Một buổi sáng trong lành, cô đang ngủ ngon lành cành đào trên chiếc giường thân yêu, thì tiếng chuông inh ỏi vang lên.
Đó là cái đồng hồ báo thức chết tiệt, nó reo hơn chục phút rồi rớt xuống đất. Khoảnh khắc ấy, cô biết rằng mình sắp phải đi mua cái mới, nhưng kệ đi, bây giờ việc quan trọng nhất là ngủ!
Cô nhanh chóng chìm dần vào giấc ngủ một lần nữa, sắp được rồi thì một tiếng chuông điện thoại lại reo lên.
"Yahh các người không để tôi yên!!!!"
Nói rồi, cô vật vờ tìm chiếc điện thoại của mình, là mẹ cô gọi.
"Con gái, rảnh không?"
"Who are you?"
"Trời, má mì xinh đẹp nhất thiên hạ của con đây chứ ai."
"Vâng, thưa người má đẹp nhất thiên hạ, má gọi cho con có việc gì vậy ah?"
"Hì hì, không có gì, chẳng qua là con chú Ahn đi du học Mỹ mới về..."
"Mẫu hậu, con mới 20 thôi ah."
"Trời, con bé này, bằng tuổi mày các bạn đồng trang lứa có người yêu hết rồi. Nhanh kiếm một thằng về bao giờ ra trường cưới luôn!"
"..."
"Thôi được rồi, con cứ đến đi, địa chỉ tí mẹ sẽ gửi."
"Con biết rồi, bye mẹ."
Cô lê xác khỏi giường, lâu lắm mới có ngày nghỉ, vậy mà ngủ cũng không yên.
Nhanh chóng sửa soạn đồ rồi đi ra ngoài, lâu rồi không được nghỉ ngơi, phải đi mua sắm cho thoả thích.
Đi cả ngày trời, trả giá khản cổ, cuối cùng cô cũng chọn được một món đồ ưng ý, không phải cô keo kiệt đâu, mà tiền nhà rất đắt, cô cũng phải tiết kiệm lắm.
Điện thoại lại rung, là con bạn của cô Han Young In.
"Alo, đây là số Jung Jimin đúng không ah."
"Mày không lưu số tao?"
"Jung Jimin, đứa nào lưu danh bạ là hot girl họ Jung!?!"
"Đúng quá rồi còn gì."
"😑"
"Mà mày gọi cho tao có chuyện gì?"
"Vâng, tuần sau là ngày cưới của tao với chồng, mày tới được không?"
"Mày lấy chồng sớm thế!"
"Tuổi trẻ bồng bột. Thế mày có tới không?"
"Có."
"Ok, see you soon bae~"
Chán ghê, tụi trẻ bây giờ đã kết hôn sớm thế sao?
Không nghĩ ngợi nhiều, cô tiếp tục mua sắm thoả thích. Cứ tận hưởng đã rồi tính sau.
-------
Tuần sau, cô mặc một chiếc váy qua đầu gối màu xanh thẫm. Trang điểm nhẹ nhàng rồi nhanh chóng đến dự lễ cưới.
Lễ đường rộng lớn với hàng ngàn bàn tiệc trông vô cùng thích mắt. Hoa ở khắp nơi, trên sân khấu, người ta trang trí đẹp đẽ với đầy đủ sắc màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jung Kook] Giữa sữa chuối và em, anh chọn cả hai!
RomantizmLần đầu tiên gặp nhau, anh và em đã ở trên lễ đường... "Giữa sữa chuối và em, anh chọn ai?" "Anh chọn cả hai!" [Đã hoàn thành]