khoảnh khắc ngay từ lúc t/b bước đến và cúi chào trước mắt anh, anh có thể thấy được tiếng trống ngực mình đập rộn ràng. xung quanh thân hình cô như bừng sáng một ánh dương, thiên hà trở nên rực rỡ, nàng đẹp đến nỗi xung quanh đó ai cũng ngước mắt nhìn nàng.
jungkook thật sự bất ngờ, nhìn t/b bây giờ trông giống một quý cô cổ điển đầy cao quý và sang trọng.
sang trọng khiến anh muốn cưng chiều
chiếc sườn xám Thượng Hải màu xám đen ánh kim mặc lên người cô lại vô cùng hoà hợp, sườn xám ngắn tay, cổ viên tròn xoắn có hoạ tiết ánh kim càng làm nàng trở nên nổi bật trong không gian đầy ánh đèn nhấp nháy, mỗi bước đi, mỗi cử chỉ hành động của nàng đều hoàn hảo khiến tà vảy xẻ tới bắp đùi nhẹ nhàng uống lượn và tẽ ra để lộ đôi chân thon dài cùng bắp đùi trắng nõn.
thề có chúa, jungkook chỉ nhìn thôi cũng đã muốn cương cứng!
jungkook ho khan một tiếng : 'à . . . có thể đặc cách đến đây biểu diễn kĩ thuật pha chế của em được không?'
ngay lúc này jungkook lên tiếng anh cũng không biết giọng mình có bao nhiêu là trầm thấp khác thường, chất giọng này....well, không giống bình thường thì phải. tất nhiên những chàng trai còn lại liền tỏ ra "biết lại vờ như không biết".
'đúng rồi đấy bọn này rất muốn xem'
'ai da lần trước còn ngắm chưa đủ, lần này muốn thưởng thức tài nghệ của cô em lắm đấy!'
'vốn dĩ ở đây chả có bartender nào xứng với em cả athena ơiii! '
thấy nàng còn ậm ừ trước đề nghị của jungkook, các anh còn lại cũng lên tiếng để đả kích vào yếu điểm dễ mềm lòng của nàng. và đúng như dự đoán, nàng mềm lòng thật.
'vậy để em lấy dụng cụ, chờ em một chút nhé.' - nàng gật đầu rồi uyển chuyển đi về quầy. ngay khi bóng nàng vừa khuất sau đám người. bọn jungkook liền cất giọng khen ngợi:
'mẹ nó. rốt cuộc có bao nhiêu kiêu sa ở trên người cô ấy vậy?' - jimin là hỏi đầu tiên. kèm theo là loạt trả lời của các người còn lại.
'ai biết được. định mệnh, cuối cùng tôi cũng chiêm ngưỡng được đâu là thực sắc.'
....
jungkook lúc này là rơi vào trầm luân thật sự. anh cố nín nhịn lắm khi nhìn thấy nàng bước ra, tà váy xẻ ấy quấn đi trái tim anh, giọng nói mềm mại ấy bóp nát đi lòng kiên nhẫn của anh.
anh ngồi nguyên một tư thế ban đầu, chỉ khác ở chỗ đưa tay lên xoa xoa sống mũi, trong đầu nghĩ vô vàn những điều khác.
vì t/b lại thực hiện kĩ thuật pha chế của mình nên mc và toàn bộ club lại được một dịp chiêm ngưỡng tài nghệ của nàng. tiếng hô hào của mc khiến cả sàn nhảy và mọi người gào rú đầy hưng phấn. athena mỉm cười, nàng cầm bình lắc và theo sau là 1 gã phục vụ bê khay đồ nghề cần thiết, và 1 ả phục vụ nữa cầm 3-4 chai rượu thượng hạng. cả đám đông dưới sàn nhảy đều tự độn dạt ra, nhường cho nàng một vị trí ở ngay trung tâm, ngay chính giữa với hướng của bọn jungkook, mặt đối mặt với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
bartender - jjk
Fanfictionjeon jungkook yêu thương một cô gái batender nổi tiếng. yêu thương cuồng loạn nơi bar club 1997 quay cuồng. anh thấy em khiêu gợi phảng phất trong mùi rượu thơm nồng, ngay khi ấy bản thân anh nhận ra, jeon jungkook này đã cuồng si thân thể t/b. *...