Tại sao lại hẹn hò thế kia? - từ Xxx
Ơ ban đầu khẳng định thích con gái mà nhỉ? - từ Xyyy
Ngay từ đầu là nói dối à? - từ Yzxx
Hoá ra mọi thứ đều có thể =))) ban đầu là vì đóng phim, sau đó là vì thích nhau thật. Thế giới này thật biết đùa. - từ Hhhh
Quào.. nếu thế thì đến cả tôi cũng sợ khi bạn trai tôi thân thiết với người con trai khác =))) tôi là con gái. - từ Jhjjj
Bị bắt gặp hôn nhau cơ mà =))) nói gì đeee - từ Jchhhh
Thế Win quyến rũ trước hay sao nhỉ? - từ Bb
Cậu Win kia chắc hết liêm sỉ rồi 5555 - từ fcbbb
Quá kinh khủng. Tất cả những bình luận trên MXH hiện tại quá kinh khủng. Mọi chuyện đều có diễn biến thật sự phức tạp...
" Bright. Chuyện của em và Win phải thế nào? "
Người tên Bright đang ngồi trầm tư nhìn những dòng bình luận tăng chóng mặt, đa phần vì không hiểu chuyện gì xảy ra, cũng có đa số người chúc mừng, nhưng nhiều hơn cả là mắng chửi, đặc biệt hơn những bình luận đó đều chỉ mắng chửi một người. Yêu thương của anh, tình yêu của anh đang bị những người đó mắng chửi rất thậm tệ.
" Em ấy thế nào rồi anh? "
" Còn thế nào nữa. Hiện tại đang tránh ở trong nhà, phía công ty và gia đình đã đồng ý tạm ngưng hoạt động của Nong lại. "
" Ý em là... em ấy có khoẻ không... "
" Theo anh thấy thì không khoẻ lắm. Dù cả gia đình lẫn công ty đều biết và hiểu cho mối quan hệ của hai đứa, nhưng tại sao lại để bị bắt gặp trong thời điểm này vậy? "
Tại sao ư? Chính Bright cũng không rõ. Chỉ nhớ được rằng tối hôm đó lúc tạm biệt nhau anh và Win đã có những lời ngọt ngào nhất dành cho đối phương, lúc nào tạm biệt cũng vậy. Không quan trọng là bên nhau bao lâu, không quan trọng là có thể cùng nhau mãi mãi hay không, chỉ là cả anh và Win đều cảm thấy những phút giây ấy thật đáng trân quý, cảm thấy rằng nếu không thể dành những lời ngọt ngào ấy cho nhau sẽ rất hối tiếc. Ấy vậy mà... lại trở thành lí do để người đời, có một số là fan miệt thị tình yêu nhỏ của anh. Sau khi chuyện này bị khui ra anh chỉ ước họ mắng chửi anh, người yêu của anh nhìn mạnh mẽ thế thôi nhưng rất để tâm mọi chuyện, anh không sợ mất cả sự nghiệp, từ khi quyết định yêu cậu anh đã không còn nghĩ công việc là thứ quan trọng nhất nữa rồi..
" Em sẽ đi gặp em ấy. "
" Này em bị điên à?! Có biết là có bao nhiêu phóng viên ở ngoài đó không? "
" Win cần em. "
" Nghe anh nói đã Bright, Nong sẽ ổn thôi. Việc của em bây giờ là ở yên đây chờ phóng viên đi về. "
Lo lắng. Anh đang tự hỏi người yêu anh như thế nào rồi, con thỏ ngáo đó thế nào cũng đang suy nghĩ bậy bạ. Sắp khóc mất rồi... quen nhau đã một năm không ai hiểu con thỏ ấy hơn anh. Anh sẽ gọi cho cậu một chút, không thể ngồi yên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fic ngắn về các couple
FanfictionTớ sẽ sửa lại một chút, đây sẽ nơi tập hợp tất cả những mẩu truyện ngắn về các cp tớ đu ❤️