WARNING: EROTIC SCENE A HEAD. BE AWARE IT MIGHT GONNA WET YOU. CHARTTT!!!!!!
ATTENTION: ANG SUMUSUNOD NA KWENTO AY MAY HALONG KABABALAGHAN NA HINDI PWEDE SA BATA AT ISIP BATA. TANGING MGA EKSPERTO LANG ANG NAKAKAALAM. SALAMAT.
Enjoy Reading!!!!!!!!!
"MIKHAIL Let's get married tomorrow" saad niya sa binata ng walang pag-aalinlangan.
Tinignan naman siya ni Grey sa hindi makapaniwalang dahilan. Samantalang si Mikhail ay walang reaksyon. Nasa opisina kasi sila ngayon dahil kakatapos lang ng meeting nila Mikhail.Kaya antagal niyang naghintay sa office nito. Kaya naman ng nakaharap na niya ito hindi na siya nagpaligoy ligoy pa.
"Witwiw!" Napasipol na lamang si Grey sa sinabi ni Sienna.
"Why?" Tipid na salita ng binata sa kanya.
"Tinatanong pa ba yan?" Mataray na sagot niya dito dahilan para hindi makareact agad ang binata.
"Wews, labas muna ako" sabi ni Grey na tinignan lamang niya.
Nang makalabas ito doon lamang nabawi ng binata ang sarili.
"Why so sudden?" Tanong nito sa kanya na siya namang hindi makareact.
Mukhang na huli rin siya ng binata."It's simple, I want your protection now" saad niya dito habang nakagat ang pang-ibabang labi.
Hindi naman nagsalita pa ang binata bagkus ay itinukod nito ang dalawang siko sa lamesa sabay pinagkrus ang kamay at ipinatong ang baba nito doon. Sabay tinignan siya ng mataimtim na para bang binabasa ang isip niya.Dahil sa ginawa ng binata napalunok siya ng laway at ramdam niyang nanuyo na ang lalamunan niya.
"Why do you want my protection?" Tanong nito sa kanya habang hindi inaalis ang mga mata nito sa kanya.
"B-because I........... I want it" tanging sagot niya dito.
Hindi niya kasi masabi sabi ang dahilan dahil baka umayaw ang binata sa kasunduan.
"Then let's married this Sunday" saad ng binata na ikinanoot ng noo niya.
"Bakit linggo pa pwede namang bukas na! At yung linggo? Ang tagal pa nun eh. Mikhail I want it tomorrow. Tomorrow!" Hindi naman niya maiwasang tumaas ang boses dahilan para maiawang ng binata ang labi nito.
"At kung hindi mo ako pakakasalan bukas. Sa iba ka na lang magpakasal o di kaya manghihila na lang ako ng iba jan para pakasalan ko" pagbabanta nito sa binata.
Ngunit mukhang hindi naman tumalab dahil wala man lang ito naging reaksyon.
"Then do it. I'm not stopping you" tugon naman nito sa sinabi niya.
"Huh! Okay then. Pakakasalan ko na lang si Grey tutal naman nakilala ko na siya. Hindi na masama" saad niya sabay tumayo sa upuan.
Nakaisang hakbang pa lamang siya ng biglang nasa harapan na niya ngayon si Mikhail. Madilim ang mukha nito dahilan para tumayo ang mga balahibo niya.
"P-pa-panong......" hindi naman niya matapos tapos ang sasabihin dahil sa sobrang bigla.
"Go ahead marry him, para hindi na siya masikatan pa ng araw" napaawang na lamang ang bibig niya dahil sa sinabi ng binata.
BINABASA MO ANG
W#1: LET ME TASTE YOU 《R+18》
RomansaWARNING R+18: W#1《LET ME TASTE YOU》 "All I want is protection but I found out you're the one who need it because of the pain in your heart." - Sienna Alcazar ATTENTION: THIS STORY ARE COMPOSED OF EROTIC SCENES. BEWARE TO THE WORDS I PUT. NOTE: 18...