Untitled Part 1

11 0 0
                                    

"Không còn gai, anh không còn là anh nữa, nhưng anh lại có em..." 💦

Bong bóng yêu xương rồng. Cả hai có quá nhiều khác biệt. Song vì cả hai đã bén duyên, đem lòng thương nhau, nên đã dọn về ở chung một nhà vui vẻ. Bong bóng tin rằng, một ngày nào đó, khác biệt sẽ không còn là vấn đề cản trở hạnh phúc của cả hai nữa.

Tuy vậy, thân thể xương rồng chi chít những gai nhọn. Tất cả chúng làm bong bóng đau đớn, thương tích đầy mình. Chúng khác gì là những cái gai đâm thấu trái tim bong bóng kia chứ ? Bong bóng buồn, nhưng nó không khóc. Bởi lẽ nó tin, tin chắc vào ngày mai, tin chắc vào người nó thương...

Đến một ngày kia, bong bóng trở về nhà. Nó không nhìn thấy xương rồng đâu cả. Nó hoảng hốt, vội vã tìm xương rồng khắp nơi. Bong bóng sợ, sợ sẽ lạc mất người mà nó yêu thương nhất trần đời này. Rồi nó bắt đầu khóc. Nước mắt nó có lẽ đã nhuốm ướt đẫm hết tất thảy mọi con đường nó chạy qua.

Sau một ngày dài tìm kiếm, bong bóng buồn bã trở về nhà. Chợt nó nhìn thấy xương rồng trong một góc nhỏ. Trên người xương rồng giờ đây đã không còn bất kỳ một gai nhọn nào nữa. Vậy ra, vì không muốn làm tổn thương bong bóng, xương rồng đã chấp nhận từ bỏ hết mọi gai nhọn trên người dù có đau đớn đến mức nào đi chăng nữa.

Ở những nơi mà trước kia từng có gai nhọn, nó bắt đầu rỉ nước ra dần. Từng chiếc gai rơi ra, nỗi đau của xương rồng sẽ được đổi lại bằng hạnh phúc trọn vẹn cho cả hai. Hơn hết, nó hiểu rằng, nỗi đau của mình có là gì so với nhìn thấy sự tổn thương của bong bóng. Giờ đây, nó đã có thể ôm bong bóng gọn trong lòng để nâng niu mà không sợ sẽ làm đau bong bóng nữa.

Nước vẫn cứ rỉ ra không ngừng và nụ cười vẫn luôn hiện trên môi xương rồng. Bong bóng yêu xương rồng với nỗi đau còn đó. Và cũng vì tình yêu đó, xương rồng sẵn sàng chịu đau. Không còn gai, anh không còn là anh nữa, nhưng anh lại có em. Bóng bóng nhìn xương rồng. Nó khóc nấc lên trong niềm vui sướng tột cùng. Cả hai thân thể đã không còn lành lặn, hoàn hảo nữa, nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn lại ăn khớp, đẹp đẽ đến lạ kỳ.

Xương rồng ôm chặt lấy bong bóng. Anh sẽ không bao giờ để em bay mất hay vuột khỏi tầm tay anh. Anh hứa...

Nếu được chọn lại, bong bóng vẫn sẽ chọn yêu xương rồng. Bởi lẽ sau tất cả, mọi nỗi đau hay khó khăn phải trải qua, đều rất xứng đáng cho tình yêu này...

----------------------------------------------------

Mình cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của mình ^^~

Bạn có thể đọc thêm nhiều bài viết của mình hơn tại page FB Japeat Writer.

fb.com/japeatwriter


CHUYỆN BONG BÓNG YÊU XƯƠNG RỒNGWhere stories live. Discover now