Ep 17: Sức Mạnh Kim Cương Vô Địch Lên Nào!

624 72 3
                                    

Đây là chap Sức Mạnh Kim Cương Vô Địch tỏa sáng. Mấy anh trai đẹp hơn hoa sẽ ít xuất hiện một tí.

***

- Các cậu, giờ bọn mình nên làm gì? Bắt đầu từ đâu trước?

Nhóm Kim Cương Sức Mạnh Vô Địch bọn tôi hiện giờ đang tụ họp với nhau ở quán tokboki gần trường, lên kế hoạch cho công cuộc đập tan băng nhóm chị đại chuyên bắt nạt và trấn lột của bà chị Lee Hwa Young. Mới bắt đầu mà đã có vẻ khó khăn rồi. Nhìn Je Ho gãi đầu cười mù mịt là thấy hơi bế tắc rồi đó.

Trưởng nhóm tự phong Lee Chan Hyuk đột nhiên quay sang phát một cái vào vai Hwang In Jun, giọng vui mừng thấy rõ.

- Mình nghĩ ra rồi!

Chan Hyuk thật là, nghĩ ra kế hoạch thì nói cho bọn này nghe được rồi, đâu cần thiết phải quay sang đánh In Jun như thế! Giờ In Jun đang đen mặt nghiến răng ken két nhìn cậu ấy kia kìa! Tôi thầm mong Chan Hyuk sẽ sống sót sau kẹp cổ thần chưởng của In Jun, ra vẻ nhẹ nhàng nhắc nhở bạn.

-Ừm Chan Hyuk, trước khi cậu nói ý tưởng cho bọn mình nghe, mình khuyên cậu nên quay sang nhìn In Jun một chút. Chúc cậu may mắn!

Sau cú quay đầu của Chan Hyuk là một loạt hành động bạo lực không phù hợp với trẻ lên ba. Lee Je Ho và Cha Jae Min phải nhào vô can mới tách được hai người bạn thân kia ra. Bạn bè như thể tay chân, đánh là yêu mắng là thương ý mà.

- Nào nào, để về nhà rồi đánh nhau. Giờ thử nói xem kế hoạch của cậu đi Chan Hyuk.

- Trước tiên, Areum thu thập thông tin hai ông bạn trai của bà chị kia đi, tụi mình sẽ bắt đầu từ đó. Không phải bả bắt cá hai tay saO, giờ thì cho hai con cá đó gặp nhau nè!

-Tiếp theo thu thập bằng chứng bọn họ bắt nạt với trấn lột bạn học. Thường thì chắc chắn họ sẽ chọn chỗ nào không có camera trong trường mà hành động, chúng ta nên chú ý những điểm đó. Nếu như có camera thì Je Ho hack video ra nhé! Mình tin cậu. Jae Min lấy chức vụ trong hội học sinh thu thập những tội trạng từ trước tới giờ của bọn họ tổng hợp thành một file cho mình. Ha Na làm mồi nhử tìm chỗ tụ tập của bọn họ và dụ bà chị kia ra chỗ hẹn với hai anh cá tội nghiệp. In Jun có võ thì đi theo Ha Na để đề phòng cậu ấy bị đánh sưng mặt. Thế nhé!

-Tại sao mình phải làm mồi nhử chứ, vậy cậu thì làm gì?

-Tất nhiên là ngồi đây làm quân sư chứ gì nữa! Lee Chan Hyuk đẹp trai ngời ngời có phải quá là tuyệt vời đúng không? Các cậu khen mình đi nào!

Tôi nhịn, lần này cho Chan Hyuk tự hào một lần, tất cả là vì không để bà chị kia quấy rối anh Chan nữa, tốt nhất dẹp luôn cái băng chuyên bạo lực học đường đó, trả lại môi trường học tập tốt đẹp cho mọi người.

***

Areum quả đúng là chuyên gia tin tức, qua một hôm thôi đã thu thập đầy đủ tất cả thông tin của hai con cá. Jae Min tìm được những bạn nạn nhân của băng đảng kia, một chốc nữa vào giờ nghỉ trưa các bạn ý sẽ gặp mặt tụi tôi. Không biết Jae Min làm cách nào mà thuyết phục được bọn họ chịu nói ra những gì mình từng hứng chịu nhỉ! Bất ngờ nhất là Je Ho, khỏi cần tôi làm mồi nhử mà đã tìm được hang ổ của băng đảng bắt nạt.

[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ