Chương 5

3 0 0
                                    

Bình sứ họa bức tranh thủy mặc "Phanh" một tiếng rơi xuống đất, từng mảnh nhỏ văng ra tứ tung.

Ta nhìn mặt đất đầy mảnh vụn mà cảm thán. Cái bình này lúc bình thường ta chẳng thấy đẹp đẽ gì. Lúc này nó vỡ vụn, ngược lại mang đến một loại mỹ cảm. Thật là vẻ đẹp không hoàn hảo a.

Bọn nha hoàn bên cạnh đều kinh ngạc đến ngây người, ngay cả hít thở cũng không dám. Oánh Lộ ở trước mặt thần sắc phức tạp.

Ta thấy rõ ràng, có kinh ngạc, có kinh phẫn, có kinh hoảng, rồi sau đó, có một tia có thể xem là hả giận. Ta biết, ta lại đoán đúng rồi.

Oánh Lộ đột nhiên tức giận, hai mắt trợn to, lớn tiếng nói:"Đều cút hết ra ngoài cho ta!"

Ta có chút kinh ngạc, ôi chao?

Từ trong góc phòng bọn nha hoàn một bên cung kính với Oánh Lộ, một bên xoay người chạy giống như ma đuổi.

Ta nhún nhún vai, nếu như vậy, ta đây cũng đi ra ngoài. Không ngờ Oánh Lộ không khách khí vươn tay chỉ:" Ngươi cái nha đầu hỗn láo này, đập bể bảo bối của ta còn dám đi?"

Nghe như thế mấy người kia càng lủi nhanh hơn, người cuối cùng còn cẩn thận đóng cửa phòng lại.

...... Thật sự là chu đáo a.

Cả gian phòng liền trở nên yên tĩnh, Oánh Lộ đứng ở kia trừng trừng nhìn ta, hơi nước đọng lại trong mắt, chóp mũi hồng hồng.

Ta như trước đứng yên chờ nàng lên tiếng.

Hiển nhiên, nếu nói về định lực, nha đầu kia không bằng ta.

Oánh Lộ tức giận chỉ đống mảnh sứ vỡ nát nói:"Ngươi nha đầu hỗn láo này, vì sao lại đập bể bình của ta?"

Tay nàng run run vì tức giận, mà ta cũng càng thêm khẳng định một điều là mình đoán đúng. Tính tình của Oánh Lộ chưa đến mức hư hỏng hết thuốc chữa, ít nhất nàng không vì giận dữ mà lấy roi đánh ta, đúng không?

Ta trả lời:"Bởi vì tiểu thư tức giận."

Oánh Lộ thần sắc phức tạp:"Ta hỏi ngươi vì sao lại đập bể cái bình này?"

Nuốt nuốt nước miếng nói:"Tiểu thư rất tức giận, cái bình rất lớn."

Rất tức giận tự nhiên muốn đập phá cái gì đó lớn.

Oánh Lộ lúc này dở khóc dở cười. Cuối cùng nàng hướng ta vẫy tay, vẻ mặt bất đắc dĩ.

Ta để tay ra sau cầm lấy cái khay để phòng bị ở bên cạnh đi tới bên cạnh nàng.

Oánh Lộ không nói gì, nhìn chằm chằm ta trong chốc lát, sau đó nhào đến ôm ta bắt đầu khóc, đứt quãng nói:"Ngươi thật to gan...... dám đập bể bình của bình của ta...... Ô ô ô ô...... Ngươi nha đầu hỗn láo này...... đập tốt lắm, nên đập từ sớm mới phải...... Ô ô ô ô..... Vốn không có hy vọng gì...... Đều là giống nhau, đều giống nhau!"

Ta đứng yên cho nàng ôm, không hỏi cũng không an ủi, đáy lòng có chút hâm mộ.

Có thể khóc cũng là một loại hạnh phúc. Mà ta đã cười lâu lắm rồi, đã quên mất khóc là như thế nào.

Nắm tay người kéo người điWhere stories live. Discover now