PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
Ang Tadhana ni Narding 3
League Of Angels
Season 4
AiTenshi
Feb 26, 2020
Author's Note: Maraming salamat sa pag tangkilik ng LOA, wala kayong Ideya kung paano ako nag hirap para matapos ito. LOL. Sana may mag review after nito. See you sa susunod na story. Kung mayroon pa LOL
Thank you Ai Tenshi for sharing your stories! Di ka lang gwapo, isa ka pang henyo! Choz!
Part 120: Anghel
Ang pag sibol ng bagong araw ay nangangahulugang bagong pag asa. Matapos naming isabog ang liwanag nito sa buong kalawakan ay umusbong ang bagong bukas na may dalang saya at walang katapusang pag mamahal. Iyan marahil ang aming layunin bilang mga anghel.
Sa pag daan ng mga araw ay bumalik sa normal ang aming buhay. Kaming lima ay panandaliang nag hiwa hiwalay ng landas at ginampanan ang aming tungkulin bilang tao, kasintahan at bilang isang super hero. Nakatala sa kasaysayang ang malagim na pangyayari sa aming planeta, maraming nag babalik tanaw rito at sa tuwing tumitingin sila sa kalangitan ay gumuguhit ang matamis na ngiti sa labi ng bawat isang tao kalakip nito ang pasasalamat sa bagong buhay, bagong bukas at bagong mundo na ipinag kaloob sa kanila ng kung sinumang pinaniniwalaan nilang lumikha.
REPORT: Ngayong mga kaibigan ay nasasaksihan natin ang pag titipon ng mga celebrity sa bansa upang ipag diwang ang kahalagahan ng buhay. Nag bigay tribute rin sila sa mga namatay na sundalo, sibilyan at nilalang sa gera ng planeta. Bagamat malabo sa isipan ng isa't isa ang bawat detalye ng pang yayari ay nag papasalamat pa rin ang lahat sa bagong buhay, bagong pag asa at bagong araw na ipinag kaloob sa kanila.
Samahan niyo po ulit ako guluhin ang ibang kwentong parating sa mga susunod na buwan! Hindi po rito nag tatapos ang pangalang Liza Mae Lawit bagkus ito ay nag sisimula palang. Dahil si Liza Mae ay parang titi, minsan nahihiya, minsan ay nagagalit, minsan ay lumuha at kung minsan ay namamatay PERO huwag ka dahil ako ay babangon at magiging kasing tigas ng bakal.
BINABASA MO ANG
Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELS
FantasyAng League of Angels ay samahan ng mga bayaning tinangkilik natin noong mga nakakaraang taon. At ngayong 2020 ay malugod kong binubuksan ang kanilang pahina upang lumipad at harapin ang mga bagong pag subok na parating sa kanilang tadhana. Muli nat...