CHAP 16

2.4K 20 17
                                    

-                 Nào nào ….. Jiyeon đứng sát vào Eunjung một tí đi em …. Rồi rồi … bá cổ cô ấy đi ….

-                Gió bay tóc quá! – Jiyeon và Eunjung khép khép mắt hất tóc và cố gắng không co ro người dưới cái lạnh buốt để tạo cảnh tự nhiên.

-              Cười tươi lên nào …. Cảm nhận như hai người đang thật hạnh phúc khi ở trên đồi này đi….

       Jiyeon cắn nhẹ môi dưới và rụt rè đặt tay lên cổ Eunjung theo lời của phó nháy, hai chiếc áo phông dày cộm cọ sát vào nhau. “ Tách tách….tách”

-                  Ok …. Ok …OK .... Xong! Hai người đẹp đôi quá. – Phó nháy xuýt xoa nhìn vô loạt ảnh vừa chụp trong máy của mình. – Không phải tôi nói dối đâu nhé, mọi người nhìn mà xem này. – Cô ấy đưa đưa cái máy ảnh ra cho mọi người như để chứng minh, trợ lý cũng chạy lại xem và gật gật trầm trồ.

-                Thôi được rồi, chuẩn bị trang phục cho cảnh quay chưa? – Eunjung tằng hắng làm giọng nghiêm nghị nhưng thực chất trong lòng rất vui sướng.

-                  Xong rồi ạ. – Chị trợ lý đem hai cái áo phông với hai đôi bốt khác đến.

-                Này, khoan hãy thay, hai người qua đây luôn đi tôi nói trước để diễn…. Cái này – Đạo diễn giơ giơ hộp phấn trang điểm nhỏ lên, đó là mặt hàng công ty Jung đang quảng cáo. – Jiyeon, chúng tôi sẽ quay đoạn em dùng nó trong lều cắm trại này và cả cái này nữa. – Anh ấy lại giơ thỏi son màu cam về phía Jiyeon.

-                 Vậy là bây giờ em ngồi trong đây và làm như mình đang trang điểm tút lại nhan sắc vì trời lạnh à? …. Ok …. Vậy còn Jung unnie? – Jiyeon nhìn qua Eunjung đang đứng bên mình, cũng co ro đút tay vô túi áo phông.

-                  Ừ, ý là nhờ có phấn trang điểm này mà lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt ý. Còn Ham Tổng sẽ quay đoạn sau. Mà thôi nói luôn … lát nữa Ham Tổng sẽ từ ngoài chạy vào trong lều và nắm tay Jiyeon chạy ra ngoài. Hai người sẽ dừng lại tại chú người tuyết to ở đằng kia…. – Anh đạo diễn chỉ chỉ ra phía xa.

-                  Chắc là con đó do tôi làm à? Đâu mà xấu zữ vậy. – Eunjung đùa.

-                Hơ, từ đó giờ hợp tác với nhau nhiều giờ mới thấy em đùa vô cớ ấy. – Anh đạo diễn đá đểu.

-                 Thôi được rồi, rồi sao nữa. – Eunjung nhìn theo tay anh đạo diễn chỉ chỉ và mọi người gật gật.

-                  Thay áo khoác đôi vào nào. – Đạo diễn ngoắc tay trợ lý và về ghế quay chuẩn bị làm việc của mình.

-               Áo đôi này đẹp đấy. – Mọi người nhìn ánh mắt thích thú của Ham tổng chắc ai cũng sẽ nghĩ rằng người mớ hàng đầu tiên cho loạt mẫu mã này là cô ấy quá.

          Eunjung và Jiyeon sau khi được các Stylist chỉnh sửa trang phục, tạo kiểu tóc, trang điểm lại cho phù hợp thì ai về chỗ người ấy. Vì Jiyeon quay trước nên Eunjung đi về phía sau đạo diễn thun người theo dõi tài diễn xuất của Jiyeon.

-                   Action!

………….

-                  Ji à, em hơi nghiêng mặt về phía này đi. Cười mỉm nào ... Rồi, ok … Làm tốt lắm. Chuyển cảnh thôi.

GIỜ ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ