D nãi hóa C sự kiên

5.3K 16 0
                                    

01 đại nãi song tính nữ trang ra cửa, không có mặc *, ở xe điện ngầm bị một đám si hán *, thiếu chút nữa bị luân j, phía dưới đều ướt đẫm ~

Tác giả:

"Ân ~"
Trước gương vưu vật mỹ nhân phát ra một tiếng ngâm khẽ, vừa lòng nhìn chính mình trang phẫn, thượng thân thấu bạch vật liệu may mặc đem hai cái tuyết trắng vú bự hiện ra tới, đỏ bừng nãi đỉnh nhọn ở hơi mỏng áo sơmi, đi đường một bộ miêu tả sinh động bộ dáng. Hạ thân ăn mặc cập bức váy ngắn, hơi chút cong lưng là có thể nhìn đến phì mông hạ hắc hồng tao bức cùng lỗ đít, còn có kia căn nhếch lên tiểu côn thịt......
Lôi kéo váy, mỹ nhân liền đi ra cửa phòng, hướng tàu điện ngầm trạm đi đến, tao âm hộ thật lâu không bị đại dương vật trải qua, biết hôm nay có người ước hắn buổi tối xem điện ảnh, liền cố ý không có mặc quần lót cùng áo ngực, tiểu huyệt sớm liền bắt đầu phát ngứa nước chảy, chờ mong kế tiếp đại chiến......
..................................................................
Buổi tối tàu điện ngầm vẫn là như vậy chen chúc, mỹ nhân bị đám người cố ý vô tình bị tễ đến mấy cái cường tráng nam nhân trung gian, vô số song thô ráp bàn tay to ở hắn trên người du tẩu, tuyết trắng đại nãi bị người bắt lấy hung hăng vuốt ve, phía dưới váy cũng có người đem bàn tay đi vào......
"Ha...... Này tiểu tao hóa thế nhưng không có mặc quần lót......"
"Sách...... Này vú thật xinh đẹp, cấp ca ca sờ sờ, ca cho ngươi ở xoa đại điểm......"
"Vừa thấy chính là cái thiếu thao tao bức, con mẹ nó phía dưới đều ướt đẫm......"
Một người đầu trọc nam nụ cười dâm đãng vói vào váy ngắn, bàn tay to xoa nhẹ mấy cái tuyết trắng phì mông, sau đó thăm tiến ẩm ướt hồng bức, ở bên trong moi đào xoay tròn, mang ra từng luồng trong suốt dâm thủy......
"Ân...... Hảo ngứa...... Đại dương vật ca ca ở dùng sức chơi tao hóa tiểu huyệt...... Nga...... Nga...... Hảo sảng...... Ân...... Vú cũng hảo sảng...... Ân...... Ân......"
Mỹ nhân nhỏ giọng lãng kêu, cơ khát đã lâu hoa huyệt kích động phun ra nuốt vào nam nhân thô ráp ngón tay, nhục đạo lấy lòng co rút lại, váy bị xốc lên, đại mông bị cắm một tủng một tủng run rẩy......
"Ân...... Ân...... Lỗ đít hảo sảng...... Ân...... Tao hóa lỗ đít muốn hòa tan...... Nga...... Nga...... Cắm đến tao điểm...... Ân...... A...... Ca ca lại dùng lực...... Nga...... Nga...... Muốn...... Muốn đi...... A a a......"
Mỹ nhân bị kẹp ở mấy người trung gian, ghé vào một cái trong lòng ngực bị chơi đại nãi, mông cao cao nhếch lên, mấy chỉ bàn tay to vuốt ve trắng nõn phì mông, mượt mà lỗ đít bị ba ngón tay không ngừng ra vào, hoa huyệt cũng bị bàn tay to ở bên trong thưởng thức, trơn trượt âm đế bị nam nhân dùng ngón tay cái nhẹ nhàng tao thổi mạnh, thỉnh thoảng còn thật mạnh niết thượng một phen, kích khởi mỹ nhân một trận tiểu cao trào......
"A...... A...... Ngô...... Ngô......"
Đỏ bừng cái miệng nhỏ đột nhiên bị nhét vào một cây tanh hôi thô hắc đại điểu, mỹ nhân như là ăn tới rồi cái gì mỹ vị dường như, đinh hương cái lưỡi đánh vòng nhi liếm cán, yết hầu gắt gao hút, đầy mặt dâm đãng cùng mê say......
"Ngô...... Ngô...... Ân...... Ân......"
Theo thời gian trôi qua, không ngừng có người lên xe xuống xe, cũng sẽ có người đột nhiên nhìn về phía bên này, như là phát hiện cái gì dường như, mỹ nhân bên người nam nhân cũng ít lên, lúc này đã có hai cái nam nhân ở hắn miệng 1﹣2≒3dじan hồi m﹊ei điểm Ne█t bạo tương, kia trương mỹ lệ khuôn mặt nhỏ thượng dính đầy trắng sữa tanh hôi tinh dịch, hắn hai mắt mê ly, phấn hồng đầu lưỡi vô ý thức liếm bên miệng bạch trọc......
"A...... Không...... Ca ca không cần...... Ân...... Ân...... Không cần làm tiến vào...... Nga...... Đại dương vật không cần làm tiến tao huyệt tới......"
Mỹ nhân xoắn đại mông sau này trốn, hướng phía sau nam nhân phát ra xin tha, nói giỡn, hắn hôm nay còn hẹn một đám cường tráng đại hán, khả năng muốn chơi cả một đêm, tiểu huyệt cũng không thể lúc này bị cắm vào tới......
Bất quá, kế tiếp mấy nam nhân đột nhiên tiếp cái điện thoại liền vội vội vàng vàng tại hạ vừa đứng xuống xe, trên xe người cũng càng ngày càng ít, mỹ nhân liếm liếm miệng mình, thật chán ghét, nhân gia vừa mới thiếu chút nữa liền phải bị luân gian đâu ~
..................................................................
"Tích...... Tích......xx đứng ở, thỉnh đến xx trạm hành khách kịp thời xuống xe......"
"Ân...... Ân......"
Hai mắt mê ly mỹ nhân sắc mặt ửng hồng, kẹp hai chân mượn sức bị xé mở áo sơmi lấy một loại cực kỳ quái dị tư thế đi xuống tàu điện ngầm......

TL7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ