một thời mình đã từng yêu

570 55 10
                                    

Một thời mình đã từng yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một thời mình đã từng yêu

Jeon Jungkook Park Chaeyoung

For -rosepearls

001;
untitled, 20200407

Chaeyoung lặng người ngước nhìn đại lộ Jungang vắng tanh qua tấm kính bẩn thỉu của chiếc bốt điện thoại công cộng cũ. Đầu dây bên kia đã gác máy được một lúc lâu. Trong thoáng chốc, sự tĩnh mịch rợn người sượt dọc sống lưng như lay em tỉnh dậy khỏi những thanh âm giòn giã của một trái tim bị giẫm nát.

Lặng lẽ gác ống nghe lên cạnh bàn số, em khẽ thở dài khi xoay người rời khỏi khoảng không gian bốn tấm kính héo hon ngột ngạt ấy. Giọng nói nghẹn ngào như muốn bật khóc từ đầu dây bên kia trước khi gác máy dường như vẫn còn ong ong bên tai em.

"Có thể là sẽ không trở về nữa."

Một cảm giác cay xè khó tả chợt len lỏi qua sống mũi. Em biết rõ rằng chuyến bay sang Paris của Jungkook sẽ cất cánh trong vòng ba giờ đồng hồ. Có lẽ hắn đã gọi đến vì mong muốn được em ra sân bay tiễn hắn đi lần cuối.

Chaeyoung khẽ trượt đôi tay lấm tấm mồ hôi vào túi áo choàng. Em xoay người về bên trái, men theo vệ đường bên đại lộ mà rảo bước. Hướng đó của đại lộ là một rừng cây tẻ nhạt đơn sơ. Chỉ là mỗi năm khi nắng hạ ngả bóng, cả khu rừng sẽ nhuộm một sắc tím của mùa hoa bằng lăng nở.

Có điều, khu dân cư nơi Chaeyoung sống và sân bay Gimhae vốn đều nằm ở hướng ngược lại.

002;
untitled, 20030407

Năm Park Chaeyoung mười tuổi, em luôn tìm thấy niềm vui mỗi khi ngồi dưới mái hiên rợp lá trước nhà. Chẳng ai hiểu nổi vì sao em lại say như điếu đổ cái cảm giác ướt át se lạnh ở đầu ngón chân mỗi khi trời đổ mưa.

Cũng năm đó, em hình thành một sở thích mới chẳng mấy dễ chịu gì là đánh thức mẹ mình dậy vào lúc nửa đêm chỉ để hàn huyên bất tận về tình yêu trong mơ của em.

"Mẹ không tưởng tượng được đâu. Dù con chưa gặp anh ấy bao giờ, nhưng lạy Chúa, chỉ cần anh ấy đi ngang qua con hẻm nhà mình, con chắc chắn sẽ biết đó là anh ấy."

một thời mình đã từng yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ