215

279 17 0
                                    

Ryoma thấy Sanada mặt đỏ đến có chút dị thường, không khỏi hỏi: "Ngươi có phải hay không phao lâu lắm, mặt hảo hồng a."

Nếu hắn ở chỗ này phao hôn mê nhưng làm sao bây giờ.

"Không có việc gì, chỉ là thủy có chút nhiệt." Sanada cương mặt nói.

Cùng thích người chỉ vây quanh một cái khăn tắm mà đãi ở cùng cái trong ao, này ở Sanada mười mấy năm kiếp sống trung là tưởng đều chưa từng nghĩ tới thể nghiệm, hắn đã theo bản năng đem cách đó không xa mấy cái đồng dạng ở phao tắm Hyotei gia hỏa nhóm xem nhẹ.

Hắn tưởng mở miệng nói cái gì đó, nhưng là tìm đề tài luôn luôn là hắn khổ tay, suy nghĩ đã lâu cuối cùng mới khô cằn hỏi một câu: "Ngươi phía trước...... Ở trận chung kết khi đánh ra cuối cùng nhất chiêu gọi là gì?"

"Ngươi nói cái kia trực tiếp vẽ ra đi cầu sao? Kia kêu cool chặn đánh." Ryoma không chút để ý nói.

Sanada trầm tư: "cool chặn đánh sao...... Thực không tồi tên."

Không nghĩ tới sẽ được đến hắn khích lệ Ryoma kinh ngạc một giây, tùy theo cười: "Kia hiện tại từ ta nhắc tới hỏi, vì cái gì ngươi chiêu số muốn kêu Phong Lâm Hỏa Sơn, là Trung Quốc kia bổn 《 binh pháp Tôn Tử 》 tới linh cảm sao?"

Hắn phía trước từng ở trong nhà lão ba kệ sách thượng nhìn đến quá quyển sách này, rút ra lật xem sau còn kinh ngạc cái này lão không đứng đắn thế nhưng sẽ xem như thế có chiều sâu thư, "Phong Lâm Hỏa Sơn" ở bên trong tựa hồ là một loại chiến đấu tinh thần.

"Xác thật là từ kia quyển sách tới." Sanada khụ khụ, "Tổ phụ ta đối Trung Quốc văn hiến lịch sử chờ thực cảm thấy hứng thú, ta ở mưa dầm thấm đất dưới cũng đối này có yêu thích, cấp chiêu thức đặt tên khi liền theo bản năng dùng cái kia."

"Ai, không tồi sao."

Yukimura tiến vào thời điểm nhìn đến chính là như vậy một bộ hài hòa hình ảnh: Trần trụi nửa người trên hai người dựa thật sự gần, luôn luôn banh mặt Sanada khóe miệng thế nhưng súc một mạt cười, lúc này chính thần tình ôn nhu mà nghe Ryoma nói cái gì.

Thực hảo, người chung quanh cũng bị hắn làm lơ.

Cảm thấy hình ảnh này dị thường chói mắt Yukimura có như vậy trong nháy mắt muốn dùng khăn tắm đem Ryoma bao ở sau một phen ôm đi.

Áp xuống loại này thình lình xảy ra ý tưởng, hắn câu môi bước vào bể tắm hướng hai người đi đến: "Các ngươi đang nói chuyện cái gì như vậy vui vẻ, có thể hay không thêm ta một cái?"

"Không có gì, tùy tiện tâm sự thôi." Sanada nhìn đến hắn liền đem cười thu lên.

Ryoma nói: "Chỉ là ở thảo luận chiêu thức tên."

Ở khoảng cách Ryoma nửa cánh tay khoảng cách dừng lại, Yukimura thực vui sướng mà làm lơ Sanada nhăn lại mi, đối Ryoma cười nói: "Ta có xem qua một ít ngươi thi đấu khi ghi hình mang, ngươi chiêu thức danh đều rất thú vị."

Sanada trầm mặc nhìn đã tâm tình lên 2 người, trong lòng phi thường không thoải mái.

Rõ ràng là hắn trước tới......

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ