1.

16 5 0
                                    

"rõ ràng là jimin không thích tao mà..." jeongguk than thở với taehyung.

"mày cứ nghe lời tao, kiên trì lên. tao chắc chắn là nó thích mày!" taehyung quả quyết.

"tao không tin mày nữa đâu!"

jeongguk đứng dậy, quay lưng bỏ đi. taehyung dõi mắt nhìn theo đứa bạn thân cứng đầu, chán nản thở dài.

*****

đầu năm học mới, jeongguk bị trúng tiếng sét ái tình của park jimin, cậu bạn học chung lớp.

quái lạ ở chỗ là họ đã học chung với nhau cả năm lớp 10 mà jeongguk không hề để ý đến sự xuất hiện của anh, hoặc nói đúng hơn là không thèm để vào mắt. cho tới tận đầu năm nay, điều đầu tiên đập vào mắt jeon jeongguk là một bạn học park jimin siêu cấp đáng yêu ngồi ngay cạnh cửa lớp, mặc bộ đồng phục như bao học sinh bình thường khác, nhưng cảm giác cậu ấy mang lại thật không giống mọi người chút nào. đôi mắt híp lại mỗi khi cười và đôi môi dày đỏ mọng ấy đã hớp hồn cậu mất rồi.

park jimin lúc đó cùi trỏ đặt trên bàn học, một tay chống cằm, một tay lướt điện thoại còn đôi chân thì bắt tréo toát lên khí chất hết sức sang trọng. có vẻ như cậu ấy không để ý gì đến cậu cả.

cậu không nhớ rõ mình đã đứng hình trước park jimin mất bao lâu, chắc chỉ được khoảng 5 giây thôi, thì taehyung đã kéo tay cậu vào trong. jeongguk ngoái đầu nhìn lại, jimin vẫn giữ nguyên tư thế đó, không có gì thay đổi, duy chỉ có khoé miệng đã hơi nhếch lên.

ngay ngày hôm đó, jeon jeongguk đã kể cho kim taehyung nghe về park jimin. kim taehyung hắn nghe xong không nhiều lời, lên kế hoạch tư vấn ngay cho cậu cách cưa đổ crush. dù vậy nhưng sau năm lần thực hiện không thành, cậu đã hoàn toàn mất hi vọng.

*****

tóm tắt hành trình cưa crush của jeon jeongguk.

lần một: viết thư. và phần nội dung trong thư chắc chắn không phải do jeongguk tự nghĩ ra mà là do thằng bạn quý hoá ra tay nghĩa hiệp.

*nội dung thư*

park jimin, tôi thích cậu. làm người yêu tôi đi.

vâng, các bạn không đọc lầm đâu, lá thư ngắn gọn và súc tích như thế đấy, chỉ là... park jimin không nhận thôi.

lần hai: lá thư thứ hai.

thật ra là gửi lại lá thư bị từ chối. nhưng anh vẫn không nhận...

lần ba: jeongguk lại đi gửi thư lần thứ ba và ăn chửi.

lần bốn: không thư từ gì nữa mà cậu trực tiếp đi tỏ tình.

cậu kéo anh ra một góc, ngại ngùng thỏ thẻ: "jimin à, tớ thích cậu lắm, cậu làm người yêu tớ được không?"

nhưng jimin lại từ chối phũ phàng: "tớ không thích cậu!" rồi quay lưng bỏ đi.

lần thứ năm: mặt dày tỏ tình tiếp :))

lần này cậu gồng lên, đi thẳng lại chỗ jimin đang ngồi với bạn, hét lớn: "jimin! tớ thích cậu!"

chợt, trái tim cậu thắt lại khi thấy anh và người bạn đó đang ôm nhau. nghe được lời tỏ tình của cậu, jimin vội vã buông chàng trai đó ra, tức giận quát lớn: "tôi đã đã nói tôi không thích cậu, cút đi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|kookmin| thích? yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ