CARLO'S POV
"Hey guys! Siguro kilala nyo na ako dahil nabanggit na ako ni Cristina sa inyo. Pero kung hindi pa, sige magpapakilala muna ako"
Hi! Ako nga pala si Carlo Joseph Velasco, 17 years old, nagaaral sa St. Jude College. Classmate ako ni Cristina. Ako lang naman ang nag iisa nyang best friend na lalaki. Oh ano? Angal kayo? Haha! Jk lang. Matagal ko na ring best friend si Cristina, siguro nung elementary palang kami mag bestfriend na kami. Wag na wag nyo siyang sasaktan dahil malilintikan kayo sakin!
Describe myself? Ahmmm... GWAPO AKO! *wink* oh capslock pa yan para intense. Haha! Walang kokontra haha! Totoo yun. Hindi ako nagjo-joke. Mabait, maalaga, matangkad, pero mas matangkad sakin yung isa ko pang best friend na si Aron. 6 footer na ata yun eh. Hahaha! Best friend ko siya nung HS siguro dahil na rin sa basketball. Dun kami nag kakilala ni Aron sa lumang court ng school nung HS. Haha! Buti tanda ko pa. Oh pano? Yun nalang ah.! Hahaha!
Okay! Nandito kami ngayon ni Cristina sa may garden ng school. Nagawa kami assignments wala kasi sila Faith. Hindi namin alam kung nasaan. Sya nga pala alam nyo na ba yung kay Aron? Kung alam nyo na mabuti naman para hindi nyo na siya hanapin. Dati kasi lagi kami magkakasama. Eh wala ganon talaga siguro ang tadhana. Nahulog si Cristina eh. At ang masakit lang hindi kapareho ni Aron ang nararamdaman ni Cristina. Ang hirap kaya nang ganon.
"Lintik na math! Ano ba naman yan di ko gets Carl!" Cristina
"Hahaha! To talagang best friend ko napakahina sa Math!" Carl
Ay sya nga pala Carl ang tawag sakin ni Cristina, ang bantot daw kasi ng Carlo! Hahaha!
"Tse! Hirap na nga yung tao, aasarin mo pa!" Cristina
"Joke lang! Haha! Sige mabuti pa turuan nalang kita bago mag bell." Carl
BINABASA MO ANG
True Love
Novela JuvenilSa una wala syang pakialam sayo. Sa una binabalewala ka lang nya. Sa una parang hindi nya alam na nag eexist ka. Pano kung magbago lahat yan? Pano kung pansinin ka nya? Pano kung mag "care" sya sayo? At Paano kung MAHALIN ka rin nya? Pero may proble...