Hình như cô gái đó có mối quan hệ không đơn giản với Huy. Huy không biết nghĩ cái gì, đột nhiên tháo dây cho cô rồi cầm tay cô với vẻ cầu xin:
- Giải à! Anh sẽ bỏ qua hết mọi thứ dơ bẩn về em, chỉ cần em rời khỏi thằng chó chết đó. Rồi hai đứa mình sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Em cũng thích anh mà phải không?
Cự Giải nhìn Huy, rồi lại thấy hắn quá là khốn nạn! Đẩy tay của cô ra khỏi tay anh, cô từ chối:
- Huy! Anh đừng như vậy, nãy giờ tôi thực sự không hiểu gì c-
Đột nhiên...
BỐP!
Huy tức giận, tát cô một cái thật mạnh đến nỗi chiếc ghế gần như nghiêng đổ đi rồi chỉ vào mặt cô, gằn từng chữ:
- Con chó chết! Mày đúng là đồng loại với thằng đó, tao sẽ rạch mặt xem mày còn muốn gặp nó không!
Chiếc ghế không giữ được thăng bằng ngã nhào xuống đất. Cự Giải nằm vật xuống nền nhà lạnh cóng, miệng chảy máu. Huy tiếp tục dùng dây thừng trói cô lại, Cự Giải vùng vẫy đòi thoát ra nhưng lại bị bức ảnh cô gái treo trên tường làm cho giật mình. Bây giờ cô bắt đầu cảm thấy cô đơn, sợ hãi, cảm thấy Huy thật khủng khiếp.
Trong đầu cô xuất hiện hình bóng của Hàn Thiên Yết, nước mắt lặng lẽ chảy.
Hàn Thiên Yết, rốt cuộc anh đang ở đâu?
- Sao rồi? - Hàn Thiên Yết gần như mất hết bình tĩnh cầm điện thoại hỏi người bên kia
Nhưng đúng là càng mong chờ càng thất vọng.
- Vẫn chưa tìm thấy, thưa giám đốc!
Nhìn thấy bộ dạng sợ hãi của cô, hắn cười lớn, nụ cười ghê rợn nhất mà cô chưa từng nhìn thấy, còn hơn cả tiếng cười của lũ lưu manh ngoài đường.
Rồi Huy bước lại gần Cự Giải, nắm lấy cằm cô thật mạnh nhả từng chữ bẩn thỉu nhất:
- Biết ai là người dán những tấm hình của cô trong công ty không?... Là tôi!
Cự Giải đau nhói nhưng không khóc cô cố gắng nghe cho trọn lời nói ấy. Để rồi khi nghe xong, cô thấy thất vọng vô cùng. Cự Giải hỏi với vẻ nhẫn nhịn:
- Tại sao? Chúng ta vốn chỉ là đồng nghiệp chung, anh hà cớ phải làm như vậy?
- Tao còn muốn làm hơn như vậy nhưng bởi vì thằng chó chết đó lại đe dọa tao!
Thằng chó chết đó? Chẳng lẽ nói Hàn Thiên Yết? Cậu ta lúc nào cũng căn dặn mình tránh xa Huy ra!!!
- Giám đốc Hàn?
Huy thả cằm cô ra, đứng dậy trả lời câu hỏi của cô:
- Phải! Chính nó, còn mày, mày cũng là đứa lẳng lơ không kém gì con đàn bà đó!
Huy không nói tên người đàn bà đó ra, luôn miệng chửi khốn khiếp. Cự Giải vốn không hiểu, gặng hỏi anh cô và người đó thì liên quan gì đến nhau. Huy bảo rằng người họ đều lăng nhăng như nhau, đều bẩn chó như nhau.
Tắt máy, hắn buồn bực, tay gắt gao nắm chặt liền đấm một phát vào xe.
Chết tiệt! Cự Giải, em đang ở đâu vậy?
Cảm giác đau buốt truyền từ cánh tay lên vẫn không kiềm nổi sự lo lắng của Hàn Thiên Yết.
3 tiếng trước....
Khi cuộc họp vẫn đang diễn ra suôn sẻ, thì hắn lại không tài nào tập trung nổi, luôn có một thứ gì đó rất bất an. Bỏ cuộc họp giữa chừng, ra ngoài lấy điện thoại từ tay trợ lí để liên lạc với Cự Giải.
Cô vẫn không bắt máy, Thiên Yết càng lo lắng. Dùng chức năng xác định vị trí để đi đến chỗ của cô.
Rốt cuộc cũng có tín hiệu, Hàn Thiên Yết đi theo nơi được xác định thì thấy đây là một con ngõ tối hẹp, ít người qua lại. Càng tệ hơn hắn lại phát hiện ra chiếc điện thoại của cô rơi ở một góc đường.
Có chuyện không hay rồi, con cua đó sẽ không đi đến những chỗ như thế này!
Thế rồi Hàn Thiên Yết nhanh chóng tìm cô.
Nhưng
Tìm, tìm nữa, tìm mãi... Cho tới giờ vẫn không có bất cứ tin tức gì.
Hắn ảo não không biết nên tìm Cự Giải nơi nào. Con ngõ này hắn đã lục tung lên mà vẫn không tìm thấy. Đột nhiên hắn phát hiện: trong khi những nhà xung quanh đều bật điện, lại chỉ có ngôi nhà kho mục nát kia là thắp nến đỏ.
Đúng rồi, căn nhà đó hắn chỉ đi ngang qua không để ý, có khi Cự Giải đang ở đấy cũng nên.
Cự Giải nhân lúc Huy đi ra ngoài, cô cố gắng cắt dây bằng mảnh nhọn nhặt được dưới sàn. Mảnh nhọn có đôi lần đâm, cắt trúng tay cô, cắn răng nhẫn nhịn. Máu của cô chảy ướt thấm vào dây thừng.
Huy về, tay cầm theo một chai nước khoáng và... một con dao nhỏ. Hắn bước đến gần cô, Cự Giải hoảng sợ nhìn anh ta mở nắp chai nước bằng dao.
Rồi sau đó, y đổ nước từ đỉnh đầu cô xuống dưới, cười như một tên bệnh hoạn.
Quả thực bệnh hoạn! Cô bị bịt miệng không nói được gì, chỉ biết chống mắt lên nhìn người cô coi như anh trai lại đang làm nhục cô.
Huy đổ nước xong. Toàn bộ sự chú ý lại tập trung vào chiếc áo sơ mi ướt đẫm hé lộ cảnh xuân mơn mởn. Nhìn thấy da thịt cô trong lớp áo sơ mi trắng, bản tính đàn ông nổi lên hắn bắt đầu vuốt ve mặt cô rồi dần dần đi xuống.
Cô khóc, sợ hãi kêu cứu, nhưng vẫn là không thể phát ra tiếng.
Bỗng, cánh cửa bị đạp toang một cách tội nghiệp, thê thảm hơn là Hàn Thiên Yết vừa bước vào liền một phát đá bay Huy vào tường. Nhìn Cự Giải đang khổ cực mà tim hắn thắt lại, rất đau. Tháo dây trói các thứ ra cho cô, Thiên Yết còn chưa kịp mắng đã thấy Cự Giải ôm hắn khóc như một đứa trẻ.
Chắc cô sợ lắm!
Đỡ Cự Giải dậy, toan bỏ đi để cảnh sát bên ngoài lo liệu thì Huy lồm cồm bò dậy, cầm dao sắc nhọn chạy về phía Thiên Yết.
Trong giây phút ấy, cô không kiểm soát được chính mình, nhanh chóng chắn trước mặt Thiên Yết chịu đau thay...
XOẸT!
- Còng hắn lại! - Một trong số người cảnh sát đang ghì chặt hai tay của Huy thét lên
Cự Giải nghe tiếng thét thì dần mở mắt, thấy mình đang được bao bọc bởi Thiên Yết. Ra là hắn ta đỡ nhát dao này cho cô, còn tưởng mọi chuyện trôi qua dễ dàng nữa chứ. Máu từ trên cánh tay hắn chảy xuống ngày càng nhiều, cô nhìn thấy thì sốt ruột
Nước mắt lại chảy, Thiên Yết thấy vậy liền nói cô mít ướt, hắn trách ai cần cô ra che chắn cơ chứ, tự hắn có thể đá hắn thêm một cú nữa.
Phải rồi! Vì cô mà hắn lúc nào cũng gặp xui xẻo.
____________
Lâu rồi ha :>
BẠN ĐANG ĐỌC
sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ | THƯƠNG
Novela JuvenilThương là cảm giác bình lặng và sâu lắng Khi bạn thương ai đó, tình cảm không phải lúc nào cũng "hừng hực" như khi yêu. Nó là một cảm giác yên bình, ổn định nhưng lại sâu sắc. Chẳng có gì là vĩnh cửu, và rồi sẽ có lúc phải lụi tàn. Nhưng thêm một ng...