scent of you

1.2K 98 12
                                    

𝓶𝓮𝓻𝓪𝓴𝓲

𝖦𝗋𝖾𝖾𝗄

[𝚗.] 𝚝𝚘 𝚍𝚘 𝚜𝚘𝚖𝚎𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚜𝚘𝚞𝚕, 𝚌𝚛𝚎𝚊𝚝𝚒𝚟𝚒𝚝𝚢, 𝚘𝚏 𝚕𝚘𝚟𝚎; 𝚝𝚘 𝚙𝚞𝚝 𝚜𝚘𝚖𝚎𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚘𝚏 𝚢𝚘𝚞𝚛𝚜𝚎𝚕𝚏 𝚒𝚗𝚝𝚘 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚠𝚘𝚛𝚔.

———————————

thế giới của mùi hương luôn làm hyuck rạo rực và mê mẩn. một thế giới kì bí mở ra biết bao bí mật say đắm lòng người.

sự kiên trì và nỗ lực bao giờ cũng sẽ được đền đáp khi vào ngưỡng tuổi chập chững đầu ba, donghyuck đã có được một thương hiệu nước hoa cho riêng mình với tên gọi <meraki> và một cửa hàng kiêm xưởng sản xuất ở itaewon. hyuck thường không ra mặt quá nhiều tại cửa hàng vì dù sao với tư cách là một nhà điều chế nước hoa, cái cậu cần làm là tạo ra những mùi hương mới mà thôi. nhưng cậu thích làm việc ở góc trong cùng cửa hàng nơi có một ô cửa sổ nhỏ với vài giỏ hoa được treo lên, nó đem cho cậu cảm hứng, và đôi khi là cả chút tự do, tách mình ra khỏi xã hội vội vã ngoài kia, nhưng vẫn có thể nghe đâu đó bên tai tiếng động và những cuộc trò chuyện của khách đến xem cửa hàng.

hyuck thường không có quá nhiều hứng thú với khách ghé qua, đặc biệt là những người đàn ông đến nơi đây. vì chẳng có mấy người thực lòng quan tâm về nước hoa hay nói cách khác là những mùi hương cậu tạo nên. họ ghé qua cửa hàng, chẳng ngắm nhìn xung quanh, luôn trông vội vã như thể nơi đây là một sự lãng phí thời gian của họ. những người đó sẽ nhanh chóng hỏi nhân viên, cảm phiền chọn cho họ mùi nổi nhất. "tôi mua cho bạn gái". "tôi mua nó cho mẹ". "tôi mua nó cho vợ mình". và đôi khi cũng có cả người mua cho những cô nhân tình đang chờ trong xe.

hyuck chán ngấy những việc đó, cả những lời nói dối mà họ vẽ ra. không phải cậu đang tự tạo nên những câu chuyện này, hyuck đã thực sự chứng kiến cùng một người đàn ông, dẫn hai người phụ nữ khác nhau đến cửa hàng, cùng cầm lên chai nước hoa "nổi bật" mà hắn ta đã lén hỏi từ mấy lần trước, và bảo với hai người phụ nữ đó rằng "mùi hương này thật sự hợp với em lắm, khiến em trở nên quyến rũ".

hyuck thở dài sau những suy nghĩ miên man chảy trôi trong đầu, dù sao thì họ cũng sẽ không bao giờ biết được câu chuyện phía sau mùi hương đó, hay tại sao cậu lại tạo ra nó. hãy cứ để họ bơi trong sự nông cạn của chính bản thân và câu chuyện mà họ tự tạo ra.

cậu đã từ bỏ việc tìm một tâm hồn đồng điệu rất lâu rồi, và dần chấp nhận cô lập mình trong thế giới bé nhỏ mà cậu tự dựng nên.

hyuck bỗng giật mình choàng tỉnh khỏi suy tư khi có người vỗ vai cậu từ phía sau.

"xin lỗi cậu, chỉ là mùi hương tôi đang cầm trên tay này thực sự quá đặc biệt, mà tôi thì chưa đủ tinh tế để nhận ra từng tầng hương của nó. tôi có hỏi nhân viên nhưng cô gái đó lại chỉ tôi về hướng này và bảo tôi hãy hỏi cậu. không biết cậu có thể giới thiệu cho tôi được không?"

người con trai trước mặt kết thúc câu hỏi trong sự ngượng ngùng, tay vẫn không ngừng xoa gáy.

còn donghyuck thì đờ đẫn và hốt hoảng như thể vừa mới nhìn thấy ma chứ không phải người.

[Nohyuck] scent of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ