Part 1

428 4 1
                                    

☆, đệ 1 chương

Hành thành tây khu một đống căn nhà lớn trong.

Ngôn Khâu chân trần dẫm tại mềm mại màu trắng nhung thảm thượng, trước mặt dựng thẳng một mặt cao đại gương.

Đã nhập thu, thiếu niên lại ăn mặc thực đơn bạc, tựa hồ là tận lực gặp may nhất dạng, mỏng manh sa y hạ lộ ra trắng nõn bả vai cảnh cùng tảng lớn sáng da thịt.

Kính trung ảnh ngược xuất thiếu niên bộ dáng nhu thuận, làn da trắng noãn môi sắc đỏ tươi, tóc dài cùng đôi mắt đều là nha vũ tối đen, cổ cùng vòng eo tinh tế xinh đẹp, quả thực giống cái quý báu bình sứ nhất dạng hoàn mỹ mà yếu ớt, giống như nhẹ nhàng nhất niết có thể kháp toái.

... Vừa thấy chính là cái Omega.

Ngôn Khâu nhíu mày, đem tán xuống dưới phát sao vuốt đến nhĩ sau, sau đó rầu rĩ mà quay đầu đặt mông ngồi vào đơn người trên ghế sa lông.

Sau này mặt sô pha chỗ tựa lưng thượng nằm nằm, hắn thuận tay nắm lên một cái ôm chẩm, tận khả năng mà làm cho mình tọa đến thoải mái chút.

Giờ phút này Ngôn Khâu chân trái khuất khởi, đùi phải cúi thải trên mặt đất, hai chỉ khuỷu tay thả lỏng mà khoát lên tay vịn thượng, hào phóng không kềm chế được tư thế ngồi cùng hắn thanh tú khuôn mặt rất là không hợp nhau.

Bốn phía gian phòng trang sức phong cách ấm áp đáng yêu, vỏ chăn phấn hồng, các loại trong góc phòng chất đầy mao nhung món đồ chơi, như là khuê phòng.

Nhưng là quản gia nói này là phòng của hắn.

Ngôn Khâu cười lạnh.

Không có khả năng, hắn đường đường nhất đại giáo bá, như thế nào sẽ thích phấn hồng sắc!

Ngôn Khâu căm giận mà đem trong tay ôm chẩm ném đến một bên, híp mắt nhìn gương.

Hôm nay sáng sớm hắn vừa mở mắt tinh, liền phát hiện mình biến thành bộ dạng như vậy.

Tình hình lúc đó thoạt nhìn giống như là đang nằm mơ, Ngôn Khâu phản ứng đầu tiên chính là hung hăng mà ninh chính mình vài cái, ý đồ làm cho mình thanh tỉnh.

Nhưng thực đáng tiếc, đây không phải là mộng. Thiếu chút nữa đem mặt đánh sưng lên hắn cũng không tỉnh.

Đột nhiên thay đổi đủ thân thể, nhưng Ngôn Khâu làm Alpha bản năng còn tại. Nhìn gương áo lót sam không chỉnh xinh đẹp thiếu niên, Ngôn Khâu cảm giác chính mình cả người máu tốc độ chảy nhanh hơn vài phần, lòng bàn tay hơi hơi ra điểm mỏng hãn.

Muốn là đặt ở trước kia, Ngôn Khâu gặp được xinh đẹp như vậy Omega, khẳng định sẽ tiến lên thỉnh hắn uống chén rượu, tham thảo một chút nhân sinh. Chính là hiện tại, này trương xinh đẹp khuôn mặt sinh trưởng ở trên người mình, hắn thấy thế nào đều cảm thấy không được tự nhiên —— xinh đẹp về xinh đẹp, nhưng hắn Ngôn Khâu rõ ràng là cái lưng cao chân dài, khí lớn dễ sống Alpha a!

Trèo tường đánh nhau không nói chơi nhất phương giáo bá, như thế nào sẽ bỗng nhiên hổ lạc bình dương, biến thành cái liên mắng chửi người cũng giống như tại làm nũng anh anh anh Omega. Nếu như bị người truyền ra đi, hắn còn muốn hay không ở trường học lăn lộn?

[ABO] Xuyên thành Omega sau bị túc địch dấu hiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ