấy, lan tỏa rồi cứ thế theo cuống họng trôi xuống. Tình yêu của chúng ta là thế, anh nhỉ. Quý ngài với nụ cười tỏa nắng, Mew Suppasit, đã đánh gục em bằng sự nhiệt thành và tình yêu ấm nóng nơi anh.
***
Anh đã phải trải qua những gì để trái tim anh lại một lần nữa hồi sinh bởi em, này chàng trai, em thành công đem trái tim anh đến nơi mềm mại nhất, dần dần chữa lành nó, nhẹ nhàng, đến và an yên tại vị nơi yếu mềm nhất của anh.
Nhìn kìa, có phải không, dưới lớp ánh sáng bạc ấy, họ đang chúc phúc cho chúng ta, em nhìn xem, và có phải em đã nghe thấy, tại đây, ngay giây phút này, anh đã thú nhận thứ tình cảm khó cất thành lời nhất, rằng “ANH YÊU EM”.
Em cười, cười rất đẹp, anh mê đắm trong nụ cười ấy, nhưng khóe mắt anh, sao lại lấp lánh như vậy, tràn ra và rơi xuống tạo thành những vệt ướt dài trên khuôn mặt nam tính. Hạnh phúc là thế phải không em ? Anh đã từng tự hỏi, nếu như ngày ấy không phải là em, thì anh sẽ ra sao, sẽ gặp ai, sẽ phải làm sao để tự thoát khỏi cái bóng ảm đạm ấy. Nó nuốt chửng lấy anh, khiến anh nghẹt thở. Mọi thứ lúc ấy thật khó khăn đối với anh, để tạo ra một lớp ngụy trang hoàn hảo ấy anh đã phải cố gắng nhường nào, đem toàn bộ can đảm từng chút một chắp vá thành một chiếc mặt nạ chưng ra sự vui vẻ và bình thản nhất của mình để mọi người tin tưởng. Thế nhưng, nếu ai đó có thể nghe thấy âm thanh trái tim anh tan vỡ, đó chỉ có thể là em. Duy nhất chỉ có mình em thôi.
Này cậu bé, là thượng đế thương xót tấm chân tình nơi anh mà đã nguyện ý đưa em đến bên anh, lấp đầy đi khoảng trống nơi tâm hồn đã mục ruỗng, kéo anh lên khỏi hố sâu của sự tuyệt vọng. Tình nhân ơi, em đã nắm lấy tay anh, ôm lấy anh, thủ thỉ vào tai và hồi đáp lại sự nồng cháy nơi con tim anh, rằng: “EM CŨNG YÊU ANH”.
Rải đầy lên mặt hồ phẳng lặng từng cánh hoa của sự yêu thương, mặt hồ lại một lần nữa gợn sóng, vì em. Một bản nhạc vang lên, bản nhạc dành cho tình yêu đôi ta, rót vào trong không trung từng âm thanh thánh thót nhất, đệm vào một đoạn điệp khúc hoàn hảo ngân nga từng thanh âm mật ngọt, lướt qua và gột rửa những vệt ố vàng, hoen rỉ nơi tâm hồn mỗi chúng ta. Trả lại một trái tim nồng ấm và tâm hồn thuần khiết nhất, để một lần nữa đón nhận món quà mà số phận ban tặng cho cả em và anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Hành Tây
RomanceMột câu chuyện ngắn về anh và em. Ý tưởng được mượn qua lời dịch bài hát Hành Tây của bạn Shinemy1987 Link:https://youtu.be/5AL879mxciY _____________________ ❌ DÙ THÍCH HAY KHÔNG THÍCH CŨNG VUI LÒNG KHÔNG MANG CON TÔI RA KHỎI ĐỘNG 🙃 NÓI KHÔNG VỚI C...