Hôm nay là một ngày ( đéo ) đẹp trời, vì hôm nay nữ chủ xuất hiện và nguy cơ ăn hành ngập mặt của nữ phụ đại nhân là Rei rất cao.
Nếu mô tả tỉ lệ phần trăm khi ăn hành của Rei thì sẽ như lào ?
Kirau: Cao hơn cả núi...
Ruri: Dài hơn cả sông...
Kirau: Rộng hơn cả đất...
Ruri: Xanh hơn cả trời...
Rei: .-. Duma lũ chúng mày !Lại xách đít tới trường, Rei không ngại nhảy trên nóc nhà mà đi tới ngọn núi kia. Kể cả khi đến chân núi nó vẫn tiếp tục nhảy lên mấy cái cây để vào phòng học. Vì sao ? Vì lười vận động nên thay vì để cả thân cùng hoạt động thì dồn hết trách nghiệm đó lên đôi chân đi :>
- Chào các em, hôm nay chúng ta có bạn mới, em vào đây đi.
Koro-sensei vừa nói xong thì mặt Rei xám nghoét, đéo còn một giọt máu. Rồi kể từ hôm nay ăn cháo hành thay cơm ha.
Một bóng đen lao tới cắt đứt hai cái xúc tu của Koro-sensei làm cả lớp một phen hoảng loạn. Bóng đen ấy sau khi hoàn thành ý định thì quay ra bảng viết một vài dòng chữ
Yuumura Akame
Đù má, Mary Sue thánh nữ đại nhân. Cô gái trên bảng nở một nụ cười ranh nhìn xuống.
- Tớ tên Yuumura Akame, gọi Akame là được rồi, từ hôm nay sẽ là học sinh lớp mình, mong được giúp đỡ nhiều hơn.
Đệt mợ, xem nụ cười có sáng chói không kìa, như ánh sáng của Đảng chiếu thẳng vào mắt con dân vậy. Amen, cố gắng đừng đắc tội nữ chủ nhé bản thân ơi, trình độ đó thì ta chỉ có thể xách dép đi theo thôi.
Akame phải nói là nhan sắc cực phẩm, mắt to tròn màu huyết yêu nghiệt, mái tóc dài mượt màu bạch buông xõa tự nhiên. Vòng một hơi nhỏ nhưng kết hợp với vòng hai thon gọn và vòng ba thì chuẩn không chê vào đâu được.
Rei nhìn lại bản thân.....
Giới tích đéo phân biệt được nam hay nữ. Tóc cắt lởm chởm nhìn mà ngán. Khuôn mặt lộ rõ vẻ nam tính nhưng lại ôn nhu đúng thụ. Cơ tay phát triển nhưng vẫn thon gọn khiến người khác liên tưởng ôn nhu tiểu thụ. Cằm chuẩn V-line nhưng đi cùng với ánh mắt lại biến ra phi giới tính. Đôi khi yên ắng tới mức người ta còn chả biết người hay ma nói gì nam hay nữ :)
Đậu đời......
Số chó nó vậy.....Akame khi đi xuống chỗ ngồi liền không tự chủ mà liếc qua Rei ở bàn giữa Karma và Terasaka. Vì sao lại có một người nữa ở đây, cậu ta đâu có trong nguyên tác đâu. Hay là Diệt Xuyên Không Giả, không thể nào, nếu vậy thì hệ thống sẽ cảnh cáo mình từ trước chứ không phải im lặng như này. Người này..... DIỆT !
" Lạnh sống lưng đéo hề nhẹ, mới đó mà đã bị nữ chủ cho vào tầm mắt diệt khẩu rồi, cuộc sống mà "
Karma nhìn sang học sinh mới, này giờ cứ nhìn sang Raylex của cậu là sao hả, thích nhau rồi à. Khoan, từ khi nào cậu lại cho rằng tên kia là người của cậu, lại còn để ý người mới có thích cậu ta không nữa. Toang rồi, này là cậu thích hắn rồi, chetme, cậu vậy mà lại đi thích một thằng con trai !!! Mặt mũi này để đâu khi tụi kia biết được điều này chứ !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Assassination Classroom ] Nhân Vật Phụ
Fiksi Penggemar1 con người bình thường 1 cuộc sống bình thường Đâu phải cứ xuyên không là sẽ phận nữ chính Đâu phải cứ xuyên không thì sẽ là Mary Sue IQ 500 Suyoshi Chihiru - 1 nhân viên văn phòng chết vì tai nạn xe cộ Cô chỉ là một linh hồn may mắn được quyền hạn...