nhà họ kim nam thừa nữ thiếu, ai cũng biết rõ. vậy nên bằng bất cứ giá nào vợ đều là số một, rồi đến con trai, còn mình cuối cùng.
có con gái? tốt, tốt lắm!
con gái đều nên cưng chiều nâng niu như vàng bạc, vì thế con gái số hai, con trai số ba. nhưng gia đình kim seokjin thì lại khác.
vợ yêu joohyun hiển nhiên là số một, tiểu công chúa yerim chắc chắn là số hai, còn mình thì chỉ thứ ba trong nhà. còn thằng ranh taehyung?
cuối cùng là lẽ đương nhiên! đâu ra cái thứ con cái gây bất hòa cha mẹ thế chứ??
"bố già, ngốc quá làm mẹ yêu giận thì không nên đổ thừa cho con trẻ nhỉ?"
.
nhà họ kim có truyền thống trọng nữ khinh nam. khi kim seokjin sinh ra đã vậy, nhưng khi kim taehyung cất tiếng khóc chào đời nó lại càng mạnh mẽ hơn.
bố seokjin của bé, ngày qua ngày lại, lúc nào cũng đạp mông bé đau ê ẩm, rồi một tiếng thằng nhóc đáng ghét, hai tiếng đồ quỷ ác ôn.
lúc đấy taehyung cũng không nghĩ nhiều, bởi chú namjoon nói với bé, bố seokjin như vậy là bởi lúc bé oe oe đã khiến mẹ joohyun rất đau đớn.
một lí do cực kì chính đáng, vì vậy bé taehyung cũng không trách bố seokjin.
tình trạng này cứ kéo dài mãi, cho đến khi taehyung được bốn tuổi, bé mới hiểu thế nào gọi là phân biệt giới tính.
đó là khi em gái nhỏ kim yerim, bảo bối trân quý của nhà họ kim ra đời.
bởi vì bố seokjin của bé chưa từng một lần nặng lời với em gái nhỏ, kể cả mắng yêu cũng không. chỉ thấy nâng niu như vàng ngọc, mở miệng đều là tâm can bảo bối.
còn tự tán thưởng mình tài hoa vạn phúc có được một tiểu công chúa, hơn ông nội một đời chỉ có hai thằng đực rựa là mình cùng chú namjoon.
tch tch, hơi vô lễ một xíu, cơ mà cũng đúng.
gia phả nhà họ kim tám đời thừa nam thiếu nữ, em gái nhỏ của bé là hậu duệ nữ duy nhất trong bốn đời đổ lại đó nha!
chú namjoon hồi trước hay an ủi bé cũng thường chạy sang cưng nựng em gái, rồi lại lầm rầm sỉ vả thằng yugyeom nhà chú chỉ biết nghịch ngợm phá phách, không có chút nào như yerim vừa nhỏ nhắn đáng yêu vừa ngoan ngoãn không khóc quấy làm mẹ joohyun đau đầu như cô seungwan khi phải dỗ thằng con chú.
.
bé taehyung cực kì đồng ý với suy nghĩ của chú namjoon, bé cũng rất thích em gái nhỏ.
em gái nhỏ sinh ra chính là để được cưng chiều, đâu giống em trai sinh ra chỉ thấy phiền phức. em gái yếu đuối, mềm mại lại dễ thương. còn em trai, chưa nói tới đấng nam nhi thô kệch đã thấy một bầu trời mệt mỏi vì phá phách quá nhiều.
hình mẫu của bé taehyung cho vấn đề này?
dĩ nhiên là em gái bé bỏng kim yerim mà mẹ joohyun mới sinh chưa lâu, và thằng em trai kim yugyeom nhà chú namjoon rồi.
.
nói tới em gái bé bỏng của taehyung, mọi người đều gọi bé là rimie, chính taehyung cũng rất thích gọi bé như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
kims
Fanfiction"bố già, ngốc quá làm mẹ yêu giận thì không nên đổ thừa cho con trẻ nhỉ?" . . . > chuyện gia đình nhà họ kim <