Chương 168 sét đánh giữa trời quang

360 31 0
                                    


Uchiha Kusuo thuấn di đến Sakata Gintoki trong nhà.

Hiện tại thời gian là buổi sáng 9 điểm nhiều, hắn trực tiếp hướng trong gian đi đến, quả nhiên ở trên giường thấy được một đống cổ khởi không rõ vật.

Sakata Gintoki người này quả nhiên còn không có rời giường!

Uchiha Kusuo cảm giác chính mình vẫn luôn bị người châm ngòi kia căn thần kinh rốt cuộc chặt đứt, người này sinh hoạt không khỏi quá đến quá thoải mái a a a a đáng giận!

"Ngao a a a a a a --"

Sáng sớm, rượu rượu phòng mặt sau cách đó không xa ba tầng tiểu học cao đẳng trong lâu truyền đến nam nhân kêu thảm thiết, bừng tỉnh rất nhiều đồng dạng là rượu rượu trong phòng công tác hoặc là chơi đùa bởi vậy mới vừa ngủ hạ không lâu người.

Ba phút sau.

"Cho nên ngươi liền bởi vì bị nhà mình ca ca dùng sâu dọa chạy đến ta nơi này tới nhìn đến ta ngủ đến như vậy thoải mái trong lòng nháy mắt không cân bằng mới có thể làm ra như vậy phát rồ tàn nhẫn thả không có nhân tính sự tới?!" Sakata Gintoki chụp bàn căm tức nhìn hắn.

Uchiha Kusuo ngồi ở đối diện, đã ở bình tĩnh mà hưởng dụng Già Phê Quả đông lạnh.

[ chồn sóc phỏng chừng chờ hạ sẽ muốn gặp ngươi. ] hắn nói sang chuyện khác.

"Ha!?" Sakata Gintoki mộng bức, hắn còn ăn mặc áo ngủ, trên người mùi rượu nồng đậm, vốn dĩ liền lại cuốn lại nhiều tóc bạc loạn quả thực không thể xem.

Uchiha Kusuo hơi hơi ghét bỏ mà ôm Già Phê Quả đông lạnh thiên quá thân: [ ngươi đã quên sao? Sóng quốc gia ngươi ở hắn trước mặt "Nháy mắt hạ gục" người xuyên việt sự, bởi vì sau lại một kiện tiếp một kiện sự tình, cho nên chồn sóc ngay từ đầu là không có thời gian, sau lại còn lại là đem ngươi đã quên. ]

"A, hình như là có chuyện này tới?" Sakata Gintoki gãi gãi đầu phát, đem kia đầu loạn mao cào càng rối loạn, say rượu cảm giác làm hắn đầu óc tựa như dài quá tú giống nhau gian nan chuyển động, "Nói ngươi hôm nay như thế nào không đi tu hành? Ngươi trực tiếp thuấn di lại đây không quan hệ sao?"

[......] Uchiha Kusuo trầm mặc hai giây, vẫn là nói: [ ngày hôm qua tu hành thời điểm, Jiraiya, Naruto, ta ái la cùng chúng ta trực tiếp đụng phải, kỹ càng tỉ mỉ lười đến nói, tóm lại trường hợp thực loạn, ta liền giả bộ bất tỉnh tiến bệnh viện. Hiện tại đang ở trong nhà nghỉ ngơi, chồn sóc chính mình đều luống cuống tay chân, sẽ không phát hiện ta rời đi. ]

"Từ từ...... Từ từ! Mấu chốt địa phương không cần tỉnh lược a! Cảm giác siêu cấp thú vị bộ dáng a! Ngươi khẳng định tỉnh lược mấu chốt nhất địa phương đi?" Sakata Gintoki đôi tay chụp ở trên bàn.

Uchiha Kusuo đem nhảy lên Già Phê Quả đông lạnh hoàn mỹ tiếp được, tiểu tâm cầm ăn, không hề đặt ở trên bàn.

[ những cái đó đều là râu ria sự tình, hiện tại quan trọng là, chồn sóc hôm nay thỉnh một ngày giả, hơn nữa vừa vặn nhớ tới chuyện của ngươi, phỏng chừng cho ta ngao xong canh gà liền sẽ làm ta đem ngươi triệu hồi ra tới. ] Uchiha Kusuo nhìn về phía hắn, [ ngươi tưởng hảo như thế nào giải thích sao? ]

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ