"Kuma con bị làm sao?"Kuma chỉ nằm thừ một góc,Jennie gọi lại còn chẳng thèm chú ý tới cô.Mặt của nó trông thiếu sức sống hẳn,nghi ngờ bé cún cưng của mình bị bệnh nên Jennie bế nó đến thú y.
"Alo,ừ chị đây,chị đang ở chỗ bác sĩ thú y,Kuma bị bệnh."_Jennie trả lời ngay khi vừa nhận điện thoại của Lisa .
Cúp máy,Jennie gửi Kuma ở lại đây để bé cún được theo dõi kĩ càng.Lúc đưa tiền thanh toán phí chữa trị cho cún cưng thì người anh chàng ở quầy hành chính chạm vào tay Jennie làm cô cau mày.Anh ta nhận lại một cái liếc sắc lẹm của người đối diện nên sợ hãi vờ như bản thân không cố tình.
Để Lisa có chút bất ngờ,Jennie quyết định đến nhà hàng của Lisa chỉ để gặp cho thoả nhung nhớ.
"Thưa bếp trưởng,có cô gái tên Jennie nói là người quen của chị."
Lisa từ nhà bếp chạy ngay ra ngoài,bóng hình thân thương quen thuộc đang ngồi quay lưng lại.Nhìn từ đằng sau của Jennie,Lisa có chút hoài niệm với thói quen âm thầm dõi theo chị ấy.Bây giờ thói quen đó biến mất,vì người ta đã ở bên cạnh Lisa từ lâu.
"Lice!"
Jennie ở đó được một lúc nhưng chưa thấy Lisa,quay lại mới thấy con người kia lén lút nhìn mình rồi cười tủm tỉm.Bồi bàn xung quanh lần đầu tiên chứng kiến Lisa như vậy,nhưng không cùng bàn ra tán vào vì bếp trưởng nhà hàng không thích người khác săm soi chuyện của bản thân.
"Sao không ở nhà nghỉ ngơi mà lại đến đây?"
Lisa dẫn Jennie vào phòng làm việc riêng.
"Thấy nhớ em,đợi tới tối thì lâu chết đi được."
"Chị ở đây thì làm sao em tập trung làm việc được đây?"_Tư thế ngồi của cả hai là Lisa thì ngồi trên sô pha,Jennie ngồi trên đùi tình yêu mặt đối mặt.
"Vậy chị đi về."
"Bậy...ý em là có chị ở đây thì chỉ muốn ở bên chị chứ không muốn làm gì hết."
Lisa lại trêu ghẹo Jennie nữa rồi.Bật cười với sự đáng yêu kia,Jennie cử động để ngồi gọn hơn trong lòng Lisa sau đó tự ý chạm môi người nọ.
Nụ hôn từ nhẹ nhàng dịu dàng dẫn chuyển hoá qua ướt át đầy dục vọng.Chỉ môi lưỡi dây dưa vẫn không đủ để thoả mãn,Lisa tham lam hôn xuống xương quai hàm gặm nhấm.Từ cằm lại không kìm được di chuyển đến vùng cổ,ra sức hít trọn từng hương thơm cơ thể từ Jennie.Được Lisa đem đến khoái cảm Jennie thở gấp liên hồi,cơn thở còn dồn dập hơn khi bàn tay không yên phận luồn vào áo của mình chạm lên quả tiên căng mọng.
"Ưm..."
"Chúng ta "yêu" một chút,được không chị?"_Lisa cố ý phả hơi ấm đứt quãng của mình vào tai con người đang rùng mình.
Bàn tay chuyên nghiệp còn lại mở khoá chiếc quần jean của Jennie,vì thời điểm có lẽ không phù hợp lắm nên cần rút ngắn thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA|LINI][SHORTFIC] VẪN CHƯA MUỘN,PHẢI KHÔNG?
FanfictionTình yêu có bao giờ là muộn màng?