Lời nói của anh, không to không nhỏ, trầm ấm vừa đủ để cho cô nghe thấy. Cô đứng lặng mất vài giây để hiểu những gì đang xảy ra.
Tên Ho Seok mặt dầy nhanh chóng cười tươi roi rói, ôm chặt lấy anh một cái rồi cùng Taehyung vào trong xe anh ngồi đợi. Có vẻ, họ chơi game rất hợp nhau, từ lúc nào đã trở thành hyunh đệ thân thiết.
Anh nắm tay cô, định đưa cô lên xe, nhưng chân cô cứ đứng đờ, bởi vì hơi sốc, tất nhiên không tin vào mắt mình.
"Anh... Nãy anh nói gì cơ?"
"Anh nói là về nhà anh ở tạm cho đến khi thuê được nơi ở mới!"
"..."
Anh ghé sát cô, giở giọng trêu chọc.
"Em sao vậy, chưa có kinh nghiệm ở với người nào đẹp trai hả?"
"Đâu...đâu có..."-Cô nuốt nước bọt, mặt đỏ bừng.
"Vậy đi thôi!"-Anh kéo cô đi.
"E...em cảm ơn!"
Anh mỉm cười rồi đưa cô lên ghế phụ, Taehyung nhanh chóng đến nói chuyện với cô.
"Jimin!"
"D...dạ!"
"Sao mặt em đỏ vậy, em uống rượu hả?"
"..."
"Hay Jung Kook đánh em!!!!"-Taehyung hoảng hốt quay ra nhìn anh với ánh mắt nghi ngờ.
"Bớt nói linh tinh đi, nếu không muốn em xé hết đống bài hát của anh!"
"Xì... Bỉ ổi!"-Taehyung bất mãn nằm ngả ra ngủ dựa vào ghế.
Chiếc xe đưa đến một căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có lý nào đây lại nhà của anh?
Anh nhanh chóng giúp cô đưa hành lý vào nhà, trong nhà vô cùng yên ắng, không hề có ai, Ho Seok cũng chợt tỉnh giấc, vừa đi vừa cảm thán, trong khi cô vẫn còn lơ ngơ.
"Đây... Đây là nhà anh sao?"
"Ừ, nếu hai anh em không thoải mái thì báo anh!"
"Không... Không ạ, bọn em rất cảm kích trước anh đấy chứ!"
"ㅋㅋㅋEm đúng là em trai của taㅋㅋㅋ"
Ôi trời cái giọng điệu mất mặt ấy, Jung Ho Seok anh có thể im lặng dù chỉ một chút không?"
Anh đưa hành lý của Ho Seok lên một phòng rộng rãi, có một đầu đĩa với hàng đống đĩa game và dàn PC vô cùng hiện đại.
"Anh ngủ ở phòng em nhé, nhà em chỉ có hai phòng thôi..."
"Được rồi, ok!"
Ho Seok nhảy vụt lên chiếc giường nằm thư giãn, sau đó, anh chuyển hành lý của cô đến một căn phòng khá đơn điệu, đồ dùng cần thiết đều có đủ, nhưng có vẻ chưa ai dùng.
"Phòng này ngày trước là dành cho bao giờ có khách, nhưng bây giờ nó là phòng của em nên cứ thoải mái nhé!"
"Vâng, em cảm ơn!"
Anh xoa đầu cô rồi đi ra ngoài, cô đứng thẫn thờ một chút, tay bất giác đưa lên đầu xoa xoa. Rồi dọn một ít đồ quan trọng lên bàn. Sau đó nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jung Kook] Giữa sữa chuối và em, anh chọn cả hai!
RomanceLần đầu tiên gặp nhau, anh và em đã ở trên lễ đường... "Giữa sữa chuối và em, anh chọn ai?" "Anh chọn cả hai!" [Đã hoàn thành]