- Để em bắt đầu, em là Hà Song Ngư, 17 tuổi. Con gái duy nhất của Hà Thái Song và Tuyết Thuỷ Ngư, công ty nhà em chuyên bảo vệ môi trường và các loài động vật biển quý hiếm khác. _ Song Ngư hào hứng nói.
- Tốt lắm, có ai hỏi gì không ? _ Xà Phu hài lòng nhìn rồi hỏi.
- Nhà cô làm công việc phi lợi nhuận như thế mà sao giàu vậy ? _ Bảo Bình giơ tay hỏi.
- À, đấy là công việc phụ của công ty thôi chứ công việc chính của nhà tôi là chế tạo và bán vũ khí cơ. _ Song Ngư hồn nhiên trả lời.
- Hả ? Mày đùa hay thật vậy ? _ Song Tử nghĩ mình nghe nhầm nên hỏi lại.
- Tao nói thật mà ƠvƠ ƠvƠ. Có cần nhà tao ship cho bọn mày những vũ khí mới nhất trên thị trường không ? _ Song Ngư chớp mắt nói rồi trưng ra một ánh nhìn hết sức nguy hiểm.
- Đụ mé, con bạn bọn mày điên à ?? _ Bạch Dương hoảng hốt quay sang Cự Giải hỏi.
- Thỉnh thoảng nó mới thế thôi, khi lúc đấy xảy ra thì bọn mày tốt nhất tránh xa nó ra. Nó trông thế thôi nhưng mỗi lần nhà nó thử vũ khí là nó đều đòi để nó thử đấy. Có lần con Thiên Yết quên không cho cá của nó ăn và con cá đấy chết đúng lúc con Ngư vừa mang vũ khí chưa qua thử nghiệm nhà nó làm về. Kết quả là con Yết mém về chầu ông bà luôn.
- Ok, để lát nữa tao ra cảnh báo bọn nó. _ Bạch Dương run rẩy nói.
Tiếp theo là me, hế lô tên em là Tạ Kim Ngưu, tiểu thư tập đoàn Tạ, con gái Tạ Ngưu Phúc và Mai Kim Anh. Nhà em chuyên sản xuất game, game online, offline, cầm tay,....... có hết. Những game nổi tiếng trên thị trường đều là nhà em sản xuất ra.
- Có một thứ tao không hiểu ? Sao mày ăn lằm ăn lốn và họ là họ Tạ nhưng sao mày gầy vậy ? _ Thiên Yết hỏi.
- Im đi má, ai biết đâu, tao không béo nhưng mấy bà chị họ tao ăn ít mà béo như heo ế. Chắc do số tao ăn ở tốt.
- Ảo tưởng quá rồi bạn ạ.
- Thế thì cô cho tôi xin cách phá đảo với, cày bao đêm mà vẫn chưa qua được. _ Song Tử hỏi với một khuôn mặt siêu điển trai, mong rằng Kim Ngưu sẽ cho.
- Hưm ! Level này mà vẫn chưa qua được á ? Kém cỏi vl, việc gì mà tao phải chỉ cho mày cách chứ thằng cùi bắp. Có não thì dùng đi chứ thằng ngu học ăn *** trộn với **** , đầu toàn **** ***** ! _ Kim Ngưu nhìn vào điện thoại rồi cười đểu Song Tử sau đó chửi anh một tràng.
- WTF ?! ?! ?! Sao nó nói tục vậy ? Lúc đầu tôi thấy nó ngây thơ lắm cơ mà. _ Ma Kết nhìn Song Tử đang đứng hình hỏi Xử Nữ.
- Ờ thì........... Đây mới là tính cách thật của nó mà, cái ngây thơ, ngoan ngoãn kia là nó diễn thôi. Bọn anh bị nó lừa hết rồi phải không ? _ Xử Nữ trả lời rồi quay sang Ma Kết , đẩy gọng kính hỏi.
- Phải, công nhận nó diễn giỏi thật.
- Tui là Ngọc Cự Giải, con gái của Ngọc Cự Minh và Bảo Giải Hân. Ngoài tui ra thì bố mẹ tui còn có một thằng quý tử kém tôi 3 tuổi nữa, Ngọc Cự Hàn. Công ty nhà tui làm chủ tất cả chi nhánh siêu thị trên cả nước.
- Thế hả ? Tuyệt ghê ! Thế thỉnh thoảng cho bọn này mua sắm free một buổi nhé. _ Thiên Bình hỏi.
- Có con *** ế, với bọn mày thì tao bảo bố mẹ tao tăng giá gấp mười. Nói tên siêu thị mà bọn mày hay đi đê, để tao còn biết đường mà cấm cửa bọn mày.
YOU ARE READING
12 cung hoàng đạo - Trại cải tạo nhộn nhịp
Fanfiction'' Các em phải đi cải tạo lại. '' '' Mày thích chết à thằng chó ? '' '' Anh ........ thật khác với những gì tôi tưởng tượng. '' '' Tôi không hề nghĩ như vậy về cô ! '' '' TRÁNH XA CÔ ẤY RA ! '' '' Em làm ơn...... hãy cho tôi một cơ hội.'' '' Quả nhi...