Chương 2

3 0 0
                                    

Nam tử trung niên kia mang ta đến một chỗ khuất rồi dặn ta đứng đó đợi hắn, ta rất ngoan ngoãn nghe lời. Qua không bao lâu hắn cùng một bà cô trung niên đi ra. Ta nhìn bà cô này, mi giác hơi dương, xem ra cũng là một người khôn khéo.

Nam tử trung niên bảo ta đi theo bà cô kia, ta liền biết chính mình đã bị bán, chính là không biết ta bán được bao nhiêu bạc?

Ta thực an phận đi theo bà cô chui vào chiếc xe ngựa phía trước, mà nam tử trung niên kia cũng đi theo bên cạnh, cố gắng khống chế chính mình tươi cười không cho ta phát hiện điều gì kỳ quái. Ta cũng rất phối hợp xem như không thấy điều gì kỳ quái, xem ra ta là "Tiền từ trên trời rơi xuống" của hắn rồi.

Ta lên xe ngựa, không ngoài dự đoán thấy trong xe đã có vài nữ hài tử chừng mười ba mười bốn tuổi. Xem diện mạo các nàng đều thuộc loại trắng nõn thanh tú, ta nghĩ phỏng chừng địa phương ta đến cũng không phải là địa phương cấp thấp à nha.

Mấy nữ hài tử kia đều hơi hơi cúi đầu, ngón tay vô thức vòng quanh sợi tóc của chính mình.

Ta đột nhiên vui vẻ, ai cũng không thể nghĩ được ta lại đem chính mình bán đi, ách, không phải, là không công đưa lên cửa. Nhưng này không thể trách ta, trong cung mười mấy năm như một ngày cuộc sống thật sự đem ta nghẹn hỏng rồi. Ta cần kinh hỉ, tuy rằng, này khả năng sẽ trở thành kinh hách của người khác.

Người khác kia bao gồm cả thất ca. Đương nhiên, ta cũng có thể tưởng tượng được đại biểu ca sau khi biết tin tức của ta liền nổi giận với thất ca như thế nào......

Thất ca thật sự là may mắn, phải biết rằng, đại biểu ca nhã nhặn đến biến chất này của ta không dễ dàng gì phát hỏa. Mà đương nhiên một khi đã phát hỏa tuyệt đối sẽ thiêu người khác ra tro.

A men, thất ca, chúc ngươi bình an toàn mạng trở về a.

Ta ở trong xe ngựa im lặng phát ngốc hồi lâu, sau đó có người xốc tấm mành lên, ánh sáng chiếu vào khiến ta phải híp mắt lại. Bà cô bảo chúng ta xuống xe ngựa xếp thành một tiểu chi đội rồi theo cửa sau tiến vào.

Ta như trước giả trang thành một nha đầu ngốc. A, ta rốt cuộc cũng có thể thực hiện một trong mười ước mơ lớn của chính mình trước kia, đến cổ đại làm nha hoàn. Trong lòng thầm vui mừng một phen.

Phía trước bà cô cùng một đại thẩm phỏng chừng là quản sự nhân vật linh tinh, dùng ánh mắt chọn cải trắng trên thị trường thuận thuận nhìn chúng ta vài cái. Bà ta quét qua quét lại không biết tổng cộng bao nhiêu lần, cuối cùng bà cô hơi hơi gật gật đầu giật giật miệng.

Ta tự động đem hành động của bà ta phiên dịch thành:"Ừ, lần này cải trắng còn được, thông qua."

Vì thế lại giao người, bà cô lay lay quần áo cảm thấy mỹ mãn chuẩn bị đi, trước khi đi còn tỏ vẻ ân tình thâm ý nhìn chúng ta nói: "Các ngươi đến Mạnh phủ đây là phúc khí của các ngươi, về sau nhớ nghe lời Phúc thẩm, hiểu chưa?"

Một loạt cải trắng chỉnh tề gật gật đầu.

Nhất là củ cải trắng ta đây, gật đầu rất thành khẩn.

Bà cô đi rồi, Phúc thẩm đến đây. Bà ta đứng trước mặt chúng ta đánh giá cẩn thận, ánh mắt xem xét từ tóc đến lòng bàn chân, cuối cùng dừng lại trên người ta.

Nắm tay người kéo người điWhere stories live. Discover now